Rất nhanh đã đến cuối tuần, cả nhà như đã hứa cùng nhau đi chơi ở thuỷ cung. Hai bạn nhỏ đã háo hức dậy từ rất sớm khi trời còn chưa sáng hẳn mà chạy sang gọi hai ba.
*Cốc cốc
*Két
Wooje và Suhwan gõ nhẹ hai cái rồi mở cửa rất nhẹ nhàng để tránh làm hai ba thức giấc. Hai anh em rón rén đi vào nhìn cảnh tượng trên giường. Hai ba của hai em đang ôm nhau ngủ rất chắc, ba nhỏ nằm lên tay và rúc vào lòng ba lớn.
Có vẻ hôm qua hai người đã làm việc đến rất khuya để có một ngày cuối tuần rảnh rỗi cho hai đứa con của mình. Những xấp tài liệu giải rác xung quanh phòng, chiếc laptop nhỏ để nửa vời ở ngay đầu giường, hai cốc cafe đã hết từ bao giờ và cả chiếc điện thoại hết pin còn chưa được cắm sạc.
Wooje nhìn cảnh tượng trước mắt quay qua nhìn em trai rồi rụt rè nói.
"Suhwan à, hai ba chắc đêm qua làm việc nhiều lắm để hôm nay đi chơi với anh em mình đó..."
"Chắc là vậy rồi, điện thoại ba nhỏ hết sạch pin còn chưa sạc kìa"
Hai anh em nhìn nhau với ánh mắt tràn ngập sự hối lỗi. Suhwan cầm hai li cà phê ra ngoài rửa, còn Wooje đi nhặt hết đống tài liệu dưới sàn đặt lên bàn làm việc rồi chạy lại cắm sạc điện thoại cho ba.
Wooje nhìn thấy hai ba mình thật đáng yêu, em ngó xuống nhìn hai ba gần hơn. Ba Jihoon thì ôm chặt lấy eo của ba Sanghyeok như bảo vệ không cho ai động vào vậy. Hơi thở của hai người như cùng nhịp, cảm giác như sắp hoà làm một vậy.
Cậu thấy hai ba đắp chăn chỉ đến ngang bụng, mà trời Đông Hàn Quốc giờ lạnh đến thấu xương. Cậu từ tốn kéo chăn lên đến tận cổ của hai ba. Tự nhiên
*Chát
Jihoon một tay ôm chặt lấy Sanghyeok, tay còn lại vùng ra khỏi chăn đánh mạnh vào người trước mặt
"K-không ai được động vào... bé dâu.. của tôiii... oáp"
Wooje giật mình ôm lấy vai bị ba đánh mà mếu máo không thành tiếng. Vừa hay cảnh tượng vừa rồi lọt hết vào mắt Suhwan vừa từ ngoài vào. Cậu em bịt mồm cười rung người không ngớt, cậu anh cứ đứng xoa xoa nhăn mặt không dám kêu thành tiếng.
"Jeong Jihoon!! Ba dính người vừa thôi chứ!! Đau chết con rồi!!"
Wooje gọi thẳng tên cúng cơm mà mắng thầm ba lớn, vừa đủ nghe cho Suhwan. Cậu em nghe xong càng ngặt nghẽo lăn ra cười.
"Wooje hyung, ba mà dậy, em méc ba anh gọi cả họ cả tên ba ra đó... phụt... haha!!"
Nghe cậu em đe doạ mà Wooje chẳng sợ, còn ra hiệu Suhwan cười bé cho hai ba ngủ rồi đẩy cậu em ra ngoài.
Đóng cửa phòng xong, Wooje quay lại tông giọng cũ, liếc mắt nhìn Suhwan.
"Cứ đợi đấy, Jeong Suhwan, em mà méc ba là anh đánh đòn em"
"Tại anh cỏ lúa bằng nhau chứ bộ!!"
"Nè, em cũng đang thế đó, Suhwan!"
"Do em học anh đấy!"
Hai anh em lời qua tiếng lại không được bắt đầu đánh yêu nhau, cứ bốp chát vào bả vai nhau tiếng vang khắp nhà. Đến khi trong phòng truyền ra tiếng ho của Sanghyeok thì hai anh em mới dừng lại rồi đi vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/Zeus-Peyz] Bọn con về với hai ba đây!
Fanfiction"Suhwan à, chúng ta... xuyên không rồi..." "Hai ba của mình kìa!" Cp: Chovy x Faker Sons: Zeus & Peyz ❗️Warning: OOC, xuyên không, có yếu tố bạo lực, Chủ đề: tình cảm tuổi học trò, tình cảm gia đình, mặt tối của xã hội đương thời Đây là sản phẩm củ...