5. điều ước của mọi thằng đàn ông mê game trên thế giới này chính là có một ngày được ngồi chơi chung với một em xinh tươi ngọt nước ngọt cái, hướng dẫn em chơi rồi còn gánh em khi gặp thế khó. cảm giác phải gọi là như ở bồng lai tiên cảnh...
ấy vậy mà kim suhwan, một thanh niên mười tám tuổi năm tháng đã được trải nghiệm cảm giác này bằng một cách không thể nào tuyệt vời hơn.
chính xác là nó đang chơi liên minh với chovy, nói đến đây vẫn rất bình thường đúng không, nhưng mà cái tư thế ngồi này có mười kim suhwan cũng đỡ không nổi. em vốn có dáng người nhỏ như viên kẹo, dễ dàng chui tọt vào lòng nó như trở bàn tay. thế nên mới có cảnh xạ thủ nhà geng và người chơi đường giữa nhà griffin chen nhau ngồi trên một cái ghế gaming nhỏ hẹp, hai thân thể gần như dính sát lên nhau mà không có lấy một kẽ hở.
- "suhwan, cậu nghĩ gì mà mất tập trung quá vậy, mid bên kia farm hết lính của tớ rồi."
đang suy nghĩ viển vông thì nó ngay lập tức bị tiếng gọi của chovy kéo lại hiện thực. cái tay từ nãy đến giờ vẫn phủ lấy tay em cuối cùng cũng cử động, bắt đầu giáo trình dạy cho mèo nhỏ cách chơi zeri mid:
- "à, xin lỗi tớ hơi lơ đãng một chút. để xem nào, một trong những điểm mạnh của zeri là nó có khả năng cơ động, di chuyển cũng rất nhanh nên hãy nâng e ngay khi lên cấp nhé. kiểm soát tầm nhìn, nếu bị rừng gank thì cứ nhấn w. còn một điểm cần phải lưu ý nữa thì tớ hay mua giày cuồng nộ để tăng tốc độ tay, nhưng ở chỗ này thì tớ thấy jihoon hyung sẽ mua giày thủy ngân ở thời điểm cấp 15 nếu bên đối thủ là mid pháp sư."
suhwan vừa nói vừa quan sát từng biểu cảm lắng nghe của mèo con đang chăm chú, lưng em áp lên ngực cậu khiến nó quả thực có chút hồi hộp. nói sao giờ đây, có mỗi mình nó là bằng tuổi với em nên cả hai đã sớm trở nên thân thiết. tuy nhiên, em út cơm nắm thực sự không biết tốc độ này có phải hơi nhanh hay không nhỉ...
- "suhwan, cậu có phải rất thích liên minh huyền thoại không ?"
mắt chovy vẫn dí vào từng bước di chuyển của cô gái tóc xanh đang tung chiêu ở trên màn hình, miệng lại có hứng thú gợi chuyện.
- "có chứ, tại sao cậu lại hỏi vậy ?"
- "tớ không biết nữa, chỉ là bỗng dưng muốn hỏi thôi."
thích sao, em thực sự không nghĩ trên đời này lại tồn tại một tuyển thủ nói sẽ thích liên minh, kim suhwan chính là người đầu tiên. khi một trò chơi trở thành cần câu cơm, khi bạn chơi nó không phải vì niềm vui thì sự yêu thích trở nên thật xa xỉ. chovy đã nghiệm ra điều này từ khi còn rất sớm, ngay khi em mới chân ướt chân ráo mà chọn tựa game sẽ gắn bó với mình cả đời. nhưng mà...khi xuyên đến đây, chovy lại nhìn thấy một kim suhwan dành cả giờ đồng hồ để chơi con game này, bất kể lúc đó có là giờ stream hay nghỉ ngơi. quả thực là kỳ lạ, đúng không ?
và rồi sau vài chục phút trôi qua với hàng loạt hiệu ứng được thi triển, nhà chính của đội đối thủ sau mấy đòn đánh tay liền nhanh chóng phát nổ. chovy thấy vậy thì vui mừng mà quay người lại rồi bắt gặp ánh nhìn hài lòng của suhwan. nó hiểu ý em liền cười bất lực, khen ngợi kỹ năng của chovy, điều vốn dĩ đã là hiển nhiên đối với nó:
BẠN ĐANG ĐỌC
〚D&L | 00:00 | AllChovy〛Sinh nhật
FanfictionPhước lành đầu tiên mà thế giới gửi đến cho Jeong Jihoon Người đồng hành được chọn ở mốc điểm này là tuyển thủ Chovy. Trước khi bắt đầu, hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc và niềm vui sẽ luôn là động lực giúp cho bạn cố gắng. Hãy sống thật vui vẻ và hiên n...