𝚀𝚞𝚊𝚗𝚐 𝚑ù𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚜𝚝𝚎𝚛 𝚍

70 18 0
                                    

cả hai yêu nhau, rồi cưới nhau. chẳng khác gì một câu chuyện tình đầy lãng mạn, khi mối tình đầu mà em yêu lại trở thành mối tình cuối cùng, người sẽ cùng em bước đi suốt đoạn đường còn lại của cuộc đời.

mối tình của hai lúc đầu nhận lại được rất nhiều sự phản đối, bởi vì lúc ấy em chỉ là người mẫu ảnh ở một công ty rất nhỏ, dường như rất ít người biết đến hoặc có khi người ta còn chẳng biết em là ai. nhưng lâu dần, mọi người cũng phải chấp nhận sự chân thành của em và cả tình yêu của quang hùng.

và thế là cả hai cưới nhau.

🫧

quang hùng trở về nhà sau một đêm muộn, buổi diễn kết thúc sớm hơn mọi ngày, đó là đối với anh nhưng với người ở nhà đợi thì lúc nào cũng là thời gian dài đằng đẵng.

anh bước vào nhà, thấy phòng khách vẫn sáng đèn. có lẽ là do đứa bé khóc quấy mẹ nên mãi chưa chịu ngủ, dù bây giờ đã là một giờ sáng rồi.

"con khóc à em?"

anh bỏ áo khoác xuống, bước tối chỗ em rồi buộc gọn mái tóc cho em. từ khi sinh đứa nhỏ em cũng từ bỏ công việc làm người mẫu ảnh để chăm sóc con nhiều hơn, mặc dù đã phải mất rất nhiều thời gian để em có thể chăm sóc lại da mặt mình sau khi sinh.

và cũng như thế đôi khi anh lại cảm thấy bản thân không đủ tốt, không ở bên em đầy đủ thời gian và đứa nhỏ.

"anh đã quay xong rồi, vài ngày tới được nghỉ, anh ở nhà với em."

"nhưng mà...anh cũng mệt mà."

quang hùng mỉm cười, anh chạm tay lên đôi mắt mệt mỏi của em, lại cảm thấy thương em hơn bao giờ hết. anh liền hôn nhẹ lên má em.

"nhiêu đây đã là nhằm nhò gì, em còn mệt hơn anh cả ngàn lần mà."

anh liền nhìn đứa nhỏ ngủ ngon sau một trận khóc lớn.

"ngủ cho ngon vào, lớn rồi thì đừng làm mẹ buồn đấy."

nói xong, anh liền bế em lên. hướng về phía giường ngủ của cả hai.

"bây giờ ru em bé của anh ngủ nhé."

dù như nào, yêu đúng người thì bản thân vẫn sẽ mãi là em bé của người ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚜𝚊𝚢 𝚑𝚒 𝚗𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚜𝚊𝚢 𝚐𝚘𝚘𝚍𝚋𝚢𝚎  | atsh x reader | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ