doogav|hurrygav|laviu (3)

310 50 7
                                    

duongdomic: ăn tối với anh hay biến thành bữa tối ?🍽️❤️7,5k  😱3,9k 🤰🏻1,6k

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

duongdomic: ăn tối với anh hay biến thành bữa tối ?🍽️
❤️7,5k  😱3,9k 🤰🏻1,6k

phap_kieu3: nguyện làm bữa tối cho Bống🙆🏻‍♀️
->atus310: liêm sỉ đâu bé kiều ơi, em không sợ người ck vũ phu của em hả ?@ilovemystagename
phap_kieu3: cũ ròi cho qua, giờ em chỉ có mình Bống hoyyyy
->atus310: +99 cuộc gọi nhỡ từ Negav

fan1: awwww mlem mlem

fan2: ảnh ngonnnnnn á bâyyy🥵

fan3: dnay cứ cảm thấy Bống như biến thành ngkhac ý, nhìn thâm thâm chứ hong còn là Bống khờ ngày xưa nữa😳

...



warning: h, ooc, sextoy
trong lúc đợi h của khang an thì thoi nhai lại dương an trước

.




"Cút mẹ mày đi!"

An dập màn hình điện thoại, nó rủa thầm trong bụng khi vô tình bị nhắc tới trong bài đăng của Dương, chỉ hận không thể block thằng chó đó ngay lập tức, cả trên mxh lẫn ngoài đời.

Đáng giận hơn là, nó không thể...

Ôm lấy cái thân thể tàn tạ đầy đau nhức của mình tiến vào toilet vệ sinh cá nhân, nhìn chính mình trong gương, cơn giận cùng sự khó chịu trong người nó lại tăng vọt.

Sau trận làm tình điên dại như tra tấn của Dương tối qua, môi miệng An đau rát, đôi mắt nó sưng húp đỏ lựng lên vì suốt một đêm dài khóc lóc quá nhiều, gương mặt bầu bĩnh với hai cái má bánh bao dường như dạo gần đây đã biến đi đâu mất, trở nên tiều tuỵ thấy rõ.

Hạ thấp tầm mắt càng là cảnh tượng kinh hãi hơn, thân thể nó ngoại trừ hai cánh tay và từ đầu gối trở xuống, không nơi nào là không chi chít những dấu hôn cắn xanh tím, có chỗ có trầy xước rướm máu.

Bình thường Trần Đăng Dương đã đủ thô bạo rồi, nhưng khi hắn ghen, An mới biết hắn còn có thể bệnh hoạn và đáng sợ tới mức nào.

Hắn có máu S trong người, và còn thích dùng sextoy để hành hạ An trên giường.

Nó thề rằng đó là đêm kinh hoàng nhất trong suốt 23 năm cuộc đời của nó...

"Mày rốt cuộc muốn như nào mới chịu gỡ tấm ảnh đó xuống?"

Sau khi đã vào trong nhà, chắc chắn rằng không còn ai khác ngoài nó và Dương, An mới mất bình tĩnh mà túm cổ áo tên khốn kiếp trước mặt hét lên.

allnegav | My sweetie❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ