9. Mua sắm

24 6 0
                                    

Chiều hôm nay Seungmin cùng Jeongin đi mua laptop mới cho cậu em út. Xin mãi thì cuối cùng nhị vị phụ huynh cũng đồng ý cho I.N đổi chiếc máy cũ xì mà chức năng vốn đã chập chờn của cậu. Thật ra cả hai cũng có rủ ba cậu bạn trẻ ở SKZ đi chung nhưng vì hôm nay Han phải đi thu âm ở studio nên từ chối. Hyunjin thì nói rằng cậu vẫn còn vài thứ phải hoàn thành. Felix cũng có công việc nên lại phải để người có chuyên môn và đam mê công nghệ như Seungmin đi tư vấn cho em út. Nói vậy thôi chứ Jeongin cũng đã có sẵn chiếc máy muốn mua rồi, chỉ là đi một mình thì chán quá. Cả hai bước vào tiệm đồ điện tử với tâm trạng hào hứng.

Seungmin
Anh đã bảo là đổi máy đi mà. Laptop cũ của em cứ như được sản xuất từ thời Napoleon í. Vậy mà em vẫn xài để học được. Nể em thật.

Jeongin
Thì em có mỗi máy đó để học thôi nên cũng phải ráng xài chứ sao. Em định mua con này anh thấy ok không?

Seungmin
Em tính mua cái này để chơi game chứ gì...

Jeongin
Hì hì. Còn để học nữa mà anh 🤭

Seungmin
Mua lap mới rồi em có định mua phụ kiện gì khác không?

Jeongin
Em cũng muốn mua thêm bàn phím cơ để bấm cho sướng nhưng mà đắt quá. Để em tích thêm tiền đã. Còn đâu thì em định mua laptop với chuột mới.

Cả hai cứ trò chuyện rôm rả về đam mê chung về đồ công nghệ. Bỗng nhiên Seungmin nhìn liếc qua nơi trưng bày loa và tai nghe thì nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.

Seungmin
Này I.N... Nhìn đằng kia kìa. Đó có phải là anh Chan không vậy?

Jeongin
Hả? Ờm... Đúng là nhìn giống Chan hyung thật.

Seungmin
Lại gầm xem sao.

Seungmin
C-Chan hyung? Sao anh lại ở đây?

Bang Chan
Ơ mấy đứa? À anh tới để mua đồ nghe nhạc í mà. Hai đứa hôm nay đi mua gì đấy.

Jeongin
Em đang định mua laptop mới nên anh Seungmin đi cùng ạ. Mà em tưởng hôm nay anh có việc ở studio?

Bang Chan
À... cũng vừa xong hồi nãy thôi. Lúc các em rời khỏi nhà không gặp Changbin và Han hả...?

Seungmin
Tụi em có gặp. Nhưng mà không thấy anh nên em nghĩ anh còn ở studio. À mà Chan hyung. Lúc họ về em thấy sắc mặt Han không được tốt lắm. Có việc gì với nó ạ?

Bang Chan
A-à anh cũng chẳng biết nữa. Thôi hai đứa xem đồ tiếp đi, anh mua được thứ anh cần rồi. Anh có việc về trước. Mua sắm vui vẻ nhé.

Jeongin
Ơ... anh về cẩn thận ạ...

Seungmin
Bai anh Chan.

Bang Chan
Bye bye hai đứa.

Nói rồi Bang Chan rời đi để lại hai đứa em thắc mắc có chuyện gì mà anh ấy phải về sớm như vậy. Nhưng rồi cả hai cũng bỏ qua và tiếp tục cuộc mua sắm của mình. Sau khi được tư vấn về những thứ bản thân muốn mua, Jeongin thanh toán chiếc laptop và những phụ kiện của nó nhanh gọn rồi cùng với Seungmin đi dạo vòng quanh khu trung tâm thương mại.

Seungmin
Anh nghĩ em nên tìm chỗ cất đồ mới mua đi để đỡ nặng.

Jeongin
Đúng nhỉ... Đi tìm chỗ gửi đồ trong khu mua sắm rồi mình đi ăn ha anh. Em đói quá.

Seungmin
Ok bé.

Jeongin
Đừng có gọi em là bé!!! Sao các anh cứ hay gọi em là bé vậy chứ!

Seungmin
Vì em là em út trong nhà mà =)))

Thú thật thì Seungmin và Jeongin có tính cách rất hợp nhau trong nhà. Đã vậy cả hai còn học chung chuyên ngành nữa. Những người khác ở SKZ cứ hay nói Jeongin sẽ bị Seungmin dạy hư mất. Nhưng hình như cậu thực sự đã bị Seungmean đào tạo thành một chiếc mỏ hỗn chính hiệu rồi. Cậu bây giờ sẵn sàng cà khịa bất kì ai. Sau khi cả hai anh em ăn uống rồi đi dạo để tiêu hóa mọi thứ thì họ quyết định về nhà.

Khi về đến SKZ thì hình như hôm nay chung cư yên ắng hơn mọi ngày...? Seungmin và Jeongin không thấy ai ở phòng khách cũng như bếp cả. Cả hai quyết định đi lên tầng 2 gõ cửa phòng Felix vì sáng nay cậu nói rằng cậu muốn xem chiếc laptop mới của Jeongin. Felix gần như là một game thủ luôn, cậu có cả một dàn PC trong phòng của mình. Seungmin và Jeongin dạo gần đây thường qua phòng của Yongbok mỗi tối để chơi game chung dù cả hai có rất nhiều việc :))) (những con nghiện game)

Quay trở lại hiện tại, sau khi nhận được phản hồi trong phòng từ Felix thì cả hai đẩy cửa bước vào. Gì đây? Khung cảnh hiện ra trước mắt cả hai là Felix đang đứng tạo dáng ở giữa phòng còn Hyunjin thì đang vẽ chân dung cậu bạn của mình?

Jeongin
G-gì đây?

Hyunjin
Ồ, là Seungmin và Innie hả. Tại anh còn một bài tập vẽ chân dung nên anh đang nhờ Felix làm mẫu.

Seungmin
Nh-nhưng mà tại sao lại là Felix...?

Hyunjin
Chắc mọi người không biết nhưng mà kể từ ngày Lixeu vào nhà mình thì tao đã muốn vẽ chân dung cậu ấy rồi. Nhìn cậu ấy như là được tạc tượng vậy đó.

Felix
Lúc tao vừa về đến nhà thì đã bị Hyunjin úp sọt để tạo mẫu vẽ rồi.

Jeongin
À đúng rồi anh Lixeu xem nè. Đây là những thứ hồi nãy tụi em mua được nè.

Hyunjin
Innie tránh ra một chút nào. Đừng che mặt mẫu của anh chứ.

Seungmin
Lixeu à tao mở máy chơi game nhé.

Cả bốn cứ rộn ràng như vậy trong phòng của Felix cho đến khi có người ở phòng kế bên quá phiền và phải sang lùa thì cả bốn mới giải tán ai về phòng nấy.

Lee Know
Ya, mấy đứa này ồn ào quá. Làm gì vậy hả? Đêm rồi về phòng ngủ hết coi.

[SKZ] YoutifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ