Joong Archer Aydin, tổng tài quyền lực bậc nhất, bước vào văn phòng của mình với dáng vẻ lạnh lùng thường thấy. Anh cao 1m86, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt sắc bén, và luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Không ai dám đến gần Joong, vì khí chất của anh quá đáng sợ. Nhưng có một người duy nhất khiến trái tim Joong trở nên dịu dàng, đó chính là vợ của anh – Dunk Natachai Boonprasert.Dunk, 24 tuổi, cao 1m85, là người vợ nhỏ xinh mà Joong yêu thương nhất. Cậu luôn ngây thơ và đáng yêu, làm Joong không thể nào rời mắt. Joong đã kết hôn với Dunk ngay sau khi cậu vừa tốt nghiệp, bế cậu đi đăng ký kết hôn để tránh mọi ánh mắt dòm ngó từ thế giới bên ngoài. Sáu năm đã trôi qua kể từ ngày đó, nhưng tình cảm giữa hai người không những không phai nhạt, mà còn ngày càng sâu đậm.
Buổi chiều hôm ấy, Joong vừa hoàn thành một cuộc họp căng thẳng và trở về nhà. Dunk đang ngồi trên sofa, đôi tay nhỏ nhắn cầm một đĩa dâu tây, ánh mắt cậu lấp lánh như một đứa trẻ hạnh phúc khi thấy Joong bước vào. Cậu nhón một quả dâu, đưa lên miệng nhai nhè nhẹ, đôi môi mềm mại, căng mọng làm Joong không thể không nở nụ cười.
"Anh về rồi, em xã ơi" Joong bước đến gần, giọng anh trầm ấm.
Dunk ngước nhìn anh, đôi mắt to tròn, trong veo. "Anh xã có mệt không? Em có pha nước cho anh xã rồi."
Joong khẽ cười, cúi xuống hôn nhẹ lên trán Dunk. "Không cần đâu, em xã. Chỉ cần thấy em xã là anh không còn mệt nữa."
Dunk đỏ mặt, ngại ngùng rúc vào lòng Joong. Cậu thích cái cảm giác được Joong cưng chiều, bảo vệ. Cảm giác an toàn khi ở bên Joong khiến Dunk luôn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất.
Joong bế Dunk lên một cách dễ dàng, bước về phía phòng ngủ. "Hôm nay, em xã của anh có ngoan không?"
Dunk khẽ gật đầu, dụi mặt vào ngực Joong, đôi má đỏ bừng. "Em... ngoan mà. Anh xã đừng trêu em."
Joong cười lớn, cúi xuống hôn Dunk thêm một lần nữa. "Anh chỉ muốn em xã hạnh phúc thôi, Dango bé nhỏ của anh."
Joong nhẹ nhàng đặt Dunk lên giường, tay anh vẫn giữ lấy cậu, như thể không muốn rời xa. Ánh đèn êm dịu từ góc phòng chiếu lên khuôn mặt hai người, làm không gian trở nên ấm áp và yên bình.
Dunk tựa đầu vào vai Joong, cảm nhận nhịp tim đều đặn của chồng mình. “Anh xã có mệt không? Em thấy anh xã về muộn.”
Joong mỉm cười, cúi xuống hôn nhẹ lên tóc Dunk, như một cách an ủi cậu. "Chỉ cần về nhà với em xã là mọi mệt mỏi đều tan biến."
Dunk khẽ cười, cậu biết Joong lúc nào cũng dịu dàng và ân cần với cậu, dù bên ngoài có cứng rắn hay nghiêm nghị đến đâu. “Anh xã đừng nói vậy… Em biết công việc của anh xã bận rộn mà. Em chỉ muốn chăm sóc cho anh nhiều hơn thôi.”
Joong đưa tay vuốt ve khuôn mặt Dunk, ánh mắt đầy yêu thương. “Dango nhỏ của anh, em xã đã chăm sóc anh quá nhiều rồi. Điều anh cần chỉ là ở bên em xã, cảm nhận sự bình yên mà chỉ em xã mới có thể mang lại.”
Dunk cảm thấy trái tim mình nhẹ bẫng, nụ cười trên môi càng trở nên ngọt ngào. Cậu vòng tay ôm chặt lấy Joong, hít một hơi sâu mùi hương quen thuộc từ anh, cảm giác an toàn như bao phủ lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Happiness in your arms
RomanceJoong Archer Aydin 25 tuổi, một tổng tài đầy quyền lực , luôn giữ cho mình khoảng cách với mọi người (trừ một người) Dunk Natachai Boonprasert 24 tuổi, người vợ nhỏ xinh đẹp, ngây thơ, trong sáng và đặc biệt đáng yêu mà Joong yêu thương hết lòng, âu...