𝚁𝚑𝚢𝚍𝚎𝚛

113 17 2
                                    

sau khi kết thúc show truyền hình anh trai say hi thì quang anh bắt đầu bận rộn với đống lịch trình dày đặc. ở nhà chẳng bao lâu thì đã phải chuẩn bị đi tiếp.

"em ở nhà ngoan nhá, đợi quang anh về mua quà cho em nha."

anh hôn lên má rồi trán em một cái thì liền rời đi ngay, bận như vậy cũng đúng, tại nay là concert hai của anh nên quang anh phải đi rất sớm để chuẩn bị.

em ở nhà chán nản, tay ôm chú mèo nhỏ của cả hai mà nằm ì ra ghế. nay em lại bị ốm không thể xem anh biểu diễn được, thực ra là em vẫn đi được đấy nhưng quang anh cứ nhất quyết muốn em ở nhà cơ. sợ em bị gì mà không có mặt anh ở đấy nên quang anh mới không cho em đi.

buồn thật, ước gì có người yêu ở đây để ôm nhỉ.

vì không thể đi concert của anh nên em chỉ có thể ở nhà và xem qua live.

"sao ban tổ chức để anh ấy hát liên tiếp mấy bài lận vậy."

em thật lòng chẳng hiểu sao bên đấy họ có thể để quang anh hát mấy bài mà chẳng có thời gian nghỉ như vậy được cơ chứ!

chẳng biết em đã ngủ quên từ khi nào, nhưng đến khi lờ mờ tỉnh giấc thì đã thấy bản thân nằm trên giường ấm nệm êm rồi. không đợi suy nghĩ thêm, em liền lật chăn mà chạy ra khỏi phòng để kiếm anh.

"ơ, em dậy rồi hả? muộn rồi ngủ thêm đi chứ em."

quang anh vừa mới uống nước xong thì thấy bóng dáng nhỏ bé của em chạy ra kiếm mình, cảm xúc dâng trào khiến anh không khỏi kiềm lòng mà hôn mấy cái lên má của em.

"quang anh có mệt lắm không...em thấy anh hát liên tiếp như vậy..."

nhớ lại những gì vừa xem lại khiến em không khỏi đau lòng, đôi mắt rưng rưng như muốn khóc tới nơi.

"anh không sao hết, mệt thì có nhưng mà thấy em là bao nhiêu mệt mỏi bay đi hếtt!"

đúng là vậy, thực sự sau khi diễn xong anh đã tưởng bản thân sắp ngã xỉu tới nơi. nhưng đến khi về nhà, thấy em nằm trên ghế dài đợi mình thì quang anh chợt cảm thấy chẳng mệt nữa. chỉ muốn ôm em đi ngủ một giấc thật là đã mà thôi.

"nên là cô nương của tôi ơi, em ngoan thì ôm tôi đi ngủ nhé."

"cần em ôm nạp năng lượng lắm đấy."

𝚜𝚊𝚢 𝚑𝚒 𝚗𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚜𝚊𝚢 𝚐𝚘𝚘𝚍𝚋𝚢𝚎  | atsh x reader | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ