CHAPTER 7

7 1 0
                                    






POV: Klimt







Kagat labing naupo ako sa sofa Ng makabalik ako sa pwesto Namin. Tulala akong nakatingin sa kawalan habang Ang daming Tanong na nabuo sa isipan ko. Bakit parang totoo Ang mga matang iyon? Bakit pakiramdam ko Kilala ko Siya nung natitigan ko Siya?bakit pakiramdam ko totoong totoo Siya?



Nanginginig Ang kalamnan ko sa pagpipigil Ng emosyon kung gustong kumawala sa'kin.



Nilapitan ako ni Cian Hanggang sa sumunod Yung dalawa, napansin kung tahimik lang si Jizy sa gilid habang nakatingin sakin. Makikita mo sa Mata niya Ang Awa sa'kin siguro sinabi nila Eshal sakanya Ang Nakita nila.




"I-its okay, Hindi Siya Yun. H-hindi.." Cian said those words pero alam kung umasa rin Siya, lahat kami nasaktan.




Napayuko ako at roon bumagsak Ang
luha ko na kanina ko pa pinipigilan.



"M-maybe if I save her--



Hinawakan ni Cian Ang magkabilaang balikat ko tsaka niya ako hinarap sakanya.



"Wala Kang kasalanan sa nangyari palagi mong tatandaan Yun okay?




"I-i can't forget her Cian, Hindi ko kaya d-dahil hinayaan kung mawala Siya sa'kin.. h-hinayaan ko siyang mamatay sa apoy na Yun. C-cian paano ko Hindi sisihin Ang Sarili kung ako Mismo nagbigay Ng promise sakanya na palagi ko siyang ililigtas k-kapag nasa kapahamakan Siya.."




Binitawan ako ni Cian marahas itong tumungga Ng alak.




Nanlabo Ang paningin ko sa luhang nagbabanta na namang bumuhos.




Ang sakit sakit Hanggang Ngayon masakit parin. Hindi ko matanggap na Wala na Siya. It's been 15 years.


Why her? I really love her..



Napasandal ako sa sofa at roon pumikit Ng mariin pero tumulo parin Ang luha ko.




Biglang pumasok sa isip ko Ang babae kanina na encounter ko. Who's she? Pero contact lense lang naman raw Yun.



"Stop crying!" Nagmulat ako Ng mata Ng marinig Ang sigaw Ng babae. Si Jizy I know her papakialaman na Naman niya ako. Nasa harapan ko Siya at kahit seryoso Ang Mukha niya alam kung apektado Siya sa tuwing nakikita niya akong umiiyak dahil Siya Ang best friend Ng babaeng minahal ko Ng sobra dati Hanggang Ngayon, " Para Kang bata, nakakainis ka!"



Tumalikod ito Ng padabog at naglakad palayo sa pwesto Namin, Nakita ko pa Ang paggalaw Ng balikat niya at pag angat Ng kamay niya papunta sa Mukha niya.

Her DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon