couple: lee sanghyeok ރ han wangho
tóm tắt: người yêu nhỏ được tuyển thủ faker để ý từ hồi còn ở bên rox tigers, thời điểm em sang skt t1 quỷ vương đã lên kế hoạch mon men ăn sạch. chỉ là không hiểu sao, bọn họ chia tay tận mấy năm trời, làm ai nấy cũng day dứt muốn chết.
.
.
han wangho lờ mờ thức dậy trong trạng thái cực kỳ đau nhức, bên dưới của em chảy nước ròng ròng, em không biết hiện trạng bây giờ bản thân có mấy phần dâm đãng, mấy phần đang gặp nguy hiểm đâu.
theo quán tính, em hóp phần bụng mình lại, nhăn mặt và nhìn xuống bên dưới.
what the fuck?
what the fuck?
what the fuck?
cái quái gì đang diễn ra trên người em thế? kẻ nào đang chơi đùa cơ thể em. lúc mà wangho mở mắt ra, định xem thử là ai thì một cú thúc đâm sâu vào tận bên trong, đầu óc em ong ong rồi ngất lịm.
.
.
không biết đây là lần thứ mấy em tỉnh lại sau khi cơ thể bị nghiền nát bằng một loại vũ khí điên rồ, chỉ là hiện tại chân nhấc không lên, cứ nằm thừ ra đấy nhìn trần nhà thạch cao trắng muốt. xuyên qua rèm cửa mỏng manh là những tia nắng yếu ớt, tiếng bước chân cứ lộc cà lộc cạch ở đằng xa, bức tường xanh xỉn, còn có mấy cái tranh trừu tượng được treo ở khắp nơi.
em nhíu mày, nhìn kỹ thì trên tranh là mặt của em mới đúng.
đang cố gắng tỉnh táo lại, bất thình lình hệ thống xuất hiện.
"yah, xin chào ký chủ, chúc ký chủ một ngày tốt lành!!!"
nhớ rồi, han wangho là một tác giả mạng chuyên viết truyện segg, sau đó chết do bị điện giật bằng phương thức ngớ ngẩn nhất và giờ thì đang xuyên sách.
kim phút của đồng hồ đứng im, dường như mọi thứ đều ngưng đọng lại. han wangho đưa tay lên day day thái dương của mình, thật sự rất nhức đầu đấy.
"tình trạng hiện tại của tôi là thế nào vậy?"
nhạn thư lúc này nhảy một phát, ngồi kế bên cạnh giường của em, cô bé chỉ vào một góc trắng ở xa, bắt đầu những thước phim cùng lời thoại được tái hiện.
𓏵
nhân vật thụ ở đây cũng tên han wangho, người này là tuyển thủ chuyên nghiệp của game liên minh huyền thoại với danh xưng peanut.
một em trai nhỏ của đội hình rox tigers, nổi tiếng cùng lối chơi hổ báo và kỹ năng đi rừng có một không hai. tuyển thủ peanut không chỉ là biểu tượng cho sức trẻ và sự táo bạo, mà còn là người giữ vai trò quan trọng trong việc khuấy động tinh thần của cả đội. sự hiện diện của em trong các trận đấu không khác gì một ngọn lửa bùng cháy, luôn tạo áp lực lên đối thủ bằng những pha xử lý kỹ năng đỉnh cao, không chừa bất kỳ khoảng trống nào cho đối thủ phản đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖆𝖑𝖑𝖓𝖚𝖙 | công lược người dâm
Fanfictionngười dâm viết segg xong rồi xuyên sách luôn, xuyên qua biết bao nhiêu thế giới nhưng mà chỉ có cùng một câu chuyện, đó chính là.... cuntboy ❗