Hôm nay Ling và Orm cũng có không gian riêng để nói chuyện nhưng Orm vẫn có vẻ né tránh cô.
Ling: Em có gì muốn nói với chị hông? (Ling là người không để cho người khác biết được tâm tư của mình)
Orm: Sao vậy pí Ling, em không ạ
Ling: Gần đây em luôn né tránh chị, chị thật sự muốn biết chị đã làm giận chuyện gì hay sao
Orm: Em không có giận chị, trước giờ cũng có bao giờ giận chị đâu
Ling: Nhưng mà... vậy còn chuyện em với vận động viên cầu lồng là sao đây, chúng đang là couple phim đi lên đó. (Cô lấy cớ để muốn biết sự tình ra sao)
Orm: Tụi em là bạn, trên live em cũng đã khẳng định rồi mà (Em thắc mắc bình thường pí Ling đâu có hay hỏi về mấy chuyện này)
Ling: Vậy nhưng hình ảnh kia là sao, trùng hợp chắc? (Cô cảm thấy có khó chịu khi nghe từ tụi em từ miệng Orm)
Orm: Em không biết nhưng em và pí PP là bạn bè bình thường thôi
Ling: Được rồi, chị tin em (Mặc dù trong lòng không hề tin tí nào)
____________________________________________
Sắp tới là thời gian nghỉ Ying rủ Prigkhing, Orm và Ling đi du lịch. Nên mọi người cùng nhau bay qua Nhật Bản chơi vài ngày. Đợt này không có Mae Koy đi cùng vì Mae đang bị cảm. Chỉ có 4 người và một vài vệ sĩ đi cùng.Nhận phòng thì Orm đòi ở với Prigkhing còn Ying và Ling ở chung một phòng.
Họ có 3 ngày ở Nhật. Họ tranh thủ đi chơi mua sắm cùng nhau. Họ qua rất nhiều nơi. Tối ngày thứ 3 Họ tụi về phòng bên Ling để nhậu nhẹt và chơi những trò chơi phạt uống. Ling mà dù bình thường không uống nhưng hôm nay cô phá lệ vì không khí quá nhộn nhịp và cũng chỉ bạn của mình những người cô tin tưởng đang ở đây nên cũng không sao. Ying và Prigkhing uống khá nhiều hai người như dí nhau uống vậy cố ép đối phương uống cho bằng được. Còn Orm thì đang lui về phòng bên mình để tắm. Đang chơi vui thì điện thoại của Ling rung lên, là Mea Koy, bà gọi mãi cho Orm mà không được nên gọi cho Ling xem tình hình như nào mà không nghe máy. Ling rời đi mà 2 người kia không hay, chỉ ực ực nốc hết ly này rồi tới ly khác. Biết mật mã phòng em nên cô bấm rồi vào tiện tay khóa trái phòng lun. Vào phòng thì thấy Orm đang trong phòng tắm bước ra với bộ đồ ngủ không thẻ mỏng hơn.... Cô dỏ mặt ấp úng nói.
Ling: Mae gọi em này (Xong cô đưa điện thoại ra mặt nhìn xuống không dám nhìn thẳng)Orm: Con nghe đây mẹ. Dạ điện thoại của Orm hết pin rồi. Con xin lỗi. Vâng hôm nay chơi rất vui ạ. Tụi con ra biển chơi, có pí Ying kèm con bơi, pí Ying bơi giỏi ơi là giỏi luôn, với cơ bụng của chị cũng đẹp lắm nha muốn hơn cả pí Ling luôn ạ.
Nói tới đây máu nóng trong Ling nổi lên, so sánh cô với người khác, chê cô à, tưởng tượng lại cảnh lúc Orm để tay lên bụng Ying giống trong phim.
KHOOONGGGGGGGGGGGGGGG Ling đấm tay xuống giường rồi đi thẳng lại chỗ Orm đứng kéo cô vào lòng, tay ôm eo tay còn lại đặt vào sau gáy kéo đầu Orm lại áp môi mình lên môi em, lúc này Orm đang nở nụ cười gian tà... Ling được Orm không chống cự còn mở đường cho mình vào liên len lõi lưỡi mình vào khoang miệng em, mút lấy lưỡi em, cả hai hòa vào nhịp rất ăn ý, vô tình tạo ra những âm thanh tà mị, Mea Koy đang luyên thuyên dặn dò Orm liền lên tiếng.
Mea Koy: Orm tiếng gì vậy con??(Orm như bừng tỉnh, quên mất là đang nói chuyện điện thoại với mẹ, em kéo đầu cô xuống, để trả lời mẹ)
Orm: ahhh mẹ, con đang ăn bánh, đi chơi chưa ăn gì mẹ đã goijiiii uhm~. Kéo đầu cô ra khỏi môi mình thì con người đó liền rê môi mình lên cổ em mà hôn mút lấy... Đúng là làm Orm phát hoảng sợ Mea Koy sẽ nghe thấy tiếng rên của mình nên em vội nói là" Mea ahhh con đi ăn, bye Mea" rồi tắt máy. Quăng điện thoại sang bên kéo đầu người kia lên mà hôn lấy. Cả hai hôn nhau mãnh liệt, Ling đang say nên hung hăng hôn em sưng hết cả môi. Cũng hên là phòng có cách âm. Tay Ling chạy loạn trên người nàng rồi đi xuống vòng 3 yêu thích mà nhào nắng. Qua hồi lâu họ cũng buông nhau ra mà lấy lại nhịp thở. Cô vẫn ôm em vào lòng.
Ling: Orm!! chị xin lỗi. Không biết tại sao chị lại làm như vậy, chị... chị xin lỗi em (Cô chợt bừng tỉnh chẳng hiểu cô lại làm vậy)
🙂Hôn con gái tụi cở đó xong xin lỗi là sao vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Nhận Ra Có Quá Muộn ?
Roman d'amourHãy đoán xem gái thẳng giải quyết mớ hỗn độn cảm xúc của mình như thế nào nha. Cơn ghen mất kiểm soát sẽ có lợi hay có hại đây ???