Điện đã về với bản! Sau hơn 2 tiếng đồng hồ vật vã, Jaehyuk và Jihoon đã sửa được máy phát điện, cả bệnh viện đã sáng trưng, các thiết bị thăm khám đã hoạt động bình thường.
Ra khỏi phòng kĩ thuật, cả hai gặp một dáng vẻ nhỏ bé quen thuộc đang ngồi gục ở ghế ngoài hành lang. Jihoon huých huých vào vai Jaehyuk. Anh cũng biết ý tiến tới chỗ người ấy, còn hắn thì đứng khoanh tay dựa tường, giả vờ mua đồ trong máy bán nước tự động hóng chuyện
Người ấy đang vò đầu, bứt tai vì mệt mỏi, nước mắt trực chờ rơi ra, thì có một bàn tay to lớn ấm áp đặt lên chiếc đầu rối mù của em. Em ngước lên nhìn với ánh mắt long lanh, làm người đối diện có chút dao động. Jaehyuk nở nụ cười an ủi em
"Có mệt không?"
Jaehyuk dang rộng vòng tay chờ người trước mặt, Siwoo không gồng mình nổi, em đứng dậy ôm chặt lấy anh, mặt gục vào ngực mà khóc nấc.
"Em mệt lắm, Jaehyukie... E-em..."
Một tay Jaehyuk ôm eo Siwoo, tay còn lại còn dính chút bụi bẩn vì vừa sửa chữa đồ đạc xong, anh khum bàn tay lại thành nắm đấm, vuốt dọc lưng em từ trên xuống dưới,
"Anh biết rồi... Siwoo của anh giỏi lắm. Cố gắng kiên trì một chút... chờ anh đủ tiền anh mua cái bệnh viện này cho em luôn, được không?"
Lời an ủi hạt nhài thành công làm người trong lòng bật cười trong nước mắt, em lùi lại nhìn mặt anh rõ hơn.
Jihoon biết đến lúc mình phải rời đi rồi, hắn bước một mạch ra thang máy xuống tầng trước. Cánh cửa vừa mở ra thì gặp phải người quen thuộc.
"Minhyung?!"
"Xuống rồi sao? Thấy mãi chưa xuống, tôi vừa hỏi bác sĩ trực, định lên giúp cậu một tay."
"Xong xuôi rồi. Giờ thì về phòng Sanghyeokie thôi."
Cả hai gật đầu, nhìn ra ngoài đường, trời có vẻ đã tạnh mưa nhưng nguồn điện chính vẫn chưa có, chắc do hỏng hóc ở đâu rồi.
Đi được một đoạn, cả hai nghe được một tiếng gào khóc phát ra từ trong một phòng khám nội khoa nào đó. Thấy điều không lành nên cả hai dừng chân nghe ngóng cuộc nói chuyện.
"Phiền cô hãy bình tĩnh, tất cả bác sĩ đang thực hiện ca phẫu thuật, không có ai giúp cô được lúc này đâu ạ..."
"Con tôi thì phải làm sao, rõ ràng là chúng tôi đến trước, phải được cấp cứu trước chứ!! Tại sao lại ưu tiên cho ông già kia"
"Mong cô thông cảm, ông ấy là người có chức có quyền, là bệnh nhân vip của bệnh viện, chúng tôi buộc phải ưu tiên cho ông ấy trước"
"Các người ưu tiên một ông già bị gãy tay hơn một mạng người đang nằm thoi thóp trên cáng cứu thương. Các người có thấy quá đáng không?!! Con tôi mà có mệnh hệ gì, tôi biết phải làm sao?!!!! Tất cả chỉ vì chúng tôi không có tiền ư?!!!!"
Nghe được cuộc hội thoại, Jihoon và Minhyung nhìn nhau xót xa, hắn còn không nén nổi tức giận, chửi thầm một câu
"Mẹ kiếp! Đi bệnh viện giờ còn có cả bệnh nhân vip với bệnh nhân thường! Thế có bệnh nhân kim cương không?!!! Làm mới chả ăn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker/Zeus-Peyz] Bọn con về với hai ba đây!
Fanfic"Suhwan à, chúng ta... xuyên không rồi..." "Hai ba của mình kìa!" Cp: Chovy x Faker Sons: Zeus & Peyz ❗️Warning: OOC, xuyên không, có yếu tố bạo lực, Chủ đề: tình cảm tuổi học trò, tình cảm gia đình, mặt tối của xã hội đương thời Đây là sản phẩm củ...