Chap6 - Ghen

225 19 3
                                    

Kể từ sau buổi tối tại nhà Orm, Ling cảm thấy mọi thứ như rõ ràng hơn, nhưng lại càng thêm mâu thuẫn. Cô thực sự muốn xác nhận mối quan hệ với Orm, nhưng vẫn chưa dám đối diện với những lời đàm tiếu từ người ngoài. Từ khi cả hai bắt đầu thân thiết, chuyện này đã thu hút không ít sự chú ý của báo giới và fans. Tin đồn liên tục bủa vây, khiến Ling vừa lo lắng vừa sợ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai.

Một buổi tối nọ, trong khi Ling đang chờ Orm tại căn hộ của cô thì bất ngờ nhận được một tin nhắn nặc danh: *"Cô tưởng mình là ai mà xứng với Orm? Người như cô chỉ đang lợi dụng Orm để nổi tiếng thôi."*

Ling nhìn màn hình, bàn tay khẽ run. Cô hít một hơi sâu, tự nhủ sẽ không để ý đến những lời này, nhưng lòng vẫn không khỏi có cảm giác bất an.

Tối đó, Orm về đến nhà, thấy Ling đang ngồi thất thần, cô bước tới lo lắng hỏi:

Orm: Ling, chị sao thế?

Ling nhìn Orm, rồi khẽ lắc đầu: Không có gì đâu, chỉ là mấy tin nhắn vớ vẩn.

____________________________________________________

Ngày hôm sau, khi Ling và Orm cùng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới, họ đã cố gắng giữ khoảng cách để tránh sự chú ý. Nhưng rồi, nam người mẫu mà Orm từng thân thiết bất ngờ xuất hiện. Anh ta đứng cạnh Orm, cố ý kéo tay cô, vờ cười đùa trước đám đông.

Trái tim Ling như bị bóp nghẹt, cô cố giữ bình tĩnh nhưng ánh mắt đã vô thức dõi theo từng hành động của Orm và anh ta. Orm cảm nhận được ánh mắt của Ling, nhưng lại không thể từ chối trước mặt mọi người, chỉ đành cười gượng cho qua.

Khi buổi họp báo kết thúc, Ling lập tức kéo Orm ra ngoài, giọng nói đầy sự kiềm nén:

Ling: Orm, em biết chị không thích anh ta. Tại sao vẫn để anh ta thân mật với em như vậy?

Orm nhìn Ling, có chút khó chịu: Chị đang ghen sao? Đây chỉ là công việc thôi, chị đừng làm lớn chuyện lên như vậy.

Ling cười lạnh, giọng tràn đầy chua chát: Chị ghen? Em nghĩ chị đang ghen sao? Nếu em thực sự hiểu chị, em sẽ biết rằng chị lo cho em, lo cho những gì chúng ta có.

Orm bật cười, giọng đầy vẻ mỉa mai: Lo cho em? Hay là lo cho danh tiếng của chị? Chị lúc nào cũng sợ bị người khác nhìn vào, lúc nào cũng lo lắng cho sự nghiệp của mình. Còn em thì sao? Chị có nghĩ đến cảm giác của em không?

Ling tức giận không kiềm chế được nữa: Em đang nói gì vậy? Em nghĩ chị không yêu em sao?

Orm quay người, lạnh lùng đáp: Đôi lúc em tự hỏi, tình yêu của chị có bao nhiêu phần là thật?

Ling chết lặng, nhìn Orm bước đi. Trong lòng cô như vỡ vụn, nhưng không thể thốt ra một lời nào. Cô nhận ra rằng, tình yêu của mình chưa bao giờ thực sự được Orm hiểu rõ. Và, nỗi sợ mất đi Orm càng khiến cô muốn níu kéo mọi thứ.

____________________________________________________

Ngày hôm sau, Ling cố gắng nhắn tin cho Orm nhưng chỉ nhận được sự im lặng. Cảm giác bất lực và hối hận dần bóp nghẹt cô, nhưng cũng lúc đó, Ling nhận được một bức ảnh từ số điện thoại nặc danh kia — một bức ảnh chụp Orm và nam người mẫu ấy đang ngồi cùng nhau tại một quán cà phê, trong đó Orm cười nói, tay vô tình chạm vào tay anh ta.

Lần này, Ling không thể kìm nén thêm nữa. Cô tức giận lao thẳng đến quán cà phê, đôi mắt ánh lên sự quyết liệt. Khi nhìn thấy Orm và anh chàng kia thực sự đang ngồi đối diện nhau, Ling không nói gì mà bước thẳng đến, đứng giữa họ.

Ling nhìn thẳng vào nam người mẫu, giọng lạnh lùng: Anh có thể đi ra ngoài không? Tôi cần nói chuyện riêng với Orm.

Anh ta lúng túng nhìn Orm, rồi khẽ gật đầu, rời khỏi bàn. Còn lại một mình với Orm, Ling cố gắng kiềm chế sự tức giận của mình:

Ling: Em đã muốn gì, Orm? Em nghĩ rằng chị không yêu em, nên em cố ý để anh ta tiếp cận em sao?

Orm ngước lên, đôi mắt không còn lạnh lùng mà dường như chứa đựng sự tổn thương sâu sắc: Em chỉ muốn biết rằng chị sẽ làm gì để giữ em lại, nếu chị thực sự yêu em.

Ling cảm thấy lòng mình nặng trĩu trước câu hỏi của Orm. Cô không biết nên trả lời như thế nào, những cảm xúc đang lẫn lộn trong đầu. Cô cảm thấy như một kẻ thất bại khi để mối quan hệ này rơi vào ngõ cụt như vậy.
Ling hít một hơi sâu, cố gắng lấy lại bình tĩnh: "Chị không có ý định để em đi, Orm. Chị chỉ... chỉ không muốn thấy em bị tổn thương. Chị sợ, chị luôn sợ rằng người khác sẽ dùng em để nổi tiếng, mà không thực sự yêu em."
Orm lắc đầu, ánh mắt ngấn nước: "Nhưng chị có nghĩ đến cảm giác của em không? Em đã cố gắng cho mọi người thấy rằng em thực sự quan tâm đến chị. Nhưng chị lại chỉ chăm chăm vào những gì người khác nói."
Một khoảng lặng bao trùm hai người. Ling cảm thấy mình như đang đứng giữa một vực sâu, không biết phải làm gì để cứu vãn tình hình. Cô muốn khẳng định tình yêu của mình, nhưng lại không biết cách để thể hiện.
Ling đưa tay lên, nắm chặt lấy bàn tay Orm: "Chị xin lỗi. Chị không muốn mất em, thực sự không muốn. Chị chỉ cần thêm thời gian để học cách chấp nhận tình yêu này mà không sợ hãi."
Orm mỉm cười nhẹ, nhưng không giấu nổi nỗi buồn trong mắt: "Phải, chị luôn nói điều đó vậy điều đó nhưng những gì chị làm là né tránh em trên khấu và ai cũng thấy điều đó. Em mệt rồi mình dừng lại đi".
_____________
Mình không viết 5.2 mà tiếp tục thêm vào chap 6 nha. Mng nghĩ là có nên end sớm không vì cũng ngược 2 ng quá rồi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LingOrm - Nhận Ra Có Quá Muộn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ