Erica POV:Hindi parin mawala sa isip ko yung nangyari kanina.
What if... naging kababata ko sya dati?
Kanina ko pa yan naiisip. what if isa sya sa kababata ko sa Davao.
Sa totoo lang dalawa talaga ang naging kababata ko sa Davao yung isa kaaway ko pero yung isa naman crush ko dahil sya ang naging knight in shining armor ko sa pambu-bully nung childhood enemy ko.
Pero wag naman sana sya yung childhood enemy ko, Aish! bat ko ba yun iniisip
Baka naman na mali lang ako ng pagkakarinig, siguro tama nga hayst tulog na nga lang ako.pero bago ako natulog chineck ko muna ang oras.10:00PM
Hays puyat na naman ako nito bahala na!!!
--------------
"Sure,Ka ba jn?"hindi makapaniwalang sabi ni ni Alice
Pagkatapos kung ikwento sakanya yung nangyari kahapon sa kotse.
"Siguro? Baka na mali lang ata ako ng rinig-ako".
"Siguro nga, para kasing imposible talaga eh, imagine isang sikat na artista at model ay kababata mo pala"-Alice
"True"
"Ayy sya nga pala beh bago ko
Makalimutan, oh!"-AliceTsaka sya may inabot sa'kin"para san to?"nagtataka kong tanong sakanya.
"Common sense beh, buksan mo kaya para malaman mo kesa nagtatanong ka pa"
"Haha ok" tsaka ko binuksan na-realize ko isa pa lang invitation card.
"So ano, bukas maaasahan ba kita?"
"Oo naman wala naman akong gagawin bukas, don't worries"
"Maaga ka bukas, samahan mo kami mag decorated ng birthday party ni Annika"
"Ok Sge, basta sunduin mo ko bukas"
"Hays May magagawa pa ba ako, basta susunduin kita mga 7:00 AM, Go! kaba?"
"Ok Sge"
---------
Pagkatapos namin mag-usap sa sala, umalis na sya hayst buti pa sya May pinagkakaabalahan eh ako wala boring!
Wala akong magawa kundi mag ML, No choice kahit marami na akong haters go pa din, dito lang kase ako na cha-challenge
"Wtf!!!"
Nakakainis bat hindi na talaga ako makalaro huhuhu....
Dahil hindi ako makapag-laro ng ML, No choice, pinagpatuloy ko nalang yung naudlot kung ginagawa na kwento actually sa ginagawa kung kwento.ako yung bida at syempre ang leading man ko dito ay si skyler ahehehe sino pa ba?
Habang nakangiti akong nagsusulat ng kwento ng biglang May tumawag.
Aish!!! Sino ba na naman yan storbo marami na akong naiisip tungkol sa story ko eh!
Message from kuya Miggy:
Punta ka dito ngayon, May ipapautos ako sayo, don't worries may kapalit.Pshh!!! Si kuya na naman hayst kainis!! Kung ituring n'ya ako minsan parang utusan lang tch!!
Pero ano nga yun May kapalit...?
Heheheh.....
Message to kuya Miggy:
Sge papunta na ako dyan, tsaka ihanda mo na din yung kapalit tsaka FYI kuya I'm not sigurista I'm just wais you know heheheh...
YOU ARE READING
I Dream Of You From A Far
Storie d'amoreIsa kang ultimate Fangirl ng isang Sikat na singer slash model sa Industriya at dahil sa sobrang pag i-idolo mo sakanya halos mabaliw Kana.Dahil sa palaging pagka-kausap Mo sa poster nya. Pero what if? Dahil sa mga matuklasan Mo magbago ang la...