nối tiếp fic trước nhưng kiểu một part mới nên đặt cái tên mới, sr ban đầu định dogav nhma dnay bị mê thêm 2khang🥹
so, welcome anh gia nhập đường đua
sr lần nữa vì fic mình có vẻ dark, occ, angst, maybe be.
"Hiếu, thằng An nó ở trong toilet nãy giờ lâu lắm luôn rồi á."
Bảo Khang tính từ lúc quay trở lại dù ôm quyển sổ check lyrics nhưng chẳng thể nào hoàn toàn tập trung vào nó, bởi đầu óc anh cứ nghĩ về trạng thái kì lạ của em út Gerdnang. Hơn 30 phút trôi qua, tim Khang như treo lủng lẳng trước gió, cuối cùng anh không chịu được mà móc điện thoại gọi cho An trước.
"Shhh...thuê bao rồi, hình như nó khoá máy."
"Đâu để tao gọi thử, khoá thật rồi."
"Nãy tao thấy An lạ lắm, trông nó như phát bệnh lại ấy."
"Ý mày là..."
"Ừm...giống hồi trước."
Hiếu ngập ngừng nhìn biểu tình lo sốt vó của Khang, đảo mắt lên trần nhà một lượt rồi lại xoa xoa thái dương, mấy ngày này Hiếu có vẻ khá căng thẳng khi vừa phải đi quay 2N1Đ vừa phải sáng tác và chuẩn bị cho bài của nhóm lẫn bài solo, nhiều đêm rồi chưa được chợp mắt, Khang biết điều đó nên không muốn cậu lo thêm phần em út, vỗ vai cậu bảo mọi chuyện để anh lo liệu.
Tuy nói Trần Minh Hiếu là đội trưởng của nhóm, nhưng Phạm Bảo Khang mới là người nhận trách nhiệm như người anh cả trong nhà, dù là ở tổ đội Gerdnang hay ở nhà chung ATSH, Khang luôn đặc biệt dành cho An sự săn sóc và nuông chiều vô điều kiện, nó cũng biết 2Khang thương nó nên càng sĩ ra mặt, giống như chỉ cần có anh đứng phía sau lưng, nó sẽ có thể tuỳ ý tung hoành ngang dọc, bởi dù trời có sập xuống cũng đã có Khang thay nó chống đỡ.
Ngay cả khi được phỏng vấn, MC hỏi rằng giữa Hiếu và Negav nếu đều biến thành nữ thì anh sẽ chọn ai làm bạn gái của mình, Khang thậm chí còn không cần suy nghĩ đã chọn Negav, bởi vì An nhõng nhẽo anh có thể chiều được.
Nếu An đối với Hiếu vẫn giữ một chút sợ sệt và dè chừng thì giữa An và Khang dường như không có bất kì khoảng cách nào, nhìn cách nó nói chuyện với Khang là biết, thêm nữa có những chuyện khó nói hay cần lời khuyên nó cũng sẽ tìm Khang đầu tiên, vậy nên lần này nó chẳng nói chẳng rằng không khỏi làm anh thấy bất an trong lòng.
"Tao phải tìm An thôi, không hiểu sao tao thấy người cứ bồn chồn, mày cứ lo việc của nhóm trước đi đừng bận tâm nhiều, mọi thứ để tao."
BẠN ĐANG ĐỌC
allnegav | My sweetie❤️
FanfictionTất cả đều dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật. Allgav nhưng các cp chính yêu thích là hieugav, dogav, hungav, hurrygav