WARNING:R18!
People said "You can't sex with your bf when you are not married and graduated. And we should be careful when we are kissing because that's kiss can change everything... Kasi pag lumalim daw ang halik nayan at parehas kayong mag-init di mo daw kayang sabihin sa nobyo mong hindi pa puyde..."
At first i don't believe them.... Kasi.... Kapag hindi mo pa talaga gusto aayaw na aayaw ka...
But now i believe them, totoo nga ang sabi-sabi nila na kapag nandiyan na yan di'ka makakahindi.
And here i am kissing and going to sex sa lalaking hindi ko nobyo piro matalik kung kaibigan.....
Lance is now kissing my neck.... Wala akong magawa kundi yumakap sa kanya.... It felt so amazing... Hinubad niyang ang damit ko... He looked my bra at tinanggal niya ito...
He touch my boob's kiniliti kiti niya ang mga nipples ko... Nakakakiliti at ang kiliting nararamdaman ko ay humahalo sa aking pagkababae... Hinubad niya ang soot niyang sando, short brief.... I can see now his deck.... It's too big I think di ko kaya yan... He didn't turn off the lights in his room that's why i can see clearly of the visions of his body and his dick...
I wonder kung kaya ko ba iyan? I think hes deck its kinda seven inches...I touch his deck and it's so hot... There's a water in the head of his deck...... And the body of his deck is brown and the head of it, it's color pink, i think....
Tinanggal niya ang pagkakahawak sa kamay ko at dumapa sa akin. He suck my nipples....I moaned and i can feel that inside my panty is wet... " I really want this," he said in a raspy voice...
While sucking my nipples he touch my panty at hinawakan niya ang nasa loob nito... "God... Baby your so wet," he said and smirk...
Linamas lamas niya ang pagkababae ko while sucking my nipples.... Dinilaan niya ang boobs ko pababa sa tiyan ko.... Tumigil siya sa pagkababae ko... He kissed my womanhood... Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko... Napakasarap... Tinakpan ko na lamang ang bibig ko ng aking kamay, dahil baka may makarinig samin.... Tinutusok tusok niya ang dila niya sa pagkababae ko.... And his tongue move faster inside my womanhood and his mouth sinakop nito ang pagkababae ko na para bang Isang masarap na putahi ito. Sinipsip na sinipsip niya ang pagkakabae ko.....
Tumigil siya at bumalik sa pagsipsip sa mga utong ko... He pushed his middle finger inside my womanhood.... "Ahh... It's hurt ...," i said in pain... "Hushhh... Mawawala din yan," dahan-dahan niyang ginilaw ang daliri niya sa pagkababae ko habang sumisipsip siya sa mga utong ko... It felt so heaven now....
Ang kaninang isang daliri ay nadagdagan ng isa hanggang sa diko namalayan at naging tatlo na itoo...
" I think your ready now," he said...
Tumayo siya at may kinuha na botelya binuksan niya ito at pinahi sa kaniyang ari. Lumapit siya sakin at kiniskis ang kanyang ari sa pagkababae ko....
" Sa una lang masakit, mamaya mapalitan yan ng sarap, and promise I'll be gentle,"
Agad na nakapasok ang kaniyang ari sa pagkababae ko bukod kasi sa madulas ang pagkababae ko may pinahid din siyang pampadulas
Agad akong na pa "oh" sa sakit.... Parang nahati ang nga paa ko sa sakit... May tumolong luha sa mga mata ko... Ang kaninang sarap na nararamdaman na palitan ng sakit...
He wiped my tears "Ohh... Sorry baby... Biglang pumasok ng buo... Fuck your so tight...."
Hindi mo na siya gumalaw at hinalik halikan ang leeg ko and my boob's.
Ng tumagal na at hindi masakit gusto ko ng gumalaw siya piro ayaw pa niya.
"Just wait baby,'.... I didn't listen to him gumiling-giling ako at napakasarap yon sa pakiramdam...
"Fuck...,"
"Come on fuck me," nagmamakaawang sabi ko. Gumalaw siya ng dahan dahan...
"Fuck this is so tight....."
Ginalaw galaw ko ang aking katawan senyalis na gusto kung bilisan niya.
"Are you sure?,"
"Yes...... Come... On... Fu...ckk.. me.. hard...."paos na sabi ko.
"Youre wish is my command,"
Gumalaw siya ng napakabilis.....
"Ahh... Lance... .. its.... So .... Big...."
Sinabayan ko siya sa paggalaw niya... "Fuck..... Baby.... Im.... Cumming...," binilisan niya ito.... At naramdaman ko na lang na sumabog ang kaniyang katas sa pagkababae ko... Hangos hangos siyang dumapa sakin.... That's so bitin.... Nararamdaman ko parin na matigas pa ang kaniyang pagkalalaki dahil di pa niya ito tinanggal sa pagkababae ko...
Hiniga ko siya at umibaw sa kaniya..
" What are you doing?,"
Di ko siya pinansin at nagsimula ng mangabayo sa kaniya..... He look shocked... Lumingkayad ako at gumalaw-galaw na... Ang kaniyang mga kamay ay nasa likod ng kaniyang ulo. Flex na flex tuloy ang muscle niya at ang kilikili niyang mabuhok. Which give me more libog.....I touch his abs at linapit ko ang aking mukha sa kaniya para mahalikan siya na agad din naman niyang tinugunan.. I arched my back and ride his deck so fast.......
"Ahh... Lance... I really like youre big dick....."
Bigla niya akong hinawakan ss bewang ko at yumakap siya sakin... Bumayo siya ng napakabilis...
"Ahh... That's it ... Lance... Fuck me.... Hard ......"
He fucked me so hard.... That my eyes cannot open....
"Lance.... Im cumming...."
Di nagtagal linabasan na ako...
Hiniga niya ako at pinatong niya ang mga paa ko sa balikat niya... Para siyang nagkakayod ng buko...
Patuloy lang siya sa pagbayo sakin hanggang siya ay labsan....." I love you...." He said and hugged me tight.....
Di ko na lamang siya pinansin dahil sa sobrang pagod. At dahil sa sobrang pagod nakatulog ako sa mga bisig niya
Lance give me so muchh plesure this night....
..........:>
YOU ARE READING
The Love I Couldn't See
Romance"Every shared laugh, every whispered secret, only deepened the ache in my heart, knowing she'd never see me as anything more than a friend." -Lance Patrick Reyes