han wangho, bút danh peanut, là một tác giả mạng khá nổi tiếng ở trong giới thuần túy viết segg, độ nổi tiếng không phải vì tài năng hay kỹ năng viết lách, mà bởi những câu chuyện của hắn thực sự sốc tận óc.
khi hắn đặt bút viết, dường như hắn phỉ báng tất cả mọi quy tắc của tư duy và trí tuệ loài người. thậm chí, nhiều người đọc truyện còn bối rối không biết mình nên cười hay khóc trước những tình tiết đi vào lòng đất, ra khỏi lòng người.
may mắn cho hắn, điều duy nhất hắn chưa bị chỉ trích kịch liệt là hệ giá trị tam quan không đến mức nát bét.
kỳ thực, mỗi lần han wangho ra một chương mới, độc giả không thể ngừng tự hỏi rằng:
"muốn bổ não ra xem thử tên tác giả này đang nghĩ cái gì?"
bởi vì những thể loại ba xu đến mức mà một đứa con nít đang tuổi tè dầm cũng phải ôm đầu gào thét rằng tác giả peanut điên rồi!!!
hỏi han wangho có để tâm đến những lời mọi người chửi bới không á? hiển nhiên là không rồi, vì hắn có quan tâm đâu. sở thích của hắn là viết truyện, còn sở trường thì chính là sảng văn mất não.
mọi người có mắng chửi hắn thế nào cũng vậy thôi, truyện của hắn lúc nào chả on top, lắm lúc còn đứng đầu bảng xếp hạng vì lượt view cao ngất ngưởng.
độc lạ hơn nữa là những bình luận mắng mỏ còn dài hơn cả chương truyện, đôi khi kéo dài đến cả mấy trang A4 vì hành động phi thực tế mà hắn sáng tạo ra. giờ mà cuối năm có cái giải thưởng "tác giả bị thạc sĩ viết luận văn dài 10 tờ A4 về tình tiết mất não", thì han wangho chắc chắn sẽ giật giải ngay.
ai dám bảo viết truyện segg đi kèm sảng văn không phải là một loại tài năng cơ chứ?
cơ mà han wangho cũng không thấy những gì bản thân viết là phi thực tế cho lắm...
chẳng hạn như bộ truyện đói thì sẽ chết, tên truyện và nội dung cực kỳ logic nhé. bởi vì sao? bởi vì chịch nhiều mà không ăn thì sẽ đói, mà đói là sẽ chết.
trong truyện, hắn viết về liễu như yên, một nữ chính siêu cuồng dâm và lý trung bình, nam chính có phần bình thường nhưng lại gặp nhau như thể đã trải qua nhiều kiếp xa cách.
và lúc gặp mặt, thì chỉ có segg thôi!
vấn đề ở đây là: chịch ngày chịch đêm, đến nỗi quên ăn quên ngủ, thì khi đói liễu như yên sẽ hẹo thôi, hợp lý không nào?
thế mà hắn vẫn bị độc giả chửi cho mấy hôm liền, còn kêu rằng:
"tại sao không cho họ ăn rồi chịch tiếp? mắc gì chịch xong rồi lại chết vì đói?"
câu trả lời vô cùng đơn giản, nhưng lại cực kỳ khiêu khích độc giả: tại hắn thích, được chưa?
nhưng mà kệ đi, bỏ ngoài tai trăm lời mắng chửi, hắn vẫn kiên quyết tiếp tục cho ra một bộ truyện siêu segg mới, mang đậm dấu ấn của chính mình.
ai nói gì cũng mặc, chỉ cần những dòng chữ tuôn trào là đủ.
tác phẩm mới của han wangho thực sự mang hương vị lạ và táo bạo. lấy bối cảnh thế giới esports đầy cạnh tranh, siêu quỷ vương không chỉ nổi danh vì tài năng kiệt xuất mà còn bởi những câu chuyện bên lề không ai ngờ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖆𝖑𝖑𝖓𝖚𝖙 | công lược người dâm
Fanfictionngười dâm viết segg xong rồi xuyên sách luôn, xuyên qua biết bao nhiêu thế giới nhưng mà chỉ có cùng một câu chuyện, đó chính là.... cuntboy ❗