Chapter 03

22 2 0
                                    

Charlie POV

We're now inside the mall roaming, not until I saw the bookshop. My eyes winded and I felt excited. Nilingon ko ang mga katabi ko at busy sila kakalingon sa paligid.

"Guys, mag hiwa-hiwalay na muna siguro tayo, let's just call each other if we're done window shopping." I said, nilingon naman nila akong tatlo sabay tango.

"D'yan lang ako sa bookshop, bahala na kayo kung saan niyo gustong pumunta." Turo ko sa di kalayuang bookshop sa pwesto namin.

"Ok/Sure!" sabay na sabi ni Kenzie at Venice.

Tinignan ko naman si Venice para asarin kaso tinaas niya yung kamao niya kaya 'wag nalang. Ayaw ko namang umuwi ng may black eye noh!

Inirapan ko nalang ito na ginawa niya rin. Attitude siya, guys.

Kinalabit naman ako ni Angel at bahagyang hinila palayo sa dalawa.

"What are you doing?" I asked, she's still holding my hand. Lumapit naman ito sa akin, bahagya ko namang nilayo 'yung ulo ko.

Napahinto naman si Angel dahil sa ginawa ko. "What the- are you thinking that I'm going to kiss you on your forehead?" Nakataas kilay nitong saad.

"e-eh malay ko ba! A-Ano bang sasabihin mo at may pa-ganiyan kuno ka pa?" Kamot noong tanong ko. Inirapan lang niya ako. Ouch.

"B-bilhan mo'ko nung Possessive Series by Cecelib, ok? Gonna send to your account the payment after." After she said that, she ran towards Venice and Kenzie's place.

Timang ampota, hindi nakatakas sa akin ang pamumula ng mukha niya habang sinasabi 'yon. Ba't ba ang hilig ng babaeng 'yon ang magbasa ng R🔞? Hyst, expert na'to sa kama, panigurado.

Tinignan ko muna ang likod ng tatlo na naglalakad papalayo bago pumasok sa bookshop.

Hindi masyadong matao ngayon dito sa mall. Nice one.

"Buenas tardes señora. ¿Qué libro estás buscando?" Salubong naman ng sales lady sa akin. Angas ha, Spanish. Buti nalang may dugong Espanol ako, kahit papa'no ay nakakaintindi ako ng salita nila.

Tinignan ko ang plate name nito. "Dabria Xuen, nice name." I murmured, I saw her lips curved. Cute.

"Buenas tardes, cariño. Help me find the Possessive Series by Cecelib book."I said.

She nodded her head. She was so cute when she smiled, nawawala yung mga mata niya. HAHAHAH may pagka singkit kasi.

Half half siguro siya, half pinoy and half mine, huy! Talandi. Spy siguro 'to ng china? HAHAHA joke!

"This way, madam." She said and pointed her fingers in the left way. Nauna na siyang maglakad at sumunod naman ako sa kan'ya.

I glanced at her back as she walked. She was just wearing a pencil skirt, a white blouse, and a black blazer.

Damn, she's so freaking sexy, the way she moved her body was incredibly hot.

To be fair, her figure is amazing. Her height is just right, too. Slim body? Check.

For some reason, my gaze drifted to her backside. Damn, she's sexy, and that curve is just perfect. Yummy, momshie!

"Sarap sarap! joke, tangina kailan pa'ko naging gan'to kabastos?" Bulong ko sa sarili.

Habang naglalakad ay nilibot ko naman ang tingin sa mga libro. Binagalan ko ang pag-lalakad para makahanap ng magandang babasahin kapag bored ako.

"'Salvatore Sisters'-wow, this book looks nice, just by the title alone!" I exclaimed, my excitement bubbling over as I held it in my hands.

† Veins of Starlight † [R🔞GxG Ongoing]Where stories live. Discover now