Erica POV:Back to abnormal boring ulit hayys, hindi pa ako nasanay lalo na ngayon sino ba namang hindi maboboring ng walang kasama sa bahay, habang naglalaro ako ng mL actually hindi talaga ako marunong maglaro ng mL wala lang trip lang, kahit marami narin ang naiinis sakin dahil mahina daw ako pero deadma lang.
"Defeat!" Hayys nakakainis naman palagi nalang defeat ni minsan hindi pa ako Naka tanggap ng victory, dahil sa inis ko ay nag laro ulit ako totoo nga yung sabi nila nakaka adik ang mL tch!, pero nagulat ako ng hindi na ako makalaro wtf!.
*FASTFORWARD*
"Grabe ang tagal mo naman Eric!?"
"heh! Masisi mo ba ako kung traffic"
"Edi lumipad ka"
Nang dahil sa sinabi nya binatukan ko sya.
"Aray!!"
"Hahahha daserve"
"So ano na?"
"Ang boring kase eh ngayon kaya manuod nlang tayo ng cine"
"Libre mo?"
"Ok sge pero ngayon lang"
"Hahahha kung ganyan lagi ang usapan di goods"
"Haha napaka buraot mo talaga na bestfriend"
"Haha di naman medyo lang"
Habang nag-uusap kami ni Alice, naagaw ang atensyon namin sa loob ng screen tv
"Eric, so ano ready kana ba?"
"Sure!"excited kung sabi.
------------------
Nang makarating kami sa mall ay diretso agad namin ang cinehan actually hindi lang palabas ang habol namin dito kundi mga artista hehehe.
"Eric grabe ang swerte natin halos wala kaunti pa ang tao dun tayo sa malapitan"
"Ayaw ko dyan masakit sa mata"
"Sge na, promise hindi ka mag sisi"
"Siguraduhin mo lang!"
"Oo na"
Nang makarating kami sa pinakaharapan ng cinehan ay umupo na kami.
"Ang tagal naman mag umpisa"
"Mag hintay ka lang "
"Tch!"
Hayys nakakainis naman ang tagal, habang hinihintay namin ang palabas ay biglang May umupo sa tabi namin ni Alice pero deadma lang, grabe ang bango naman ng mga katabi namin sino ba tong mga toh?
Amoy artista tsaka parang familiar yung perfume ng pabango.Dahil sa carerious ulit ako napatingin ako sa katabi ko"Ahhhhh!!!" Napasigaw ako dahil sa gulat at saya.
Pero dahil sa pag sigaw ko nabigla din sya este lahat pala sila nagulat.
"Eric naman horror movie nga itong papanuorin natin, pero wag ka namang excited wala pa oh"
Tsaka sya napatingin sa katabi ko
"AAAAHHHH!!!" Sigaw nya.Sh*t grabe ang sakit halos malaglag ang tenga ko dahil sa lakas ng boses nya,
Napatakip na lamang ako ng tenga pshh!!"you two are ok, Ms?" sabi ni Cedrick samin.
"Oo sobrang ok heheheh"
"Ahh oo"sabi ko
"Akala ko kase kaya kayo sumigaw dahil natakot kayo sa mukha ko" natatawa nyang sabi.
YOU ARE READING
I Dream Of You From A Far
RomanceIsa kang ultimate Fangirl ng isang Sikat na singer slash model sa Industriya at dahil sa sobrang pag i-idolo mo sakanya halos mabaliw Kana.Dahil sa palaging pagka-kausap Mo sa poster nya. Pero what if? Dahil sa mga matuklasan Mo magbago ang la...