Sáng hôm sau Ling lên công ty thì thấy Orm đã lên trước rồi em vào set quay chụp luôn. Sao cô cảm thấy như em ấy đang cố né mình vậy.
nhân viên: Pí Ling tới rồi hả, chị vào makeup rồi thay đồ luôn đi ạ, có chuẩn bị đồ cho mình rồi ạ.
Ling: Ùm, mình vào luôn
Nhân viên: À pí LingLing ơi hôm nay mình chụp ảnh couple cùng N'Orm trước nha chị
Ling: Sao vậy em
Nhân viên: Dạ Orm chụp hết ảnh only trước rồi ạ, mình chụp ảnh couple cho Orm về trước nha chị, em nghe mẹ Koy nói là Orm về chuẩn bị khóa luận ấy ạ.
Ling: Ok, chị biết rồi. (học thạc sĩ bận đến vậy sao)Mae Koy: Ling đến khi nào vậy mẹ không thấy, hôm nay vất vả cho con rồi Orm phải về chuẩn bị khóa luận
Ling: Dạ không sao, em ấy chăm chỉ như vậy cũng tốt
Mae Koy: Mà mẹ cũng sợ ảnh hưởng sức khỏe của nó, dạo này cứ lầm lầm lì lì ở trong phòng, tâm lý thay đổi lắm. Nhiều lúc mẹ cứ tưởng bị bệnh cơ bắt đi khám nhưng lại không thấy gì.
Ling: Sao vậy mẹ, em ấy không ổn chỗ nào vậy ạ (Ling bất đầu lo lắng)
Mae Koy: Mẹ cũng hông biết nữa, chắc em nó đang lo việc học thôi
Ling: Dạ... nhưng mà em ấy có hay vậy không ạ?
MaeKoy: Không đâu con, mấy lần trước cũng học nhiều mà thấy vẫn vui vẻ tẻn tẻn như thường mà sao đợt này trầm thế không biết mẹ hỏi cũng không thèm trả lời.
MaeKoy: Thôi con vào đi tới đợt chụp couple rồi kìa.Ling: Chào N'Orm (cô chào trước vì em đang chụp nên không để ý)
Orm: Ao pí LingLing chị hợp với makeup này ghê á (Orm biết Lingling làm sao mà cô không biết được)
Ling: Em chỉ giỏi nịnh thôi với ai em cũng vậy hay sao
Orm chỉ cười qua loa thôi, cố tỏ ra bình thường hết mức_____________________________________________________
Quay chụp xong cũng nhanh vì Orm cố tỏ ra chuyên nghiệp không giỡn hớt nữa. Cô không muốn ở đây thêm tí nào. Cô bước đi nhanh chóng vào phòng thay đồ. Pí Ling đuổi theo cô muốn biết hôm qua Ying có đưa em ấy về không?.
Ling: N'Orm, em sao vậy? (cô bắt lấy cánh tay Orm khi Orm vừa tính đóng cửa phòng và 2 người đều vào trong. Khi này trong phòng thay đồ không có ai cả)
Orm: Dạ sao chị ở đây đến phần chụp only của chị rồi mà
Ling: Trả lời chị đi, em sao vậy?
Orm: Hả em có sao đâyLing: Thật không? chị cảm giác như em đang né chị vậy? em không thường ngày gì cả trừ những lúc quay với chụp lúc đó chị cảm giác như em đang tỏ ra chuyên nghiệp. (Thật tình là vậy vì cô khá nhạy cảm với mọi chuyện xung quanh nếu có sự thay đổi)
Orm: Em đâu có đâu, em bình thường mà, mà giờ em phải thay đồ rồi chị ra ngoài được chứ.
Ling: Hôm qua ai đưa em về?
Orm: (Nhíu mày thắc mắc tự nhiên hỏi vậy dị trời) Sao chị hỏi chuyện này
Ling: Trả lời đi Ying đưa em về đúng hông? (Cô làm gì thấy được cô lúc này, chị em nào hỏi dị vậy trời)
Orm: À pí Ying hôm qua có đến xem em trình diễn, nhưng mà không có đưa em về. Bọn em chỉ đi ăn cùng nhau thôi
Ling: Đi ăn cùng nhau?
Cô còn chưa từng được đi ăn cùng Orm mà em ấy đi ăn cùng Ying, bây giờ cô vô cùng bực bội, ánh mắt có phần sắc bén.
Bên ngoài bỗng có tiếng gọi
Nhân viên: Pí Ling ơi tới giờ chụp rồi ạ (nhân viên gõ cửa0
Orm: Ùm, chị ra chụp đi tới giờ rồi em còn phải thay đồ
Nhân viên: Pí LingLing, pí LingLing
Ling: Được rồi, chuyện này sẽ nói sau_____________________________________________________
Ở nhà Orm đã thay đồ ngồi vào bàn học rồi nhưng lại chẳng có tâm trạng gì cứ ngồi thẫn thờ rất lâu cũng chẳng biết cô nghĩ gì. Nhưng ngày mai cô có buổi thuyết trình. Mae Koy mang sữa vào thấy Orm vậy cũng thở dàiMae Koy: Con uống sữa đi Nong Orm của mẹ sao vậy, bình thường con đâu có vậy đâu có chuyện gì hả? mẹ lo cho bé con của mẹ lắm (Mae Koy ôm Orm vào lòng rồi xoa đầu an ủi em)
Orm: Orm không sao đâu mẹ, Orm chỉ lo việc học thôi
Mae Koy: Mẹ đâu thấy thế con đã làm xong bài thuyết trình đó mấy hôm rồi mà, con đang nghĩ chuyện khác.
Orm: Không phải đâu mà, mẹ về phòng iiii ạ Orm phải làm bài
Mae Koy cũng chịu thua nhỏ luôn, lúc thì ôm sồm không ai bằng giờ thì im re, mẹ cũng đành về phòng luôn_____________________________________________________
Hôm sau Ling lươt mxh thì đập vào mắt cô là tin hẹn hò của Orm. Lại là người đó em ấy với người đó là sao vậy, từng đợt ghen bùng nổ thế kỷ với người và Orm phải lên live đính chính.Cô thật sự không thể hiểu nổi được mình tại sao lại thấy bực bội thế này, mặc dù Orm đã nói rằng 2 người chỉ là bạn và em ấy cũng không biết tại sao người đó cứ liên tục tạo hint với em ấy. Cô muốn biết chuyện này là sao nhưng cô lại không muốn hỏi Orm. Em ấy đang bận học nên cô cũng không dám làm phiền nhưng cô chợt nhận ra chả hôm nay thuyết trình xong rồi sao.
_____________________________________________________
Trước đây Au đã đọc rất nhiều tác phẩm của nhiều couple khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên viết về một couple nào đó mà lại là LingOrm. LingOrm thật sự đã tạo ấn tượng cực mạnh tới Au, Cảm ơn mọi người đã đọc truyện nếu các cậu thấy ấn tượng để lại cmt cho mình nhé mình sẽ lấy đó làm động lực để viết truyện thật để cho các bạn đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm - Nhận Ra Có Quá Muộn ?
Lãng mạnHãy đoán xem gái thẳng giải quyết mớ hỗn độn cảm xúc của mình như thế nào nha. Cơn ghen mất kiểm soát sẽ có lợi hay có hại đây ???