Summary: Scorpius nhân lúc cha và ba đi hẹn hò ở thế giới Muggle tận một tháng, thằng bé thông minh đã dùng con quay thời gian được dì Hermione tặng nhân ngày sinh nhật lần thứ 6 để quay lại thế giới 10 năm trước. Để cứu lấy hạnh phúc và sự tồn tại của chính mình. Chính cha Harry đã kể cho cậu về những năm tồi tệ nhất của hắn và Draco và với sự gợi ý có chủ đích này, Scorpius với sự thông minh và dũng cảm của Gryffindor, Slytherin kết hợp để một mình quay lại, cùng với cha đi tìm và mang ba trở lại.
Harry đã sắp xếp tất cả chuyến đi để con trai tự làm chuyện này, đây là hạnh phúc cả đời của hắn và rằng chỉ có đứa nhỏ, sợi dây liên kết của cả hai mới có thể làm chuyện đó.
Draco vào năm thứ sáu đã biến mất, cậu bị trầm cảm và chỉ ở yên một chỗ trong Trang viên rộng lớn. Scorpius đã đến, lợi dụng sự hỗn loạn của thế giới để liên kết gia đình Malfoy với Hội Phượng hoàng. Thế cục thay đổi.
Draco thông minh nhưng lại bị lừa đến 2 lần, sau chuyến du lịch gia đình có thành viên mới, nhưng Scor chắc chắn sẽ ăn đòn.
Bối cảnh: Năm học thứ 6 và thế giới 10 năm sau. Draco biến mất, Scorpius cùng Harry thông đồng về quá khứ. Thế giới chiến tranh nhưng gia đình Malfoy quay đầu kịp thời.
Fact: Scor quá giỏi thao túng để có được sự tín nhiệm đặc biệt của Harry, thằng bé thậm chí đã dụ dỗ một cách ngọt ngào với một Lucius nóng tính và Narcissa mềm mại. Draco cùng con trai trong tương lai trải qua giai đoạn khó khăn nhất của bệnh trầm cảm. Harry được nghe kể về hạnh phúc và một Malfoy hoàn toàn khác, hắn yêu những viễn cảnh đó, và cần có một Draco như thế trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hardra| Cha là một anh hùng
FanfictionScorpius quay về quá khứ, vào năm học thứ 6 của Harry và Draco, thằng bé muốn Harry phải đi cứu lấy Draco đang trên bờ vực của sự suy sụp. Nếu không, họ không thể là một gia đình. #1 dracomalfoy 31/10/2024