Emily's Pov
Andito na kami ngayon sa Starlight, si Vice nagpapractice para sa opening prod nya mamaya pag nag-umpisa na yung show.
Matagal kasi syang nawala kaya may pawelcome back.
"5,6... 5,6,7,8"
"Emily" Narinig kong tawag sa akin ni Kuya Archie.
Kaya agad akong lumingon sa kanya. Sumenyas sya na sundan ko sya kaya ganun nga ang ginawa ko.
"Dito ka na lang muna" Sabi nya nang makarating kami sa Dressing room ni Vice.
I just nodded to him at lumabas na rin sya. Nakakabored naman to! Dito lang sa Dressing room.
Ano gagawin ko dito? Hayy ...
---
Karylle's Pov
"Tara na K!" Sigaw na sabi sa akin ni Sydney. Kita mo tong bakla na to! Kanina sya ang mabagal di ko minamadali!
"Oo eto na!" Sigaw na sabi ko rin habang papalabas ng bahay.
"Tsk! Bagal mo" Sabi nya. Inirapan ko lang sya at sumakay na sa kotse.
"Bat ka ba nagmamadali ha?!" Tanong ko nang makapasok rin sya nang sasakyan.
"Syempre dapat isa ka sa unang magwewelcome back kay Vice" Nakangiting sabi nya tss. Imbento tong baklang to!
"Ewan ko sayo" Sabi ko at nagsimula na rin umardar ang sasakyan. Hindi ko alam pero bumilis yung tibok ng puso ko nang sabihin yun ni Sydney. Kinakabahan ata ako makita sya, waaah!
Kasi naman eh! Dapat di na muna sya bumalik!
-__-...
"Good Morning K." Bati nung ilan staff na nakakasalubong ko.
"Good Morning" Balik na sabi ko lang.
Bakit parang feeling ko bigla akong magkakasakit. Hayyy! Enebeyen! >__<
"Oh! Ano excited ka na talaga makita si Vice?" Sabi ni Sydney kaya tumigil ako sa paglalakad at nilingon sya. Masasabunutan ko na tong bakla na to eh!
"Ano ba yang pinagsasabi mo?!" Mahinang sabi ko.
"Eto na kasi yung Dressing Room mo bakit diret-diretso ka pa dyan?" Sabi nya at nakaturo sa pinto. Di ko na sya pinansin at pumasok na lang sa loob.
Did i space out? Tsk!
"Sino ba kasi yung iniisip mo at mukha kang lutang kanina" Sydney ask ng makapasok sya sa loob.
"Wala" Walang ganang sagot ko. Nababadtrip ako sa bakla na to eh!
"Hahaha" Narinig kong tawa nya. Siraulo na ata!
"Good Morning Girls!" Masiglang sabi ni Anne nang pumasok sya sa loob.
"Morning" -Ako
"Good Morning" -Sydney
"Oh my! Bakit mukha kang stress K! Did something happen to you" Tanong nya at hinawakn pa ang mukha ko.
"Nothing, Im ok" Sabi ko. O.A din tong babae na to eh -__-
"You sure?" She ask. I just nodded and gave her a smile para naman di na magtanong.
"Anyways, Andito na si Vicey. He's practicing his opening prod." She said kaya napatingin ako sa kanya na nakaupo sa may tabi ko. Nakita ko si Sydney mula sa salamin na nakangiting nakakaloko.
BINABASA MO ANG
Story of a Fan Girl | A VICERYLLE Story(Under Major Editing)
FanficKung isa kang tiga-hanga, may iniidolo o kahit na ikaw ang iniidolo, you will relate in this story. Ito rin po ay kwento nang isang loveteam, na hinahangaan ng marami. Kilala sila sa tawag na Vicerylle, So! if idol mo silang dalawa, read this! ^_^