1.

298 17 0
                                    

"Hôm nay ấy à, lại là một ngày vô cùng đẹp trời."

Người thanh niên tóc đỏ vừa đi trên đường vừa cười nói với một giọng trầm ấm bên kia chiếc điện thoại, thanh âm của cậu vui vẻ như đứa trẻ, và tiếng cười thì như tiếng chuông vui tai bên dưới mái hiên.

Bước chân cậu không nặng nề mà cũng không vội vã, nhưng cho dù trông cậu có thoải mái và thả lỏng thế nào, thì tốc độ của cậu thật sự không phải một thứ có thể đem ra làm phấn khởi thêm cuộc trò chuyện thường ngày.

Vì cậu chàng vừa chạy vụt qua một chiếc xe hơi mà không chút để ý.

Cậu chính là quán quân năm ngoái của giải Marathon toàn quốc, Leo Arye, sinh viên năm 2 ngành Kỹ thuật hạt nhân của Đại học Athens, hệ thống trường học từng đào tạo ra vô số danh nhân cho thế giới.

Leo giữ vị trí đứng đầu trong tất cả các lĩnh vực từ khi vào lớp mầm, và tất nhiên, khi lên đại học, cậu cũng là người có nhiều tiềm năng với bằng tốt nghiệp vàng nhất của toàn khoá.

Là một thanh niên với vóc dáng 1m85 cao ráo khoẻ mạnh, khuôn mặt của Leo lại rất đáng yêu với cặp mắt mèo to tròn cùng đồng tử màu lục bảo như viên ngọc Địa Trung Hải, mũi cao, làn da màu đồng nhạt tràn đầy sức sống, ngoại hình ưu tú khiến cậu luôn được hoan nghênh trong trường học, không phân biệt nam nữ.

Leo đang đến lớp học của mình vào buổi chiều, vì một số nguyên nhân không đáng nhắc đến, cậu đã từ chối việc đến trường với người cậu đáng kính trên xe riêng của gia đình vào đầu năm 2, thay vào đó là đi bộ để có nhiều thời gian hơn một chút, gọi điện và làm đủ trò khiến đám bạn thân từ nhỏ, cũng học cùng Đại học nhưng khác ngành với cậu, luôn luôn bận rộn, đồng ý một cuộc hẹn hò nho nhỏ ở gần trường.

Ở đầu dây bên kia, người bạn thuở nhỏ cũng như đồng minh của cậu trong nhiều trò nghịch ngợm, Sagittarius Acheron, đang thở dài.

Anh luôn không có nhiều sức miễn dịch với những yêu cầu tràn đầy khẩn thiết đến từ khuôn mặt hay giọng nói của cậu, và anh biết mình cũng không phiền khi bị lôi kéo như thế này. Nhưng có một vấn đề nhỏ, việc mà sẽ trì hoãn gần như tất cả những cuộc hẹn đã định giữa hai người: Ông nội anh, một con người chăm chỉ, một con người của công việc suốt cuộc đời, đã bắt buộc anh phải đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành trước chương trình ba năm trong năm nay, bởi vì ông cảm thấy mình không khoẻ, và tập đoàn nhà họ thì không thể vắng bóng người lãnh đạo một phút giây nào cả.

Sagittarius biết ông đang lo lắng, vì cha mẹ anh thì đều là những con người bất hạnh, yểu mệnh, yêu nhau nhưng chết vì những cách chết khác nhau, cách xa nhau cả một bán cầu, Còn người anh trai song sinh của anh thì có đầy đủ tố chất để thay thế ông, như một bản sao hoàn hảo, tiếc là anh ấy đã độc lập từ sớm, có một số khúc mắc với gia đình là ông nội và người em trai là anh.

Chính vì vậy, gánh nặng trên vai anh bây giờ là lớn lao hơn bao giờ hết.

Anh vẫn đắn đo, cho đến khi Leo, cách một tấm kim loại mỏng, cười đắc thắng và tung ra con át chủ bài.

"Mình cần phải chúc mừng cậu đấy, Acheron thân mến, tất nhiên, cả đại ma vương Aeolus nhà cậu nữa. Vì bằng một sự tình cờ, mình đã canh được khi ác long hoa hồng vắng mặt, hẹn được chàng hoàng tử nhỏ của hắn bằng một bức thư tình!"

[ 10thC | 12cs | bl ] Chuyện tình cảm rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ