6. Biệt danh (2)

23 6 0
                                    

Sau tiếng gọi ầm ĩ cả căn nhà của Lee Know năm phút đồng hồ thì cả đám vẫn chả nghe động tĩnh gì trên nhà. Lee Know bực lắm rồi, lông mày của anh đang chau hết cả lại. Anh còn lạ gì cái tính cách lề mề này của em trai mình. Anh định gọi lần nữa nhưng anh biết gọi bình thường thì Felix sẽ chẳng quan tâm đâu. Lee Know gào lên. 

Lee Know
LEE YONGBOK XUỐNG ĐÂY NHANH LÊN 

Changbin
???

Han
???

Seungmin
?

Jeongin
???

Bang Chan
???

Ngay lập tức, mọi người nghe được tiếng bước chân chạy hùng hục ở hành lang rồi đến cầu thang rồi đến tầng trệt. Mặt của Felix đỏ bừng.

Felix
Lee Know hyungggg. Sao anh lại nói tên em trước mặt mọi người cơ chứ!!!

Changbin
Y-Yongbok? Ai là Yongbok cơ??? Felix á??? Tên nghe dễ thương thế?!!

Bang Chan
Nói mới thấy hình như chúng ta biết tên tiếng Anh của ẻm mà không nghĩ ẻm cũng có tên Hàn nhỉ.

Han
Ahahahahaha. Nghe đáng yêu thế. Từ bây giờ tao gọi mày là Lee Yongbok nhá.

Seungmin
Tên cũng hợp với người mà. Felix cũng đáng yêu như vậy còn gì.

Jeongin
Ahahahaha đúng là sunshine của SKZ có khác. Tên nghe cũng kêu. 

Đó là lý do mà Felix chẳng bao giờ muốn nói về tên tiếng Hàn của bản thân... Cậu không ghét nó, nhưng nghe nó cứ như tên ở nhà của em bé nào ấy, nên mọi người sẽ phá lên cười khi biết được đó là tên thật của cậu. Chỉ những người rất thân với cậu mới biết cậu được gọi là Yongbok. Và bây giờ thì hay rồi. Cả nhà ai cũng sẽ gọi cậu là Lee Felix Yongbok. Nhưng cậu không thấy khó chịu như cậu nghĩ, chỉ hơi ngại thôi. Phải chăng là vì cậu vốn đã xem những cậu trai này là người thân của cậu ở Hàn Quốc?

Sau một hồi ổn định lại, Seungmin, Felix và Changbin là team thua và phải cuốc bộ ra quán ăn. Suốt quãng đường đi, Changbin cứ liên tục khăng khăng rằng mình sẽ gọi Felix là Yongbok từ bây giờ mặc kệ những lời chống cự yếu ớt của đương sự. Seungmin không thích ồn ào nên đi với chiếc loa phát thanh Changbin, với cậu cứ như một cực hình. Khi tất cả mọi người đều đã tụ họp ở quán ăn yêu thích của SKZ, Hyunjin chẳng hiểu mọi người đang nói về trò đùa gì đó. Yongbok gì cơ chứ?

Hyunjin
Nàyyy. Đã có chuyện gì xảy ra lúc em không có ở nhà vậy.

Jeongin
Lee Know hyung đã tiết lộ tên thật của anh Felix đó ạ.

Felix
Jeongin em đừng nói nữa mà...

Hyunjin
Yongbok á??? Nghe dễ thương thế!

Seungmin
Ai cũng phản ứng y chang mày...

Han
Mà nói chứ không có cái tên Yongbok thì tụi mình cũng hay gọi Felix là Lixeu ấy chứ

Jeongin
Ừ nhỉ =))) Các anh hay gọi Felix hyung là Lixeu thật

Felix
Aaa em không chịu đâuu. Tại sao có mỗi em là có biệt danh cơ chứ!! Yah Hanie! Nghệ danh của mày là gì?!

Han
Hey you don't know my atirst name? Call me J.ONE bro.

Hyunjin
Bớt khùng dùm tao.

Han
?!!

Changbin
Còn anh là SpearB

Bang Chan
Anh thì là CB97

Lee Know
Của anh Chan nghe chán thế... Nghe cứ như biệt danh của mấy ông già í

Seungmin
Thì anh ấy già thật mà anh :)))

Felix
Vậy thì từ giờ em sẽ gọi Hanie là J.ONE, Changbin là SpearB, Chan hyung là CB97 còn Seungmin là Seungmo!!!

Han
Yah Lee Felix Yongbok! Nói nhỏ thôi, đừng để người khác phát hiện mà... Biết vậy không tiết lộ nghệ danh cho nó.

Felix
Mấy người coi chừng tôi nói cho cả cộng đồng mạng biết danh tính thật đấy. Đừng có gọi tôi là Yongbok!!!

Changbin
Em nói đi anh chẳng sợ. Mỗi Hanie sợ thôi Yongbok à. 

Felix
Ơ KÌ-

Seungmin
Nhưng mà tao muốn hỏi tại sao tao lại là Seungmo...

Felix

Vì min và mo phát âm giống nhau đó.

Changbin
Hahahahha nghe cũng hay mà. Từ giờ anh cũng sẽ gọi em là Seungmo nhé

Lee Know
Được rồi, ngồi xuống đi Lee Felix Yongbok. Món ra rồi kìa. Để anh với Chan hyung nướng cho mấy đứa.

Felix
Sao bây giờ ai cũng gọi em là Yongbok cơ chứ!!

Bang Chan
Innie đưa chén đây anh gắp thịt cho này

Jeongin
Cảm ơn Chan hyung

Han
YAHHH TRẢ MIẾNG THỊT ĐÓ CHO TAO HWANG HYUNJIN

Hyunjin
Không. Lêu lêuuuu

Seungmin
Tụi bây có thể thôi chọc nhau được không? Tao nhức đầu quá

Changbin
Anh Lee Know nướng giúp em phần đó với ạ

Cứ như vậy, bữa ăn diễn ra. Hai người lớn là bếp trưởng còn sáu người nhỏ là những vị khách ồn ào của họ. Nhìn giống một gia đình dù hay gây gổ nhưng lại rất gắn kết. Việc làm quen với một môi trường mới đúng là khó khăn thật, nhưng chỉ cần những người xung quanh mang đến sự tích cực thì thật ra nó cũng dễ nhỉ?

[SKZ] YoutifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ