chuyện là mấy nay hiếu đang rất bận cho việc viết nhạc ở livestage ba, ngày nào cũng thấy cắm mặt vào màn hình máy tính gần đến sáng.
vậy mà còn một cái nhức đầu hơn nữa, chẳng riêng gì anh chạy deadline mà ngay cả người yêu anh cũng vậy.
"mười hai giờ rồi, em chưa ngủ à?"
hiếu bỏ tai nghe xuống, nhìn qua em vẫn đang gõ phím với đầy dãy số trên màn hình, chỉ là xui rủi sao sếp lại giao cho nhóm em công việc rất rất nhiều là đằng khác. sau khi việc không kí kết được hợp đồng lần trước thì công ty đã trải qua một đợt khủng hoảng nên công việc dạo gần đây tăng đáng kể.
"chưa...em phải sửa lại phần này đã."
em trả lời, khi mắt vẫn chẳng nhìn lấy hiếu một lần nào. không phải em vô tâm hay gì đâu, tài liệu này thực sự quan trọng, em cũng được sếp đặt niềm tin rất nhiều nên mới được giao việc này. nếu như thành công em có thể tiến xa hơn cái vị trí của bản thân hiện tại.
dù sao cũng là người yêu của một nam rapper nổi tiếng như anh, em lại không cho phép bản thân được thua kém.
"rồi rồi, anh cũng mệt, nên là em cũng mau chóng đi ngủ với anh nào."
hiếu đứng dậy, vòng qua sau ghế em, kéo nhẹ gương mặt em lên rồi nhìn vào đôi mắt thâm đen do phải thức đêm mấy ngày liên tiếp.
"không được mà, anh cứ ngủ trước đi."
"nhưng mà không có em thì sao mà ngủ, hửm."
nghe vậy em liền có chút do dự.
"em muốn nó thật chỉnh chu, nếu thành công em sẽ được thăng chức."
tất nhiên là hiếu biết vì sao em vẫn luôn cố gắng như vậy trong suốt thời gian qua. yêu đương với người nổi tiếng cũng đâu dễ dàng gì, khi mà xã hội họ luôn cho rằng người tài giỏi phải đi chung với người tài giỏi khác, bởi gió tầng nào thì gặp mây tầng đó. không chỉ riêng về nhan sắc ngay cả học thức cũng không được thua kém, nên đôi lúc em cảm thấy bản thân lại chẳng hợp với anh chút nào.
"em nghe anh nói này."
hiếu xoay ghế của em về phía mình, nhìn đối diện trực tiếp với em.
"chúng ta còn trẻ, tương lai còn dài mà, em cứ từ từ mà cố gắng, bởi vì anh cũng sẽ cố gắng chung với em."
khi em cảm thấy sống mũi mình bắt đầu cay nhẹ, liền cúi đầu úp mặt vào vai anh. chắc đến lúc phải bỏ vấn đề ấy qua một bên rồi, em liền thì thầm.
"em mệt quá..."
anh liền kéo nhẹ mặt của em, đặt lên gò má nụ hôn rồi bế em về giường ngủ.
"ừm, chúng ta đi ngủ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚜𝚊𝚢 𝚑𝚒 𝚗𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚜𝚊𝚢 𝚐𝚘𝚘𝚍𝚋𝚢𝚎 | atsh x reader |
Fanfictionbaby girl be mine, đó là english làm người yêu anh nha em, đó là tiếng việt.