dogav | gap size (2)

508 74 0
                                    

duma ảnh ngon🥵🤤guuuu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

duma ảnh ngon🥵🤤guuuu

.

Khó thở quá!

Cảm giác giống như Tôn Ngộ Không bị đè dưới núi Ngũ Hành, cả người An cứng còng không tài nào cựa quậy, miệng cứ ú ớ vô nghĩa.

An lúc đó đã nghĩ mình bị bóng đè.

Hay đúng hơn là..."Bống" đè?!

Nó khó chịu cực kì, nhưng lại không biết làm thế nào để thoát khỏi cảm giác đó.

Nó quá say để có thể nhận ra mình đang bị một thằng con trai xem như anh em cưỡng dâm...

"Ư...ư...ưm..."

Tiếng rên rỉ nũng nịu ngọt ngào như tẩm mật cứ thi thoảng cất lên làm Dương càng thêm phấn khích, riêng việc hôn An, hắn chưa bao giờ cảm thấy đủ.

He can do it all day...

Quần áo của bé yêu đã bị lột sạch từ khi nào, cả cơ thể trắng trắng mềm mềm loã lồ trong đêm tối, trong lúc quá khích, Dương đã để lại trên cổ An vài dấu hickey đậm màu, làm nó rên ư ử.

Tay chân nó khua loạn xạ, vẫy vùng một cách yếu ớt, nhưng đối với một kẻ to khoẻ như Dương, chúng cũng chỉ như gãi ngứa mà thôi.

"Á...ưm..."

An rên lên cao vút khi Dương ngậm đầu ti nó bú mút, dù say nhưng phản ứng của cơ thể là không cách nào chống lại, nó vô thức ưỡn cong tấm lưng, dường như thấy sướng mà cả gan đòi hỏi nhiều hơn nữa.

Phần cũng do Dương quá điêu luyện trong mấy chuyện này, hắn dễ dàng kích thích làm An nhỏ cương lên chọc vào cơ bụng rắn rỏi. Thứ đó so với kích thước của hắn cứ như bé hạt tiêu và gã khổng lồ, nhìn nó đáng yêu hệt như An, ngắn ngắn múp múp lại trắng hồng phơn phớt, nhìn chỉ muốn bú.

Nghĩ là làm, Dương hạ thấp người vùi đầu vào giữa hai chân An, dùng tay banh rộng đùi nó ra rồi vươn lưỡi liếm lên đầu khất đang rỉ nước, nơi nhạy cảm bị trêu đùa làm bé yêu không tự chủ được run bắn người, cả hơi thở cũng trở nên dồn dập.

Dương tưởng toàn thân An làm từ mật ong chăng? Bởi vì nơi nào trên người nó cũng vô cùng ngọt ngào, dâm dịch cũng vậy, hắn chẳng những không thấy tanh mà còn thèm khát đến phát điên.

"Aa...ưm ha..."

An com rúm người khi toàn bộ dương vật bị Dương nuốt trọn vào miệng, say bí tỉ nhưng vẫn cảm nhận được sự sung sướng đến tê người, hắn bấu lấy đùi non nó giữ trong tư thế banh rộng vì thấy người nhỏ hơn đang có xu hướng co gối trốn tránh, trong miệng bắt đầu nhả ra nuốt vào dương vật An.

allnegav | My sweetie❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ