Hai người về đến nhà liền kéo nhau lên phòng trong sự khó hiểu và ngỡ ngàng của Dunk và Phuwin, cửa phòng đóng lại cũng là lúc hai thân ảnh quấn lấy nhau, để đôi môi chạm vào nhau, trao nhau những nồng nàn của tình yêu.
Gemini ôm lấy eo Fourth, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, anh cởi chiếc áo sơ mi bên ngoài, cúi xuống hôn lên cổ cậu và để lại những dấu đỏ như son trên cổ. Anh ngẩng mặt nhìn Fourth, nhìn người yêu bé bỏng đang ngại ngùng lấy tay che mặt. Anh nắm lấy tay cậu, đè xuống giường rồi gặm lấy đôi môi hồng đang cắn chặt không cho những thanh âm trong veo thoát ra.
- Fourth : ưm...cậu ơi...ha...
Khoang miệng bị khuấy động, hơi thở cậu như bị anh hút hết, cậu gấp rút thở trong vòng tay anh.
Gemini rời môi, để lại cái tê dại trên đầu lưỡi cùng sợi chỉ bạc kéo dài trên cánh môi. Anh hài lòng đưa tay lướt một lượt từ cổ xuống eo, nắm chặt lấy nó và nói khẽ vào tai Fourth :
- Gemini : cho cậu nhen?
Fourth bị hôn đến mơ hồ, thở hổn hển.
- Fourth : dạ?
Gemini phì cười khi nhìn bộ dạng đê mê này của Fourth, anh lặp lại :
- Gemini : lần đầu của em, cho cậu nhen?
Anh hôn lên khóe mắt Fourth, để ánh nhìn trìu mến lọt vào đôi mắt trong ngần của cậu, chờ đợi một lời bằng lòng.
Fourth ngại ngùng gật đầu, mặt cậu đỏ lên vì ngại, một phần vì đây là lần đầy tiên cậu làm chuyện này, một phần vì đối phương là anh làm cậu không thể tránh khỏi cảm xúc rạo rực trong cảnh lứa đôi.
Anh hài lòng hôn lên đôi má cậu, sẵn sàng cho một đêm nồng nàn.
Màn đêm nóng tựa lửa, chẳng phải nóng vì mặt trời mà nóng vì sự ngây ngất của men tình. Anh quấn lấy Fourth không rời, mặc sức khuấy đảo cơ thể nhỏ bé làm cho cậu có cảm giác lên xuống đột ngột, nếm nhận từng chút một hương vị say ngất và hoang dại của đêm tình nồng cháy.
Sau những lần ái ân đầy lửa tình, anh bế Fourth đã ngủ say vào phòng tắm, nhẹ nhàng tắm rửa cho Fourth rồi mang cậu trở lại giường, để cậu nằm gọn trong chăn và trong vòng tay mình. Khẽ hôn lên làn tóc, anh ôm lấy Fourth thật chặt, để màn đêm yên tĩnh đưa hai người vào giấc ngủ.
Đến sáng, Gemini thức giấc vì có tiếng đập cửa. Anh mơ màng khẽ ngồi dậy để không làm cho Fourth giật mình. Anh chụp lấy cái áo sơ mi nằm lăn lóc trên sàn mặc vội vào rồi ra mở cửa.
- Phuwin : hai đứa bây dậy chưa? Ông trời lên tới đọt cây gòi. Hồi tối đè nhau dữ quá giờ hết dậy nổi gòi hở?
- Gemini : nhỏ nhỏ thôi ẻm còn đang ngủ. Thì hôm qua cũng ấy đó, thì ờm...cũng như mợ dí anh ba đó mừ.
- Phuwin : chèn ơi, quá trời quá đất bây gòi. Thằng nhỏ mà có chuyện gì mà mày mềm xương tí tao. Lẹ xuống ăn cơm đi bộ nay bây hỏng đi dạy hở?
- Gemini : bữa nay ngày nghỉ nên hỏng có đi dạy.
- Phuwin : gòi gòi mệt bây quá, lẹ đi. Kêu thằng nhỏ dậy nữa đó đa.
Gemini gật đầu rồi đóng cửa, quay lại giường ôm lấy Fourth vẫn còn đang say giấc. Anh hôn lên cổ cậu, hít hà mấy cái rồi mới khẽ gọi :
- Gemini : Fourth, dậy đi em, trời sáng gòi.
- Fourth : ưm...em hong muốn dậy...chút nữa đi cậu, hồi nữa em dậy.
- Gemini : nếu em hong dậy là cậu hôn em đó nhen.
- Fourth : ưm...cậu chọc em.
Thấy cậu chẳng thèm mở mắt dậy, anh lại hôn lên môi cậu, tạo ra những âm thanh vô cùng ái muội.
- Fourth : cậu...ưm...em dậy, em dậy mà, tha cho em đi...eo em đau lắm gòi...hưm..
Nhưng tiếc cho Fourth là đã lỡ nhảy vào hang cọp, mặc cho cậu đã dậy nhưng anh vẫn túm lấy môi cậu mà hôn, không để cho luồng hơi nào chạy thoát. Cậu bị môi lưỡi anh khuấy động mà tỉnh giấc, rồi lại chiều theo anh đáp lại nụ hôn buổi sáng.
Anh và cậu quấn nhau đến khi Fourth đã gần hết hơi, cậu mới vỗ vỗ vào ngực anh ra hiệu.
- Fourth : ưm...ha..
Gemini rời môi cậu rồi đỡ cậu dậy. Anh vuốt vuốt mái tóc cậu, khẽ cười.
- Gemini : ngoan, đi vệ sinh gòi xuống nhà ăn cơm dí cậu.
- Fourth : dạ.
Anh và cậu không ngờ rằng hành động nãy giờ đã bị Dunk và Phuwin nghe thấy hết vì lâu quá không thấy xuống nên hai người đã lên tận phòng.
- Dunk : thấy chưa, tao nói có sai đâu. Dị mà hôm qua mày cãi tao.
- Phuwin : gòi gòi tao sai. Mới nãy tao lên kêu xuống ăn cơm mà hỏng xuống dô trỏng ăn môi nhau, tức chết.
- Dunk : thôi kệ tụi nó đi, tao dí mày xuống nhà đợi, ăn xong đi qua chợ chơi mày.
- Phuwin : được được, tao sẽ mua quà cho ảnh.
Nói xong Phuwin tủm tỉm cười.
- Dunk : một câu cũng ảnh, nữa câu cũng ảnh.
- Phuwin : làm như mày hỏng giống tao.
Dunk chống nạnh liếc Phuwin với ánh mắt hình viên đạn rồi đi xuống ngồi vào bàn. Ngồi một lúc thì thấy Gemini nắm tay Fourth xuống nhà.
- Phuwin : ngó bộ bây hạnh phúc dữ đó đa.
- Dunk : chờ bây mà cơm canh nguội lạnh hết trơn dị đó hà.
- Gemini : thôi thôi, cho xin lỗi đi. Mấy năm gòi mới được gặp ẻm nên là cho người ta hạnh phúc chút đi.
- Phuwin : rồi rồi, lo ăn cơm đi. Mà bây có tính dìa thăm tía má hong bây?
Gemini vừa gắp miếng thịt vô chén Fourth vừa nói :
- Gemini : tui cũng muốn lắm chớ, chỉ sợ là hiệu trưởng hỏng cho nghỉ.
- Dunk : chèn ơi là chèn, xin có mấy bữa cũng hỏng cho nữa hả, để đó mợ bây lo.
- Gemini : thôi mợ, chừng dăm bữa nữa trong trường có tiệc tùng gì đó, tới bữa đó gòi tui xin nghỉ phép mấy bữa.
- Dunk : ừa, dìa thăm tía má bây ơi, mấy năm gòi, ổng bả cũng nhớ bây muốn chết.
- Fourth : cậu ơi, dìa thăm tía má gòi là phải cho em lên đây dí cậu nữa nhen, cậu đừng đi như hồi lúc nữa nhen.
Gemini phì cười nhưng cũng có chút đau lòng, vì lần ấy anh lên thành phố không cho cậu biết làm cậu khóc lên khóc xuống muốn ngất đi, khó khăn lắm cậu mới quay trở lại được với nhịp sống khi không có anh. Gemini xoa đầu cậu rồi bảo :
- Gemini : cậu hứa, cậu hứa sẽ hong làm em tổn thương cũng hong làm em phải khóc nữa đâu.
- Fourth : cậu hứa là phải giữ lời nhen.
- Gemini : ừm, cậu nhớ mà.
Ăn cơm xong Dunk và Phuwin xỏ guốc đi chợ, trong nhà chỉ còn Gemini và Fourth đang rửa chén bên sàn nước.
- Fourth : cậu có chắc là mần được hong dị? Hay để em mần cho cậu lên nhà đi.
- Gemini : mấy chuyện này cậu mần hong được thì sao cậu lấy được em gòi chăm sóc em đây, hửm?
- Fourth : cậu chỉ biết chọc em thôi.
Fourth phụng phịu. Gemini chỉ được nước thấy cậu ngại mà làm tới thôi. Anh nhìn thấy Fourth với cái vẻ ngại ngại ấy chỉ muốn chọc thêm mấy lần nữa nhưng sợ cậu giận nên thôi đành nghiêm túc rửa chén. Xong xuôi, anh giúp Fourth bưng rổ chén để lên bộ ngựa ngoài hiên cho ráo nước.
- Gemini : cậu để chỗ này được chưa, em ngó giùm cậu.
- Fourth : được gòi cậu, chỗ này nắng nhiều nè.
- Gemini : lẹ lẹ đi dô nhà, nắng lắm.
Xong xuôi, anh và cậu lên nhà ngồi sofa ăn bánh.
- Gemini : ngon hong?
- Fourth : dạ ngon lắm.
- Gemini : ngon thì ăn nhiều dô nhen, hết cậu mua nữa cho em.
Anh và cậu đàn ngồi thì có tiếng ai từ ngoài vọng vào.
- Fourth : cậu ơi, hình như có ai ở ngoài đó cậu. Để em ra ngó coi ai.
- Gemini : ấy, để cậu, em ngồi đây ăn bánh đi.
Gemini xoa đầu Fourth rồi đi ra cửa, anh thấy Weda đứng nép một bên đợi vì nắng.
- Gemini : cô tới đây làm gì?
- Weda : cha nói em qua đây đưa thiệp mời tiệc mấy ngày tới. Anh cho em vào nhà ngồi cho mát chút được không?
- Gemini : không. Nếu chỉ đưa thiệp thôi thì đưa đây.
- Weda : người ta đi xa tới, ít ra thì anh cũng phải cho em ly nước chứ. Sao anh lạnh lùng quá vậy?
Fourth thấy lâu quá anh không vào nên cũng chạy ra ngoài coi sao.
- Fourth : có chuyện chi dị cậu? Lâu quá em hỏng thấy cậu dô.
- Gemini : hỏng có chi đâu em, chỉ là có người tới đưa thiệp mời tiệc thôi.
- Fourth : ấy, sao cậu hỏng mời cổ dô nhà. Nắng quá trời luôn nè.
- Gemini : à cổ có việc bận đi....
- Weda : chị tới đây để mời anh Gemini đi tiệc, em mở cửa cho chị được không? Trời đang nắng lắm luôn đó.
Ả ta nhảy thẳng vào họng Gemini, chặn luôn câu anh muốn nói.
- Fourth : bộ cậu tính hỏng cho cổ dô nhà thiệt hở, thấy cổ cũng tội mà, nắng nóng muốn bể đầu mà cổ vác váy dài như cái sa rê rồi còn bận áo choàng nữa, nhìn thôi mà em còn muốn nóng giùm.
Cậu nói nhỏ vào tai anh.
- Gemini : cổ bị rối loạn thời tiết đó em, thôi em dô nhà đợi cậu xíu nhen. Cậu lấy thiệp cho cổ dìa đặng cổ đi trị bịnh.
- Fourth : chèn ơi, cổ bịnh nặng dị hở, thôi cậu lẹ lẹ nhen. Em dô trước.
Fourth gật đầu chào Weda rồi đi vào nhà. Mặt cô ta sượng trân vì cuối cùng cô ta vẫn thất bại.
- Weda : em trai anh đúng không? Sao mà không tiếp đãi khách gì hết vậy?
- Gemini : không, ẻm là người yêu tui. Cô ý kiến gì? Đưa thiệp cho tui gòi dìa được gòi.
Weda tức giận đưa thiệp mời cho Gemini rồi nhìn anh đi vào nhà. Ả ta mắc công mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy để ghi điểm trong mắt Gemini nhưng lại thành một người bị rối loạn thời tiết.
- Weda : tốn công vô ích thiệt chứ. Anh đợi đi Gemini, rồi cũng có ngày anh là của tôi thôi.
- Phuwin : ai là của cô?
Phuwin và Dunk vừa đi chợ về thấy Weda đứng nói điên nói khùng trước cửa. Hai người đi qua liếc Weda với một cái nhìn sắc bén như muốn nuốt cô ta vào bụng. Cô ta vừa thấy hai người đã trở giọng vui vẻ.
- Weda : a..haha..em chào hai anh, dạ em có nói gì đâu...
- Dunk : nếu tính bước chân dô gia đình tui thì bỏ mộng đi nhen.
- Phuwin : nói trước luôn, Fourth và Gemini hai đứa nó đang yêu nhau, đừng có phá vỡ hạnh phúc hai đứa nó.
- Weda : thì ờm...em có làm gì đâu. Em chỉ qua đây đưa thiệp mời cho anh Gemini thôi à. Chào hai anh em về.
Nói rồi cô ta chạy mất hút.
- Phuwin : nắng quá sảng ha gì dị chèn.
- Dunk : tao thấy con này có điềm nhen, mà chắc thằng Gem nó cũng nhận thức được nên mới để nhỏ này ngoài cửa hong cho dô nhà.
- Phuwin : dầu gì cũng phải cẩn thận, ngó bộ nó quyết tâm lắm đó đa, nó mà quyết tâm làm chuyện trái quấy thì thằng Gem dễ dầu gì qua khỏi.
- Dunk : ừa, tao nghi lắm đa. Phải dô nói chuyện dí nó đã, tao sợ tới tiệc gòi rượu chè dô, để mất ý thức như lần đó gòi lớn chuyện, khổ thân thằng nhỏ.
Dunk và Phuwin mở cửa vào nhà, để mấy túi đồ lên bàn rồi ngồi xuống sofa.
- Phuwin : mày coi mà cẩn thận đó đa, con nhỏ đó ngó dị mà hỏng có tầm thường đâu đa, mặt nó ác lung lắm đó.
- Gemini : lần này tui hỏng có để cho chuyện xảy ra như lần đó nữa đâu, mấy mợ an tâm.
- Dunk : bây nói thì hay lắm, tới lúc chuyện nó tới gòi trở tay hong kịp, tốt nhất á vẫn nên đề phòng, làm cái chi cũng phải suy nghĩ cho thấu đáo.
Gemini gật đầu. Chính anh cũng biết cô ta không bình thường và dã tâm của cổ lớn đến chừng nào.
- Phuwin : mấy mợ dặn bây dị đó đa, phòng có chuyện bất trắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
•| GeminiFourth |• 𝙻'𝚊𝚖𝚘𝚞𝚛 𝚍𝚎 𝚖𝚊 𝚟𝚒𝚎
FanfictionPhần 2 của đứa con tinh thần " Xem em như người nhà. "