Chương 6

138 24 6
                                    

Góc nhìn của PangPond:

Sáng Phuwin kêu đói nên Pond vội vã thay đồi đi mua đồ ăn cho cậu, mà vội quá nên quên ví trên phòng rồi, bước ngang phòng bếp thấy ví của mẹ đang nằm trên bàn nghĩ ngợi một lúc thì anh cũng...

Con cảm ơn mẹ, con xin 500k nhé

Anh liền cầm 500k trong ví ra rồi đi lấy xe.

Mấy bạn đừng bảo Pond có hiếu với trai nhé, anh ấy chỉ có hiếu với mỗi mình em yêu của ảnh thôi nha.

Vùuuuu

"Thằng anh mày đi đâu sớm vậy?"

Bà Lert từ nhà vệ sinh ra nghe tiếng xe của con yêu vọt mất, liền thắc mắc. Đúng lúc Tawin đi từ trên xuống ăn sáng bà hỏi luôn, Nhìn vào bếp, thấy ví của mình mở ra, bà Lert cũng không để tâm lắm, chỉ đóng lại.

"Con không biết, chắc hôm nay thi á mẹ"

"Hừm chắc thế"

***
Đậu xe vào chỗ thì anh đã thấy xe của cậu được xếp vào trong gọn gàng.

Áhh em yêu anh đến sớm vậy, thấy thương quá đi, nay anh mua đầy đủ từ đồ ăn từ ngọt chí mặn cho bé ó

Suốt đường đi lên lớp Pond cứ cười hề hề, bước vào lớp anh bắt gặp thằng Mark đang trêu em yêu của anh! Nụ cười thế mà cũng dập tắt

Khó chịu vô cùng!!!

Đừng tưởng Pond không biết đấy nhé, nguyên cái lớp này ai cũng đang canh me em yêu của anh chỉ cần em ấy mở đèn xanh là nhào dô ngay, hừ mấy người nghĩ mấy người có cửa hả. Tụi tui không công khai chứ cũng không private mối quan hệ này nhé, nghĩ xong anh vào lớp liền hạ giọng xuống lạnh lùng nói với Phuwin.

"Nè, đồ ăn sáng"

Pond đặt đồ ăn lên bàn

"Ôi v*i, mày mua đồ ăn sáng cho nó á Pond"

Mark nó tròn mắt nhìn bọn họ, anh thấy phản ứng của nó vậy khẽ cười thầm trong lòng.

Em ấy là của tao, của tao đó! Chống mắt lên mà xem em ấy ăn đồ tao mua đi, hahaha...

Nhưng mà thôi anh không sĩ thế được đành giả vờ thản nhiên trả lời lại vậy.

"Sao, không được à?"

Pond nhướng mày

"Được, được chứ, tao chỉ bất ngờ thôi..."

Nhìn mặt nó sốc khiến anh thỏa mãn vô cùng

Cưng ơi, cưng còn phải xem anh với vợ tình cảm dài dài.

Phuwin từ góc độ của Pond mà nói thì em đang mỉm cười nhìn anh, mắt em long lanh miệng mấp máy giống như là tính nói 'em cảm ơn anh yêu' vậy

Ối chồi ôi dễ huông quó

Mặc dù có hơi buồn vì em chưa sẵn sàng công khai nhưng mà sau vụ tai nạn 'nhẹ' thì Phuwin có vẻ tin tưởng và quan tâm Pond hơn, nhớ trước kia cậu lúc nào cũng né tránh cử chỉ thân mật, còn giả vờ chửi anh trên group lớp hoặc tìm chuyện cãi nhau với anh. Mà Pond thấy em muốn vậy nên cũng giả vờ cãi lại chứ anh nào đâu dám mắng em nửa lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Textfic]- PangPond dỗi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ