3. chovy sau một hồi được anh hỗ trợ giải thích về tình hình hiện tại thì vẫn chưa hết hoảng hồn. cái gì mà bây giờ đã là 2024, đội tuyển đầu tiên của họ là griffin đã không còn nữa chứ. rồi em của hiện tại đang là người chơi đường giữa của geng, là tuyển thủ với thành tích vô địch quốc nội bốn lần liên tiếp, còn vừa mới vô địch msi xong. quá là nhiều thông tin khiến em nhỏ dành cả nửa ngày cũng không tiêu hóa hết được, chovy ngồi thẫn thờ một lúc lâu cho đến khi..
"ọc, ọc..." chiếc bụng đói của em lại bắt đầu biểu tình, cũng phải thôi, dù sao từ khi tỉnh dậy em đã ăn cái gì đâu.
- "em đói sao ?"
kim kiin đang ngồi chơi game ở gần đó, nghe thấy tiếng động lạ liền quay lại xem thử. kết quả lại thấy một em mèo nhỏ đang sờ bụng mình, mặt mềm xèo như cái bánh bao thiu thì không khỏi thấy thương cảm. nói sao giờ, hôm nay tuy là ngày nghỉ nhưng ai cũng có việc riêng, chỉ còn mỗi anh ở trụ sở để đảm đương nhiệm vụ trông chovy thôi. đã thế, trước khi đi, kiin còn phải nghe mấy lời vô nghĩa siwoo xổ ra mà bắn cả nước miếng vào . gì chứ, nhóc con đó ít nhiều cũng đã mười tám tuổi rồi, có cần phải trông kĩ như vậy không.
bé mèo thấy anh trai xa lạ hỏi thì bỗng chốc giật bắn mình, cố gắng bới móc trong đống dữ liệu mà siwoo vừa nhét vào thì cuối cùng cũng nhớ ra tên anh...
-"kiin hyung, em...đói."
chất giọng nũng nịu thoát ra khiến người đi đường trên với lý trí thuộc hạng top cũng bị đánh gục hoàn toàn. anh liền đứng dậy mà tiến tới chỗ chovy đang ngồi, cúi thấp cho bằng tầm mắt của em.
- "vậy để anh nấu mì cho em nhé, em có thích ăn mì tương đen không ?"
- "dạ có ạ.."
do chovy không biết đường, cũng là vì ký túc xá geng có đôi chút lắt léo nên em cứ nắm chặt lấy vạt áo của anh không rời. kim kiin thấy vậy cũng không thấy phiền, im lặng coi như là một sự chấp thuận. đi đến căn bếp, anh đặt cậu ngồi vào bàn ăn rồi lục lọi ngăn tủ lạnh để xem còn nguyên liệu gì để nấu cùng hay không. nếu như bình thường khi nấu cho đồng đội hiện tại, kiin đến đun nước còn lười nhưng chả hiểu sao, khi thấy em mèo đói, anh lại thấy bản thân chăm chỉ hẳn lên, muốn tìm ít thịt ít rau để em ăn cho đủ dinh dưỡng. kim kiin thậm chí đã không nhận ra sự cưng chiều thiên vị đó, chỉ nghĩ đơn thuần là phải chăm cho mèo cam nhỏ kia có thịt một chút.
một bầu không khí ấm áp hiện ra trước mắt, một người chăm chú loay hoay với các dụng cụ nấu nướng và một em nhỏ giương mắt mèo thi thoảng nhìn lén anh một chút. hơi nước bốc lên từ nồi, kim kiin với đôi tay thoăn thoắt khuấy đều sợi mì cho chín. bên cạnh đó, anh còn đổ dầu lên chảo, đổ thịt thăn vào xào tạo ra tiếng xèo xèo thu hút sự chú ý của người còn lại trong phòng.
đợi một lúc thì mùi thơm ngào ngạt của tương đen quyện với hương vị tỏi và hành phi đã tràn ngập hết không gian của căn bếp nhỏ, làm chiếc bụng đói của chovy càng thêm rạo rực. kiin đương nhiên biết được điều đó, anh nhanh chóng dọn hết đồ ăn ra bàn, một bát mì tương đen nóng, một đĩa thịt thăn xào húng và làm sao có thể thiếu đồ ăn kèm như củ cải đường ngâm với kim chi chứ. một bàn đồ ăn được bày biện trước mặt chovy, mùi thơm nức mũi khiến em vô cùng hào hứng mà cầm lấy đũa ăn lấy ăn để.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚D&L | 00:00 | AllChovy〛Sinh nhật
Fiksi PenggemarPhước lành đầu tiên mà thế giới gửi đến cho Jeong Jihoon Người đồng hành được chọn ở mốc điểm này là tuyển thủ Chovy. Trước khi bắt đầu, hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc và niềm vui sẽ luôn là động lực giúp cho bạn cố gắng. Hãy sống thật vui vẻ và hiên n...