Chap1 - 5 năm

316 15 0
                                    

Dạo gần đây thì trên X và IG TikTok các fan đều bàn tán rắng Orm đơn phương Lingling từ 5 năm trước. Cô cũng đã vô tình thấy được những điều đó (mà cũng chẳng biết có phải vô tình hay không) thật lòng thì Lingling chỉ xem Orm như em gái của mình. Nếu chuyện đó diễn ra thật thì sao đây.
Hôm nay trong lúc ở nha trang trong chuyến du lịch tới Việt Nam cùng 3 bạn fan may mắn sự kiện của pantenethì:
Orm: Các bạn biết hông, trước đây mình có ghé quán ăn của em trai p'Ling rồi đồ ăn hongkong thật sự rất ngon (Orm nhớ lại những món ăn mà tỏ ra thích thú)
Các bạn fan: Thật sao? là vô tình hay là cố tình đây (mọi người đều khá bất ngờ về chuyện này, lingling cũng cảm thấy vậy và bất đâu suy nghĩ về chuyện 5 năm).
Lingling: Thật sao? em đến khi nào.
Orm: thật mà, trong một lần du lịch cùng gia đình và vô tình em ghé vào á
Lingling: Đồ ăn ngon chứ, lần sau chị cũng muốn đi cùng n'Orm ở đó, em sẽ được miễn phí
Các bạn fan: Còn tụi mình thì sao???
Orm cười xấu hổ
Ling: hmm, các bạn cũng có thể đến mà (Cô thắc mắc tại sao Orm không nói gì cả)
Mọi người ăn và tiếp tục những câu chuyện khác. Không biết gần lúc này Orm đang khác buồn trong lòng.
Sau khi về phòng những suy nghĩ đó cứ hiện trong đầu Ling rằng Orm có thật sự thích cô không? vì em ấy là người thích skinship và vô tư rồi những hình ảnh trước đó cứ tua dần tua dần trong đầu cô. Đây đúng là một đêm khó ngủ.

______________________________________
Sau khi trở về thấy cô đến gặp bạn mình Junji cô kể ra hết mọi chuyện người duy nhất mà cô có thể nói ra những điều thật lòng mà cô suy nghĩ
Ling: Pí Junji vậy là sau vậy chị em thật sự không biết
Junji: Chắc là thích em rồi đó bà ơi, lúc nào em ấy cũng dính lấy em (pí ship 2 người lắm nên đốc Ling kinh khủng)
Ling: Nhưng em ấy thích skinship mà (Trong đầu giờ rối như tơ)
Junji: Ý em là sao?, bây giờ gạt chuyện đó có phải thật hay không đi. Còn em kìa, em có thích Orm không?
Ling: Em... chị điên à, em xem em ấy là em gái thôi. Nếu thật sự như vậy thì rất là khó xử
Junji: thật là em gái không? em có thấy cảnh em khó chịu khi ai đó đến gần Orm không? hay là cách em không cho Orm mặc đồ hở
Ling: Em đang bảo vệ em ấy thôi, vì em ấy vô tư quá mà

Junji: Được rồi nếu em nghĩ vậy thì để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên đi. Gạt nó qua một bên, tập trung vào làm việc nếu em không thích Orm thì không có gì khiến em phải suy nghĩ nhiều làm khổ mình như vậy.
Ling: Em..., thôi được rồi em sẽ bình thường cảm ơn Pí Junji đã cho em lời khuyên.(Ling quyết định là sẽ nghe theo lời của pí để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên không suy nghĩ tới nữa)

______________________________________
Kể từ đợt đi Việt Nam, Orm cũng không còn thể hiện skinship với Ling nhiều như trước nữa cũng không hay gọi điện và nhắn tin cho Ling. Ling thì cảm thấy thắc sao tự nhiên lại xa cách mình vậy chắc em ấy bận học thạc sĩ nên cũng không có nhiều thời gian.
Hôm nay Orm tham gia show fashion week hôm nay Orm cực kì đẹp luôn nha. Sau bao nhiêu nổ lực không ngừng nghỉ của em ấy thì giờ đây em ấy đã được công nhận được là người mở đầu show.

Hôm ấy, Ying cũng đến ủng hộ em. Sau cánh gà
Orm: Pí Ying chị cũng đến hả, sao chị không nói gì với em hết
Ying: Chị phải tới ủng hộ N'Earn của chị chứ pí mỏ của em hôm nay không đến được hả, bận công việc hả
Orm: Em hông biết, nhưng mà của em gì chứ (Orm tỏ ra hơi buồn)
Ying: Sao vậy 2 người cãi nhau à
Orm: Không có ạ, chắc chị ấy bận việc sự án mới á. Pí Ying tới em vui quá à (Orm ôm pí Ying) em lo lắng quá lâu rồi em không walk với cả hôm nay em là người mở màng á
Ying: Chị biết mà Orm của chúng ta quá giỏi và em cũng xứng đáng được như vậy, cố lên nhé chị phải ra rồi.
______________________________________
Kết thúc show suôn sẻ hình ảnh Orm mở màng xuất hiện khắp trên mạng xã hội thật sự rất bùng nổ. Nhưng đều mọi người chú ý đến là hình Ying và Orm nắm tay đi cùng nhau. Nhiều fan đồn rằng pí Ying là người lái xe đưa Orm về nhiều fan YingOrm được phen bùng nổ. Pí Ling ở nhà cũng thấy được video đó cổ đọc bình luận.

fan1: Trời ơi pí Ying soft quá đi. Hai người thật đẹp đôi
fan2: Engfa không có được Earn nhưng Orm là của Ying kkk
fan3: YingOrm YingOrm

Ling lúc này gì sao Ying đưa em ấy về Earn hay Orm gì cũng là của cô hết. Bực mình thế mai phải hỏi em ấy mới được.

LingOrm - Nhận Ra Có Quá Muộn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ