Chương 1

69 17 0
                                    

"Cha là một anh hùng, và cha cần cứu ba con ngay lập tức"
___________

Harry hôn vào bên má của con trai yêu trước khi chuẩn bị đi cho chuyến du lịch dài ngày. Còn Draco thì cứ dặn đi dặn lại đứa con duy nhất đến não ruột.

"Nhớ chưa Scor, nhớ thì gọi ba ngay lập tức nhé, ba biết ở trại hè thì chẳng mấy vui vẻ đâu, nhưng chúc con có chuyến đi vui vẻ, ba sẽ mua cho con nhiều sách và những món quà con thích, gửi cú cho ba nếu nhớ, nghe chưa?" Một Draco quá đỗi ngọt ngào, hôn liên tục hai bên má con trai, cậu nhẹ nhàng và ân cần hết mức.

Còn Harry thì chỉ đứng nháy mắt và ra một dấu like to đùng cho Potter nhỏ của mình.

Thằng bé rụi đầu vào trong ngực ba, hít lấy hương thơm nhẹ nhàng đấy rồi ôm thật chặt.

"Con sẽ nhớ ba lắm" Scor nghẹn ngào.

"Khi trưởng thành con không thể cứ mãi nhớ thương ba thế này đâu" Draco vỗ nhè nhẹ vào lưng con trai.

"Con sẽ luôn thế"

"Ba yêu con, tạm biệt" Draco đứng dậy, hôn lên đỉnh đầu thằng bé lần cuối rồi chuẩn bị đi.

"Tạm biệt cha, ba" Scor vẫy tay.

Sau đó Scorpius dùng Floo đến nhà Hermione và Ron ngay lập tức.

"Dì 'Mione"

"Đến rồi sao con yêu" Hermione tiến đến và hôn vào má con đỡ đầu.

Ron vẫy tay "Đến đây nào Potter bé nhỏ".

"Thế là sẵn sàng rồi à chàng trai?" Cậu vỗ đầu con đỡ đầu, cười những vẫn hơi lo lắng ngước nhìn Hermione.

"Chẳng hiểu sao cha con lại có thể bình thản để con làm chuyện quá nguy hiểm thế này, ta sẽ đấm cậu ấy nếu con có gặp vấn đề gì đó" Cậu khẳng định. Và Scor cười tươi rói.

"Người không cần làm thế đâu, vì ba con sẽ phát điên ngay lập tức"

"Đấy, Draco sẽ xiên chết cha con nếu cậu ấy biết Harry đã để con trở về quá khứ một mình, và ta e là ta cũng không thoát khỏi đâu" Ron cũng cười.

"Nhưng nếu không làm thế này, thì sẽ không có chúng ta của bây giờ" Hermione bồn chồn cầm con quay và cố gắng định thần để đọc chuẩn xác câu thần chú cho Scorpius.

"Đúng, đúng, 'Mione của con mãi chả cho ta một đứa nhỏ, nên ta chỉ có một mình Scor đáng yêu thế này thôi đấy, con phải thật an toàn và gắn kết hai tên ngu ngốc kia lại nghe chưa"

Cả ba, bao gồm Harry đã có một cuộc nói chuyện mang tính đại sự to lớn. Rằng khi họ nhớ về vấn đề của mười năm trước, khi Hermione bắt đầu nghiên cứu về con quay thời gian.

Cô đã có một cái khi được giáo sư Mcgonagall tặng vào năm hai. Một sự nghiên cứu vĩ đại, về cách biến đổi nó trong một thời gian nhất định, 1 tháng quá dài nhưng nó là mốc thời gian khi họ học năm thứ 6 cho Scor đến và ở lại.

Đây không phải du hành thời gian mà là quay ngược thời gian có chủ đích, nó giống nhau nhưng lại có hai cách gọi, thật lố bịch.

Có lẽ chuyện này sẽ không xảy ra, và không bao giờ xảy ra vì giữa Draco và Harry không có sự liên kết nào cả. Nhưng biến động của thời gian và sự cố cùng trùng hợp của Hermione khi cô quá tập trung vào việc nghiên cứu những điều phi thường của ma thuật. Và có thể coi Hermione là nguồn cơn của tất cả. Và cũng là thiên cơ của nghịch lý, chẳng có chuyện gì là không thể xảy ra.

|Hardra| Cha là một anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ