Tuy nói là muốn mang nhuận ngọc tham quan Ma giới, nhưng khi bọn hắn đến Vong Xuyên bờ sông khi, lưu anh liền phái người truyền đến tin tức, nói hoa giới người đã tới rồi, chính từ Biện Thành Vương tiếp đãi, thỉnh húc phượng tốc tốc trở về.
“Đi trước gặp một lần bọn họ, sau đó lại mang ngươi khắp nơi đi dạo.”
Nhuận ngọc bất đắc dĩ mà thở dài, đã không nghĩ lại biện giải chính mình kỳ thật căn bản không nghĩ đi dạo. Hắn sở dĩ sẽ đáp ứng húc phượng, cũng là vì làm húc phượng đáp ứng tiếp đãi cẩm tìm đám người.
Húc phượng lôi kéo nhuận ngọc, đang muốn hướng chính sảnh phương hướng đi, nhuận ngọc lại ngăn lại hắn: “Ngươi trước làm ta đem khăn che mặt mang lên.”
“Đều nói, ở chỗ này không thể che lấp dung mạo. Ngươi nếu tới Ma giới, nên…… Nói như thế nào tới…… Nhập gia tùy tục.”
Nhuận ngọc lắc đầu, nhất định không chịu về phía trước: “Không được, không mang khăn che mặt, ta không có biện pháp đối mặt cẩm tìm tiên tử.”
Lại là vì cẩm tìm! Húc phượng trong lòng không vui, càng thêm không nghĩ thuận theo hắn yêu cầu.
Hai người giằng co không dưới, húc phượng bỗng nhiên linh cơ vừa động: “Kỳ thật, ngươi cứ như vậy cùng ta đi vào, không cho thấy thân phận, hoa giới người, bao gồm ngươi kia vị hôn thê, đều nhận không ra ngươi là Thiên Đế.”
Nhuận ngọc nhớ tới hôm qua lưu anh phản ứng, chần chờ nói: “Ta cả ngày mang khăn che mặt, không lấy gương mặt thật kỳ người, xác thật nhận không ra ta. Nhưng một khi ta mở miệng, bọn họ liền sẽ nhận ra ta thanh âm.”
“Vậy ngươi không mở miệng không phải được rồi?”
Nhuận ngọc trừng lớn đôi mắt: “A?”
“Hoa giới đến phóng Ma giới, ngươi thân là Thiên Đế, chẳng lẽ muốn tại đây loại trường hợp phát biểu ý kiến gì sao?”
“Kia thật không có”
Nhuận ngọc lắc đầu, hắn bản thân liền không tốt cùng người giao lưu, liền tính là yêu cầu Thiên Đế chủ trì yến hội, hắn cũng là có thể không nói lời nào liền không nói lời nào.
Giống húc phượng đề nghị, yên lặng đứng ở một bên, cũng chưa chắc không thể.
“Vậy nói như vậy định rồi, ngươi liền đi theo ta bên người, không cần mở miệng nói chuyện, có chuyện gì ta gánh”
“Hảo đi”
Vì thế húc phượng cứ như vậy lôi kéo nhuận ngọc, công khai xuất hiện ở trước mặt mọi người. Biện Thành Vương đang cùng phương chủ nhóm nói chuyện, thấy húc phượng đã đến, vội vàng đứng dậy hành lễ.
“Ngượng ngùng, ta mới vừa đi tiếp người, trì hoãn”
Biện Thành Vương ánh mắt dừng ở húc phượng bên cạnh nhuận ngọc trên người: “Vị này chính là?”
Nhuận ngọc lễ phép mà cười cười, nhưng vẫn chưa mở miệng.
“Hắn là ta biểu đệ, tính cách tương đối thẹn thùng nội hướng, Biện Thành Vương đừng để ý.”
Nhuận ngọc chớp chớp mắt, nhịn xuống mở miệng phản bác xúc động, húc phượng chiếm hắn tiện nghi, hắn rõ ràng tuổi tác so húc phượng đại, nên là biểu ca mới đúng.
Biện Thành Vương bất động thanh sắc mà đánh giá nhuận ngọc, chờ nhìn đến trên người hắn kia bạch khổng tước lông chim khi: “Hắn cùng tuệ hòa tộc trưởng là……?”
“Nga, tuệ hòa a, là hắn biểu muội.” Húc phượng thuận miệng đáp.
Nhuận ngọc trong lòng bất đắc dĩ, quả nhiên Ma Tôn giỏi về nói dối, biên đến nghiêm trang, không hề sơ hở.
Lại không biết húc phượng trong lòng có khác tính toán, nghĩ tương lai nhuận ngọc cùng hắn ở bên nhau, hắn biểu muội tuệ hòa tự nhiên cũng là nhuận ngọc biểu muội.
Biện Thành Vương gật gật đầu: “Nguyên lai là bạch khổng tước nhất tộc, khó trách lớn lên như thế tuấn tiếu”
Húc phượng đắc ý nhìn thoáng qua nhuận ngọc: “Cũng không phải là sao? Hắn chính là chúng ta này bối lớn lên đẹp nhất, mọi người đều bảo bối vô cùng”
Hoa giới phương chủ nhóm nghe xong húc phượng cùng Biện Thành Vương đối thoại, biết được nhuận ngọc là Ma Tôn biểu đệ, điểu tộc tộc trưởng biểu ca, xem ra ở điểu trong tộc cũng là lần chịu sủng ái, trong lòng không dám chậm trễ.
Vì thế, tự cấp Ma Tôn hành lễ đồng thời, cũng hướng nhuận ngọc được rồi vạn phúc.
Nhuận ngọc theo bản năng mà gật đầu đáp lễ, này dừng ở phương chủ nhóm trong mắt, lại có vẻ có vài phần bất phàm. Chỉ cảm thấy hắn khí độ phi phàm, định là thân cư địa vị cao đã lâu, mới có thể như thế thản nhiên mà tiếp thu các nàng lễ tiết.
Cẩm tìm cuối cùng cùng Ma Tôn cùng nhuận ngọc thấy lễ, nghiêng đầu nhìn nhìn nhuận ngọc, chỉ cảm thấy trước mắt người mạc danh thân thiết.
“Chúng ta gặp qua sao?”
Nhuận ngọc vốn là cúi đầu không dám nhìn cẩm tìm, nghe được cẩm tìm hỏi chuyện càng là vô thố, theo bản năng nhìn về phía húc phượng tìm kiếm trợ giúp.
“Ngày thường hắn hiếm khi ra cửa, lần này ta khuyên can mãi mới đem người kế đó Ma giới chơi, các ngươi hẳn là chưa từng gặp qua”
Cũng không đợi cẩm tìm đáp lời, húc phượng lôi kéo nhuận ngọc liền ngồi đến chủ vị thượng. Nhuận ngọc vốn định đẩy đường, hắn là khách nhân, có thể nào ngồi chủ vị? Nề hà sức lực không húc phượng đại, bị hắn đè lại ngồi xuống.
“Ta biểu đệ sợ người lạ, ta tưởng gần đây chiếu cố hắn, các vị xin đừng trách”
Hoa giới mọi người vội vàng tỏ vẻ không ngại, mẫu đơn phương chủ còn ca ngợi một câu, khen Ma Tôn cùng biểu đệ huynh hữu đệ cung, quan hệ thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Húc Nhuận】MỸ NHÂN NHƯ NGỌC
FanfictionTên fic: MỸ NHÂN NHƯ NGỌC Tác giả: Xin Hwan | id: xinhwan Link fic: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15631410 Fic gồm 21 chương chưa hoàn Húc Phượng Nhuận Ngọc không có quan hệ huyết thống Nội dung đại khái là Ngọc Ngọ...