dogav | gap size (3)

508 56 6
                                    

Duongdomic: miss u bae

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Duongdomic: miss u bae

❤️9,8k 😱4,6k 🥵3,2k

Fan1: tr oi ảnh hottttttt🔥

Fan2: mặc áo vào đi anh thứ em mún thấy là lụ cười cụa anh🫣

Fan3: anh Dương nhớ ai? đừng bảo anh Dương có bồ ròi nha😭

...


"Trời ơi cái con Negav, phẻ chưa? Hôm qua vắng cái mỏ tía lia của mày buồn gần chết."

Pháp Kiều bình thường hay này kia An vậy thôi nhưng lại là đứa thương nó nhất, vừa thấy nó xuất hiện đã phấn khởi ra mặt chạy đến nựng nựng hai cái má phính của nó, ép cho chúng vun lại buộc nó phải chu mỏ lên.

"Cũng cũng rồi bé."

Tịnh dưỡng một ngày mặc dù chả thấm vào đâu nhưng An biết mình cần phải có trách nhiệm với các anh em trong nhóm, vậy nên sáng ngày hôm sau nó đã cố lết đến nhà chung ATSH cùng mọi người luyện tập vũ đạo, còn tâm lý mà mua cho mỗi người một ly trà sữa uống để chuộc lỗi.

"Ủa rồi cái dấu gì đây?"

Pháp Kiều để ý ngay đến mấy cái dấu đo đỏ còn chưa phai trên cái cổ trắng nõn của An, lập tức trừng mắt bụm miệng chỉ ngón tay vô mặt nó như sắp đánh ghen tới nơi.

"Hiểu gồi! Anh dám qua mặt tôi lén phén với con nào đúng không?"

"Trời ơi, hong cóoo~"

"Chứ anh nói coi mấy cái dấu này là cái gì? Đừng có nói chó ma cắn nghe ba."

"Thì...ờ...tui cũng hỏng có biết luôn, ngủ dậy cái thấy vậy òi, chắc do bữa say quá tự cào thành ra như dị hoy. Tui thề tui hong có iu ai ngoài Kiều đâu."

"Anh liệu hồn đó, mua cái gì xức đi chứ để bữa diễn fan thấy đồn tui với anh vợ chồng sứt mẻ nữa."

"An bít òiii, hôm qua cô giáo dạy cái gì Kiều chỉ An lại vũ đạo đi."

Nhờ có Pháp Kiều phụ đạo mà An coi như cũng theo kịp tiến độ của nhóm, anh Issac thì ân cần hỏi han nó sợ nó còn mệt nên cứ chốc lát lại bảo nó nghỉ một chút, Hiếu với Khang thì khỏi nói, chăm nó như chăm em bé, để ý tới từng biểu cảm nhỏ nhặt nhất trên gương mặt nó dù chỉ là một cái nhíu mày thật nhẹ.

Thú thật thì eo hông của An vẫn còn đau nhức âm ỉ, nhưng lần này được chung team với Hiếu và Hurrykng, khó khăn lắm anh em Gerdnang mới hội tụ nên nó thật lòng muốn mang tới một màn trình diễn hoàn hảo nhất để khán giả chiêm ngưỡng, để lỡ sau tập này có phải ra về nó cũng sẽ không ôm hối hận.

allnegav | My sweetie❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ