phong hào khẽ mở mắt anh cảm nhận được cơ thể anh đang bị một thứ gì đó ôm lấy, phong hào ngước lên nhìn, mái tóc hồng quen thuộc và mùi hương nước hoa còn động lại trên vạt áo, anh bừng tỉnh lập tức bật ngồi dậy làm người kế bên ngay tức khắc phải phóng xuống nền đất lạnh lẽo. thái sơn lúc nãy còn ôm mĩ nhân mơ mộng đẹp ấy vậy mà giờ toàn thân đau nhức cánh tay tê cứng bò dậy từ dưới đất. mắt nhắm mắt mở lơ đễnh nhìn về một hướng.
"té xuống nên bị ngốc rồi hả?"
chàng trai tóc hồng thức thì bừng tỉnh, nhìn người ngồi trên ghế sofa. cậu mỉm cười ngây ngốc. "sao anh đẩy em té?"
"ai kêu em ôm tôi?"
"tối hôm qua anh tự nhiên nhào đến ôm em cứng ngắt mà, miệng còn nói đừng bỏ anh, ở bên anh đi được không nữa đó, cái này là do anh chứ sao lại đổ lỗi cho em?"
"h-hả?"
phong hào không tin! phong hào cần check var ngay bây giờ!
một người như anh tại sao phải xuống nước van nài tên đầu hồng kia chứ. phong hào bực tức mặc kệ chẳng muốn để ý tên nhóc kém hơn mình hai tuổi kia nữa, anh quan sát xung quanh, hiện tại trong căn phòng này chỉ còn có anh và thái sơn thôi. phong hào lập tức tìm kiếm đồ đạc của bản thân, chuẩn bị đi ra cửa thì một bàn tay đã nắm anh lại.
"anh đi đâu thế?"
"đi về chứ đi đâu."
thái sơn cũng theo đó mà đứng dậy, bàn tay kia vẫn không vẫn không buông cổ tay của người lớn hơn. "em đưa anh về."
biết chắc chắn câu trả lời là gì, thái sơn vẫn mặc kệ, dùng lực kéo anh về phía mình bước ra khỏi cửa phòng, tới chỗ để xe cậu mở sẵn cửa ở ghế phụ lái cho anh. gương mặt như thiếu đánh nở nụ cười làm cho phong hào tức muốn bốc cả khói trên đầu. "nhìn thấy tóc màu hồng đã không ưa rồi."
"ơ?"
nhưng phong hào đã quên rằng,
từng có một đàn anh khi thấy màu tóc hồng xinh yêu này mà khen đàn em dễ thương đáng yêu,
từng có một đàn anh khi thấy mái tóc hồng này liền bảo đàn em kia hãy giữ lấy màu này vì trông rất ưa nhìn,
tất cả những lời nói vu vơ cứ ngỡ bông đùa ấy được thái sơn gói gọn cất giữ vào trong tim, chính vì thế đã gần một năm kể từ lúc cậu bắt đầu nhuộm màu tóc này, thái sơn vẫn trung thành với nó cho dù bạn bè, quản lí hay các bạn fan của mình có nói nên thử màu tóc và phong cách mới, cậu vẫn như vậy, vẫn nở nụ cười ngọt ngào trả lời rằng, tình yêu của cậu thích cậu đáng yêu như thế.
___
team tiểu học tẻn tẻn
monstar_nicky
@ilovemystagename thằng quỷ nhỏ em đâu rồi?sao đi về mà không nói anh vậy
tấm thân anh mày bị người ta sờ mó rồi
ilovemystagename
=)))đằng ấy ơi..
mình..mình quay trở lại thời gian trước đó được không ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
EABO | mỗi ngày một dễ thương
Fanfictiontôi mê team tiểu học lắm luôn í, rất si mê nên tôi sẽ quanh quẩn những chuyện thường ngày của team tiểu học do chính tôi vẽ lên.. !truyện chỉ là trí tưởng tượng. !sử dụng lowercase. !ooc !đăng trên wattpad