Chương 3

49 13 0
                                    

Trong lá thư từ Harry tương lai gửi đến cụ Dumbledore viết:

Gửi cụ Albus Dumblebore,

Con biết điều này là không được phép, nhưng vì sự an yên cũng như mạng sống của tất cả mọi người, con mong cụ hãy nhìn nhận và đánh giá.

Trong năm học năm nay, Voldermort cần được tiêu diệt ngay lập tức, về những Trường sinh linh giá đã được hắn tạo để bảo vệ những phần linh hồn của mình. Chắc hẳn cụ đã biết về nó, mong cụ hãy nhanh chóng thực hiện trước khi Tử thần thực tử xâm nhập vào trường trong nửa cuối năm nay. Và chìa khoá chính là tìm và bảo vệ Draco Malfoy khỏi Voldermort, lôi kéo Lucius về Hội phượng hoàng trước khi mọi thứ quá muộn.

Draco Malfoy đang được Narcissa bảo vệ ở Trang viên Malfoy, tâm tình cậu ta không ổn định, và có thể nghe theo mệnh lệnh của Voldermort khi tâm trí bất phân bất cứ lúc nào. Nếu không ngăn chặn, thì chính cậu ta sẽ là người thực hiện kế hoạch đưa Voldermort về trường, cụ và giáo sư Snape sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng, tương lai sắp tới thực sự rất mịt mù.

Cũng mong cụ nhắc nhở Harry của hiện tại, dạy cậu ấy những pháp thuật có thể giữ vững tâm trí, vì sự an yên của Scorpius và tất thảy mọi người.

Không thể nói nhiều hơn được nữa, hi vọng cụ có thể hiểu những điều con đang cố muốn nói, và giúp con bảo vệ Scorpius thật an toàn.

Thân mến,

Harry Potter.

Dumbledore nhìn lên với ánh mắt đăm chiêu về phía Snape.

"Severus, cậu có ý kiến gì về việc ta nên gửi một bức thư đến Malfoy không?"

"Ta không thể cứ thế mà hành động khi không suy nghĩ một cách cặn kẽ" Severus trầm ngâm nói.

Vốn dĩ quay ngược thời gian là bất hợp pháp, mà lại còn tiết lộ trước tương lai như thế này, Gryffindors lúc nào cũng ngu ngốc.

"Tôi sẽ là người viết và gửi đến Narcissa Malfoy trước" Ông nhìn về phía Dumbledore và cụ hoàn toàn hiểu ý mà ông ấy muốn nói.

Việc viết một lá thư và gửi đến Malfoy lúc này như mang mình vào dâng đến miệng hổ. Lucius bị phát hiện là một Tử thần thực tử sau trận chiến ở Bộ Pháp Thuật khi cố lấy quả cầu gợi nhớ cùng với Voldermort. Điều này khẳng định ông ta đã, luôn và đang là một tay sai đắc lực của Chúa tể. Việc khiến một Tử thần thực tử đang thực chiến quay đầu là chuyện như sao trên trời, như trăng dưới biển.

Nhưng ông ta không phải sẽ không quay đầu, khi bên cạnh là con trai đang ở trạng thái bất ổn như Scorpius và Harry từ tương lai đang đề cập đến. Đây có lẽ sẽ là điểm yếu khiến ông ấy phải thận trọng suy nghĩ hết mức có thể. Nhưng cần phải nói chuyện với Narcissa trước, đây mới là đầu mối để Hội phượng hoàng nhắm vào đầu tiên.

Tình thương và sự hy sinh mà người mẹ sẽ làm là điều không thể nghi ngờ.

Trở về với căn hầm lạnh lẽo của mình, Severus đi đi lại lại, ánh mắt ông tối sầm và con ngươi khẽ lướt qua mọi thứ. Cách để liên lạc với một Malfoy rất dễ nhưng cũng rất khó nếu không muốn để cho Voldermort nắm thóp. Nhưng một lá thư đủ hàm ý sẽ giúp Narcissa Malfoy hiểu thì ông cần phải làm ngay bây giờ.

|Hardra| Cha là một anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ