1. ở ký túc xá griffin, tất cả các phòng đều không có lấy một bóng người, duy chỉ còn căn phòng sinh hoạt chung là nhộn nhịp tiếng nói cười rôm rả. mùi bánh kem thơm phức lan tỏa khắp nơi, cùng với mấy món đồ ăn nhanh được bày biện ở bên cạnh. tuy mọi thứ được chuẩn bị một cách nhanh chóng và không hề đẹp mắt, nhưng lại tạo ra một không gian vô cùng ấm áp và tươi sáng.
công tắc đèn bị tắt đi, mọi người bỗng nhiên lại im lặng mà không có lấy một tiếng động nào. từ trong bóng tối, ánh sáng le lói được thắp lên bởi mấy cây nến nhỏ trang trí ở trên chiếc bánh sinh nhật tỏa ra hơi ấm, thắp lên niềm hạnh phúc của bé mèo con ngây ngô ngồi chính giữa. hôm nay, chovy mặc một chiếc áo hoodie đỏ xinh, được xếp chỗ ở vị trí trung tâm cùng chiếc bánh, xung quanh là các anh trai và ban huấn luyện viên của griffin. bài hát chúc mừng sinh nhật truyền thống được cất lên cùng tiếng vỗ tay theo nhịp để mừng em út của đội thêm một tuổi mới.
ngay khi bài hát kết thúc, chovy đã ngay lập tức nhỏm người lên thổi nến. hai má phồng căng, lấy hết sức bình sinh để thổi một hơi thật mạnh. nhưng dù như vậy vẫn là không đủ, vẫn còn một cây nến lớn ở chính giữa mãi không chịu tắt. chovy thấy vậy thì giận dỗi không vui, em thổi đau má muốn chết vậy mà...
- "ái chà, jihoonie à, nến mà không tắt là điều ước sẽ không thành hiện thực đâu đấy."
nhìn bé mèo nhỏ chật vật thì lehends lại được dịp trêu em, nhưng tay vẫn đẩy giúp cho bánh kem lại gần chovy hơn để em dễ thổi. ánh nến sáng bừng lên cả gương mặt của em, tựa như mặt trời in trên vách tủ ở phía sau khiến gã không kịp được bật lên suy nghĩ khen em đáng yêu ở trong lòng.
- "thôi mà, anh đừng trêu jihoon nữa. ẻm sợ đến nỗi sắp thụp cả mặt vào bánh kem để thổi rồi kìa."
nhắc nhở người anh của mình, tarzan ngồi ở bên cạnh chovy cũng nheo nheo mắt quan sát em nhỏ, mèo con vì lời nói của lehends mà trở nên khẩn trương thấy rõ. nhìn em như vậy, có vẻ điều ước cũng rất quan trọng nhỉ, thực sự làm hắn tò mò muốn biết.
bỗng...cả căn phòng lại một lần nữa chìm trong bóng tối, chovy cuối cùng cũng thổi tắt được chiếc nến cứng đầu nọ. tiếng vỗ tay dồn dập vang lên, những lời chúc tụng gửi gắm hạnh phúc cũng được mọi người không tiếc mà dành cho em mèo nhỏ.
- "jihoonie, em rốt cuộc đã ước gì vậy ?"
ngay khi đèn điện được doran bật lên, viper đã tức khắc chống cằm nhìn về phía chovy mà hỏi. nói chứ y cũng thắc mắc phết đấy, điều ước sinh nhật thứ mười tám của em mèo, chắc phải là thứ gì đó rất to lớn và được em mong đợi rất nhiều. chức vô địch chăng, hay là chiến thắng một đội mạnh nào đó, hoặc đơn giản là một món quà cao cấp chẳng hạn. nếu có thể, y cũng muốn làm cho em...
- "ơ kìa, cái thằng này ! điều ước mà nói toẹt ra thế thì còn gì là linh nghiệm nữa. mày đừng có mà dụ em mèo của tao."
- "gớm, chả biết ai là của anh đâu. ở đó mà bày đặt à."
lehends thấy tên xạ thủ thích giả dạng trí thức gạ mèo nhỏ thì lập tức ra gank, nói chứ mấy oắt con trông vậy thôi chứ mưu mô xảo quyệt có thừa. gã phải đề cao cảnh giác, ngó thấy tâm địa đứa nào muốn húp mèo là phải huýt còi báo động ngay, luôn luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚D&L | 00:00 | AllChovy〛Sinh nhật
Fiksi PenggemarPhước lành đầu tiên mà thế giới gửi đến cho Jeong Jihoon Người đồng hành được chọn ở mốc điểm này là tuyển thủ Chovy. Trước khi bắt đầu, hãy luôn nhớ rằng hạnh phúc và niềm vui sẽ luôn là động lực giúp cho bạn cố gắng. Hãy sống thật vui vẻ và hiên n...