Chap 13

327 46 7
                                    

Sáng ngày hôm sau, Sanghyeok và Jihoon đã ăn mặc chỉnh tề và đi đến công ty từ sớm. Hai người muốn gặp Minhyung trước để bàn bạc qua một số việc. Đến cửa phòng, cả hai gõ cửa rồi đi vào. Trong phòng không chỉ có mỗi đứa cháu của mình mà còn có một người khác, đang ngồi vắt chân ở ghế sofa, trông rất uy quyền

"Minhyung à... Minseokie?"

"Sanghyeok hyung!"

"Xin chào phu nhân trẻ!"

Đó là phu nhân trẻ của gia tộc họ Lee, Ryu Minseok. Hôm nay là buổi họp bổ nhiệm chức chủ tịch cho Minhyung nên cậu đã nài nỉ em đến với cậu. Minseok cũng chiều lòng người yêu mà đến.

"Sao lại gọi là phu nhân trẻ được, Hyeokie. Cháu của anh còn chưa hỏi cưới người ta luôn mà."

Jihoon chọc ngoáy một câu làm Minhyung đang uống cà phê mà ho sặc sụa. Sanghyeok cũng nhìn cháu mình mà cười phớ lớ. Nhưng đột nhiên Minseok tiến lại gần và ôm chặt lấy anh khóc làm không khí vui cười trùng xuống. Anh giật mình xoa lưng Minseok hỏi

"Minseokie, sao vậy nè?"

"Sanghyeok hyung... sao anh giấu tụi em... sao anh không cho tụi em biết"

"Minseokie à..."

Thấy vợ mình khó xử, Jihoon nói chen vào giải vây cho anh, vừa để an ủi Minseok

"Minseok, hôm nay là ngày vui của Minhyung mà, không được khóc như thế đâu"

Sanghyeok cũng tiếp lời

"Phải đó, hôm nay em phải thật đẹp và chứng kiến người mình yêu nhận chức chủ tịch chứ. Anh không sao mà, Minseok đừng khóc"

Nghe thấy mọi người an ủi, Minseok mới chịu buông Sanghyeok ra lau nước mắt. Minhyung tiến lại phía sau em, vuốt dọc sống lưng và cười một cái an ủi em.

Nói chuyện một lúc, đến giờ của cuộc họp cổ đông công ty. Cả 4 cùng bước vào phòng họp, ngồi ở ngay những vị trí đầu. Sanghyeok đứng lên phát biểu

"Kính thưa các vị cổ đông đang ngồi ở đây, tôi là Lee Sanghyeok, chủ tịch tập đoàn cũng như người đứng đầu gia tộc Gyeongju Lee. Hôm nay tôi tổ chức cuộc họp để bổ nhiệm chủ tịch mới cho công ty"

Nghe đến đây các cổ đông không ngừng xôn xao, bàn tán. Có người còn hỏi thẳng lại

"Cậu Lee đây vẫn còn trẻ, năng lực rất tốt, không ai sánh bằng. Cậu là chủ tịch có trách nhiệm và tài năng nhất từ trước đến giờ của gia tộc Gyeongju Lee. Tại sao lại bổ nhiệm chủ tịch mới sớm như vậy?"

"Thưa các vị, thú thật tôi đang gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe và những di chứng sau một vụ việc đáng tiếc xảy ra trong quá khứ, từ thời niên thiếu. Tôi có thể đứng vững, điều hành và gây dựng những giá trị và tài sản mà gia tộc đã để lại như vậy là quá lâu so với tình trạng của tôi. Đến bây giờ thì sức lực của tôi cũng đến giới hạn nên tôi xin phép được từ chức. Và theo ngôi vị kế thừa của gia tộc chúng tôi, đời tiếp theo là thứ 40. Hai con trai của tôi là Jeong Wooje và Jeong Suhwan thứ nhất, đều là người mang họ Jeong, thứ hai, đều chưa đủ 18 tuổi. Và những người còn lại của thế hệ thứ 40 đã và đang làm việc hết mực và nỗ lực vì công ty, đủ khả năng để lên ghế chủ tịch ngồi chính là Lee Minhyung, Giám đốc điều hành hiện nay."

[Choker/Zeus-Peyz] Bọn con về với hai ba đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ