「Hải Đăng đang rất giận bạn nhỏ, gã cá mập cần được em dỗ ngay lập tức, hoặc gã sẽ khóc!」
ﮩ٨ـﮩﮩ٨ـ♡ﮩ٨ـﮩﮩ٨ـ
Đỗ Hải Đăng chính là kiểu bạn trai cún con trong truyền thuyết ấy. Gã sẽ luôn bám dính lấy Dương của gã mỗi khi có cơ hội, và đặc biệt là sau khi công khai với mọi người trong chương trình thì gã càng có dịp dính sát lấy em.
Đăng Dương cũng đau đầu với gã lắm chứ, nhưng mỗi lần tính mắng là tên cá mập ấy lại cứ giương đôi mắt long lanh như thể sẽ rơi nước mắt nếu em nặng lời với gã ấy. Thử hỏi ai mà dám mắng một người đẹp trai lại còn biết làm nũng chứ?
Chẳng là hôm nay là ngày tổ chức concert 1 của chương trình nên em cũng háo hức lắm, cứ chạy nhảy khắp nơi thôi. Đến tận khi kết thúc em cũng không nói với gã được quá ba câu, đã thế em cứ skinship hết người này đến người kia. Gã cũng khó chịu lắm chứ nhưng mà em nhỏ của gã hình như cũng không quan tâm lắm nhỉ...
"Ơ, sao Đăng nhìn em dữ vậy, bộ mặt em dính gì hả?"
"Anh không, anh bình thường."
"Ủa?"
"Em có bảo Đăng không bình thường đâu, Đăng sao thế?""Anh đang cau mày đấy Dương"
"Đăng ơi, anh ốm à? Sao cứ nói sảng mãi thế?"
"E...em h-hức..."
"Ủa ê nha ê, ai chọc gì Đăng mà Đăng khóc"
"Hôm nay hức...em cứ bơ anh mãi, e...em còn ôm anh Hiếu"
"Em k...không yêu anh nữa hức...đúng không"Em nghe gã nói rồi cũng bật cười, sao mà người yêu em đáng yêu thế.
"Đăng ghen à?"
Em nói rồi đưa tay đỡ lấy hai bên má của gã, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt còn vương trên đôi mi cong ấy.
"Ghen, ghen lắm, sao Dương không h-hức.. ôm anh?"
Em chỉ cười rồi hơi nghiêng người để hôn lên môi gã.
"Em có thể ôm mọi người nhưng em cũng chỉ hôn mỗi Đăng thôi, đừng có ghen lung tung nữa, em đánh Đăng đấy"
Gã nghe em nói thì cũng cong môi cười để lộ răng thỏ. Đăng Dương của gã sẽ luôn dùng hành động để chứng minh tình yêu của em dành cho gã.
" Nào, đi rửa mặt thay đồ nhanh lên còn ngủ, khuya lắm rồi đấy Đăng ạ"
"Anh đi liền, xíu Dương hát ru anh ngủ nha?"
Em đánh vào lưng gã 2 cái liên tục vì sự trẻ con vô tri đó.
"Đừng có điên khùng, Đăng không lẹ là em ngủ trước đó, đến lúc đó thì hôn chúc ngủ ngon còn không có chứ nói chi đến hát ru"
"Ơ, anh xong liền mà, Dương đợi anh nha, Dương phải hôn chúc ngủ ngon anh mới ngủ đượcc"
Đăng Dương chỉ lườm gã một cái rồi quay đi bấm điện thoại chờ gã. Còn gã cũng mau lẹ rồi trèo lên giường ôm lấy em.
"Dương ơi, hôn anh, hôn anh"
Em cười rồi hôn nhẹ vào môi gã kèm với đó là lời chúc ngủ ngon quen thuộc. Gã vòng tay ôm lấy em của gã rồi cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
────୨ৎ────
lạc quan với mớ deadline để viết truyện...
YOU ARE READING
【𝗔𝗹𝗹𝗱𝗼𝗺𝗶𝗰】Người yêu ơi?
Fanfictionở đây chỉ toàn là em bé domic được iu thương mà thoaiiiiiiii