CHAPTER 5

3 0 0
                                    

"Pwede ka ng umupo miss fajardo"​sabi ni sir kenneth tumango naman ako umalis na si sir kasi may gagawin pa daw siya kaya nag paalam na kami sakanya tumango lang siya.
Pinaupo ako sa gitna kaya napapalibutan nila ako'ng lahat.
ng makaupo na ako lumapit sila gael at austin sa'kin nakinataka ko kaya tumingin ako sakanilang dalawa.
"Pwede bang ate nalang ang itawag namin sayo?"tatango na sana ako pero may pahabol pa siya"pero crush kita ang ganda mo kasi kaya nabihag mo yung puso ko"​nahihiyang at malokong sabi ni gael

"Bakit tuli ka naba?palakihin mo muna yan bago mo'ko maging crush"​sabi ko
"Opo kaya, malaki na'to pakita ko pa sayo eh"​pagmamalaki ni gael kaya sinamaan ko siya ng tingin nagkamot naman ng ulo.
"Okay lang crush mo'ko cute ka naman kaya hindi na'ko lugi doon"​sabi ko namula naman siya.
"Pareng gael niyo may crush na, bigboy na siya"​sabi naman ni james
"Ikaw naman austin bakit ka rin nandito?, wag mong sabihin crush mo rin ako?"​maangas kung sabi nahiya naman siya
"Crush lang naman eh"​nahihiyang sabi niya
"Pa'no ba yan babae yung crush ko?"​sabi ko
"Walang tayo'ng problema don basta crush ka namin"​sabi ni austin
"Hindi pa naguumpisa marami ng kaagaw"​pagpaparinig ni jayden na hindi ko alam kung sino yung pinaparingan niya kaya nagtataka ko siyang tinignan pero may tinitignan din siya kaya sinundan ko yung tingin niya sa dalawa siya nakatingin na nakatingin pa sa'kin kanina pa kaya naiilang ako tapos naiinis.

Kaya inis kung kinuha yung notebook na dalawa na hawak ni ​jace tapos binato sa dalawa hindi agad sila nakailag.
"Anong ba'ng problema niyo'ng dalawa kanina pa kayo nakatingin, baka naman pinapatay niyo na'ko sa isip niyo!"​sigaw ko sakanila nagtawanan naman silang lahat kaya sinamaan ko sila ng tingin kaya nanahimik sila pero nagpipigil pa rin sila ng tawa.

POV jayden ian robles

NAPAILING nalang ako sa ginawa ni gabrielle paano ba naman sa ganda niya'ng yan sino di mapapatulala.

ang dami na agad niyang nadawit isa na'ko don crush ko siya kasi ang angas niya at ang ganda pa, iba'ng iba siya sa nakilala naming mga babae, akala namin habol din niya kami tapos babae pala yung tipo niya pero magbabago yun ba'ka nga pag nakita toh nila lucas, grayson, blaze, mabibighani din yun ganda niya tapos sa ugali tiya'k malaking gulo ito.

Crush ko lang siya ayaw ko'ng sumali na pa, itsura pa lang​ talo na'ko gwapo naman ako at maskulado din pero mas lamang sila at alam ko rin na crush rin siya ng mga unggoy na'to, yung parang paghanga lang.
sila gael at austin lang yung malakas yung loob na umamin. matatawa ka nalang sa sinabi ni gabrielle sa dalawa.nabalik ako sa ulirat ng magsalita si zechariah.

"Umalis ka dito sa classroom, girls are not allowed here, so if I were you, leave if you don't want to make your life miserable."​malamig na sabi ni zechariah

Sanay na kami sakanya, siya ang namumuno dito classroom at sa groupo namin, pumapangalawa naman si lincoln
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ano kaya ang mangyayari sakanila?

The only girl in the roomWhere stories live. Discover now