Chương5.1-Chị bình thường

148 10 3
                                    

Kể từ sau lần đó, Ling bắt đầu chú ý hơn đến các mối quan hệ của Orm. Một lần, khi cùng đi ăn tối với đoàn phim, Orm được nam người mẫu ấy nhiệt tình giúp đỡ chọn món ăn và nói chuyện vui vẻ. Ling ngồi cạnh, cảm thấy mình như người thừa. Cô nhìn Orm cười đùa với anh ta mà trong lòng cảm thấy tức giận, không thể ngồi yên.
Đột nhiên, Ling chen vào cuộc trò chuyện:Orm, hôm nay chúng ta ăn xong có thể đi dạo không? Chị muốn nói với em vài điều.

Orm thoáng ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng gật đầu đồng ý. Nam người mẫu có vẻ hơi ngại, nhưng Orm chỉ mỉm cười như không có gì xảy ra. Trong lòng Ling, sự hài lòng xen lẫn niềm vui khi thấy Orm đồng ý với lời đề nghị của mình, như thể cô đã "giành lại" được Orm khỏi ánh nhìn của anh ta.

Sau bữa tối, khi cả hai đi dạo dưới ánh đèn đường, Ling quay sang Orm, giọng đầy ẩn ý: Anh chàng đó có vẻ rất quý em nhỉ?

Orm chỉ cười nhẹ: Chị ghen đấy à, LingLing?

Ling đỏ mặt, nhưng cũng không né tránh: Chị không ghen, chỉ là... chị không muốn thấy em thân với ai khác quá nhiều.

Orm im lặng, đôi mắt ánh lên chút cảm động nhưng cũng lẫn chút cười nhạo: Vậy, chị phải biết trân trọng em hơn nếu không muốn em thân với người khác.
Ling gật đầu, nhưng không nói gì thêm. Cô tự hứa với lòng sẽ cố gắng để mối quan hệ này tiến xa hơn, nhưng vẫn còn một sự ngập ngừng sâu trong tim mà cô chưa hoàn toàn vượt qua.

Thời gian trôi qua, Ling và Orm vẫn thường xuyên bên cạnh nhau, nhưng Ling cảm thấy không an tâm khi nam người mẫu mới vẫn cứ tìm cách tiếp cận Orm. Một ngày nọ, Ling nghe từ đồng nghiệp rằng anh chàng đã chủ động mời Orm đi ăn riêng. Cảm giác khó chịu và tức giận trào lên,
Ling quyết định nhắn tin cho Orm ngay lập tức: Em có đi ăn với anh chàng đó không?

Orm đáp lại bình thản: Có, chỉ là ăn tối thôi mà, chị đừng lo.

Lòng Ling rối bời, nhưng cô cố giữ bình tĩnh:Chị hiểu... Nhưng em có chắc là anh ta không có ý gì khác không?

Orm mỉm cười trước tin nhắn đầy lo lắng của Ling, rồi quyết định gửi một bức ảnh cô tự chụp cô đang mặc đồ ngủ, với lời nhắn:Em đùa thôi em không có đi, em chỉ có mình chị trong lòng thôi, đừng nghĩ ngợi nữa.
Chị bình thường 🙂

Ling nhìn bức ảnh của Orm, lòng chợt ấm lại. Cô nhận ra rằng mình không cần phải nghi ngờ thêm nữa, vì ánh mắt của Orm đã nói lên tất cả. Ling thở phào nhẹ nhõm, cảm giác ghen tuông từ từ tan biến, để lại sự hạnh phúc ngọt ngào.
_______________
Sorry mng nhiều Au mới xong deadline, mới có thể cập nhật mình chương mới. Cảm ơn mọi người đã xem truyện của mình nhiều.

LingOrm - Nhận Ra Có Quá Muộn ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ