1.8

294 59 20
                                    

"hiếu, đau."

"tao chưa làm gì sao mày lại đau?"

đôi môi đỏ hồng sưng lên khi hiếu đã thỏa mãn, thơm một cái chốc lên đấy thêm lần nữa. khang bĩu môi, tự lúc nào hai đứa đã lôi nhau đến giường, hiếu lại đè lên người khang kìm anh dưới thân.

hắn dây dưa tuyến thể ở gáy, môi mỏng lướt hờ nhẹ như tơ.

ngắm nhìn người thương dưới thân, minh hiếu thề rằng cho dù có là một tên con trai chính trực ngay thẳng khi thấy dáng vẻ của bảo khang tức khắc vồ vập mà yêu thương mạnh bạo.

"hiếu.. a." tiếng rên khe khẽ dịu ngọt rót vào tai minh hiếu.

từ khi hắn biết được hắn đã thích khang vào nửa năm trước đã bao lần hắn mộng tinh về anh, lén lút mường tượng dáng vẻ bảo khang rên rỉ sung sướng khi được hắn đâm sâu vào trong, hôn hít lên khuôn ngực và cuối cùng đánh dấu chủ quyền.

cơ mà, những giấc mơ ấy đang hòa làm một với hiện thực trước mắt, hình dáng khang nỉ non cầu xin hắn đâm anh trong cơn mộng chồng chéo lên bảo khang ngửa cổ rên rỉ gọi tên hắn, nói lời yêu thấm thiết ở hiện tại. làm minh hiếu tê dại sướng tê người.

"má nó, biết vậy tao gạ chịch mày từ lâu rồi, mày ngon vãi."

khang xấu hổ khi nghe minh hiếu bộc bạch thẳng thắn hai tay mò mẫn che đi cái miệng đang phát ngôn thiếu đúng đắn. "đ-đừng...ha..hiếu..ưm..đừng có nói nữa."

hắn cười bàn tay to lớn bao trọn đôi tay đang cố gắng bịt kín miệng hắn, thành kính hôn lên lòng bàn tay. "argg.. khang, tao sắp." chất giọng trầm vì sự sung sướng của dục vọng mà khàn đi.

minh hiếu nắm lấy eo nhỏ, thân dưới ra vào nhanh như vũ bão làm khang không thích nghi kịp, chỉ biết mở miệng phát ra những tiếng rên rỉ mật ngọt. hiếu mon men từ vòng ngực căng phồng đến xương quai cuối cùng dừng lại tuyến thể phô trương trần trụi trước mặt.

ranh nanh một đường cắn sâu vào nó.

chẳng nhớ minh hiếu vỗ về như nào, chỉ biết anh đã là omega nhỏ của riêng trần minh hiếu.

___

đẹp mà khờ

ilovemystagename

một đêm an bị bốn con người tấn công

an cảm thấy bức xúc

phap_kieu3

do an là người duy nhất ế trong 5 người thôi

an đừng nói nữa

ilovemystagename

em nỡ nói tui như vại sao?

ogenusss

rồi khang với hiếu sao?

tự dưng tắt máy ngang

weantodale

một đêm an....
-> í là anh bị ngoo hả

nó nói vậy rồi

kewtiie

tụi nó đéo biết phòng chẳng có cách âm hả =))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EABO | mỗi ngày một dễ thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ