ᡣ𐭩 trong rạp chiếu phim ✧₊⁺
.
.
theo như nguyện vọng của người hắn yêu, lee sanghyeok bồng han wangho đi tắm xong rồi thay cho em một bộ đồ mà chính em đã chọn.
.
.
là đi xem phim hoạt hình với nhau, nhưng han wangho lại chọn loại quần áo khiến lee sanghyeok không thể nào tập trung vào nội dung phim được.
ghế sô pha nhỏ nên buộc hai người phải chen chút, nằm sát vào nhau, nếu không muốn rớt xuống bên dưới tấm thảm trải sàn thì han wangho càng phải như cá kề môi, chân đạp gót với lee sanghyeok, nửa cái kẻ hở cũng chẳng được phép xuất hiện ở đây.
nhìn lee sanghyeok khốn đốn trong khi con cặc sắp nổ tung lên, lúc mà em cố tình áp sát lưng mình vào lồng ngực hắn, còn cạ mông tròn trêu chọc đối phương, tự nhiên lòng em sinh ra cái cảm giác thỏa mãn ghê gớm.
cơ mà như vậy thì anh trai quỷ vương có yên ổn không ta?
phần cộm lên nhọn hoắc nằm gọn, chọc thẳng vào thịt lồn đang ẩn dưới quần thun, cả chính em cũng không yên thân yên phận nữa là, dường như cái cơ thể này cực kỳ thích lee sanghyeok hay sao ấy, chưa gì mà phần dưới đang cảm thấy ngứa ngáy vô cùng.
đôi lúc em muốn hỏi wangho kia mấy câu, rõ ràng bản thân thích lee sanghyeok nhiều đến mức, lúc nào cũng thấy wangho kia muốn bám dính trên lưng người ta, còn hay có ý nghĩ sẽ mang thai con của quỷ vương nữa, vậy mà tại sao lại thích hành hạ nhau đến thế? cứ nói một lời yêu anh chẳng phải mọi chuyện sẽ được giải quyết sao? em cũng chẳng cần đi giải quyết bug truyện.
cái lồn non của wangho kia vẫn là cái thứ hư đốn nhất từ nãy đến giờ, nó cứ nhiễu nước rỉ rả ra, làm ướt hết quần rồi, sao em tập trung xem phim được đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖆𝖑𝖑𝖓𝖚𝖙 | công lược người dâm
Fanfictionngười dâm viết segg xong rồi xuyên sách luôn, xuyên qua biết bao nhiêu thế giới nhưng mà chỉ có cùng một câu chuyện, đó chính là.... cuntboy ❗