DOOGEM #1

89 4 1
                                    

Hùng Huỳnh và Hải Đăng đã từng là những người bạn tốt trong một nhóm bạn lớn. Họ đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ, từ những chuyến đi dã ngoại cho đến những buổi hẹn hò vui vẻ. Tuy nhiên, với Hùng, tình cảm dành cho Hải Đăng không chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Một buổi chiều mùa hè, cả hai cùng nhau đi dạo trong công viên. Ánh nắng vàng chiếu rọi qua những tán cây, tạo nên một không gian lung linh và ấm áp. Hùng lén nhìn Hải Đăng, cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn mỗi khi cô cười. Nhưng cậu không dám thổ lộ tình cảm, sợ rằng nếu nói ra sẽ mất đi tình bạn quý giá này.

"Đăng này, cậu có nhớ lần chúng mình đi camping không?" Hùng hỏi, cố gắng làm không khí trở nên thoải mái.

"Nhớ chứ! Hôm đó cậu đã làm món thịt nướng ngon nhất mà mình từng ăn!" Hải Đăng cười lớn, ánh mắt sáng lên khi nhớ lại kỷ niệm đó.

Hùng cười theo, nhưng trong lòng cậu lại thấy có chút chua xót. Cậu ước gì Hải Đăng có thể nhìn thấy tình cảm mà cậu dành cho cô.

_____________

Một buổi tối, khi Hùng đang ngồi ở quán cà phê gần bờ biển, Hải Đăng bất ngờ xuất hiện. Cô mặc một chiếc váy trắng nhẹ nhàng, mái tóc dài bay trong gió. Hùng không thể rời mắt khỏi cô.

"Chào cậu! Mình có thể ngồi đây không?" Hải Đăng hỏi, chỉ vào chiếc ghế đối diện.

"Ừm, tất nhiên rồi!" Hùng trả lời, lòng đầy hồi hộp.

Trong lúc trò chuyện, Hải Đăng kể cho Hùng nghe về những ước mơ và hoài bão của mình. Cô muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và đang chuẩn bị cho một cuộc thi lớn. Hùng cảm thấy tự hào về Hải Đăng và khích lệ cô hết mình.

"Cậu nhất định sẽ thành công! Mình tin vào cậu!" Hùng nói, ánh mắt tràn đầy sự ủng hộ.

Hải Đăng mỉm cười, nhưng rồi cô bất ngờ nhìn ra biển. "Cậu biết không, Hùng? Mình luôn muốn có một người bạn đồng hành trong những chuyến đi, một người có thể cùng mình khám phá những điều mới mẻ."

"Cậu sẽ tìm được người đó thôi," Hùng lặng lẽ nói, nhưng trong lòng cậu lại cảm thấy buồn.

_________________

Thời gian trôi qua, mối quan hệ giữa Hùng và Hải Đăng trở nên gần gũi hơn. Họ thường xuyên hẹn hò và cùng nhau làm những việc mà cả hai yêu thích. Tuy nhiên, Hùng vẫn không dám thổ lộ tình cảm của mình. Cậu sợ rằng nếu nói ra, Hải Đăng sẽ không còn muốn gặp cậu nữa.

Một ngày nọ, Hùng nhận được tin nhắn từ Hải Đăng: "Hùng ơi, mình có một bất ngờ dành cho cậu! Tối nay hãy đến bãi biển nhé!"

Khi Hùng đến bãi biển, anh thấy Hải Đăng đang đứng bên những chiếc đèn lồng lung linh. Cô mặc một chiếc đầm trắng xòe, tóc buộc gọn gàng. Hình ảnh cô trong ánh đèn khiến trái tim Hùng thổn thức.

"Hùng, mình đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ cho chúng ta!" Hải Đăng reo lên, ánh mắt rực rỡ.

Hùng bất ngờ, nhưng hạnh phúc tràn ngập trong lòng. Họ cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ dưới ánh đèn. Hải Đăng còn mở một bài hát mà cô tự sáng tác để tặng cho Hùng.

"Cậu là người bạn tuyệt vời nhất của mình. Cảm ơn vì đã luôn bên mình," Hải Đăng nói, ánh mắt chân thành.

___________________

Khi đêm xuống, bầu trời đầy sao lấp lánh. Hùng quyết định rằng đây chính là thời điểm để thổ lộ tình cảm của mình. Cậu nhìn Hải Đăng, lòng hồi hộp như những ngày đầu gặp gỡ.

"Minh Đăng... Mình muốn nói với cậu một điều." Hùng nuốt nước bọt, cố gắng giữ bình tĩnh.

"Có chuyện gì vậy?" Hải Đăng nhìn Hùng với vẻ quan tâm.

"Mình... Mình thích cậu. Rất thích. Không chỉ là bạn bè, mà là nhiều hơn thế," Hùng thốt lên, lòng tràn đầy hy vọng và lo sợ.

Ánh đèn từ những chiếc đèn lồng phản chiếu trên mặt Hải Đăng, khiến cô trông thật xinh đẹp. "Hùng, mình... mình không biết phải nói gì. Mình cũng có cảm giác tương tự nhưng không dám thừa nhận."

Câu trả lời của Hải Đăng khiến Hùng ngỡ ngàng. Cậu không thể tin vào tai mình. "Cậu thật sự nghĩ vậy?"

"Có! Mình đã luôn cảm thấy có điều gì đặc biệt giữa chúng ta, nhưng mình không dám mạo hiểm," Hải Đăng mỉm cười, ánh mắt long lanh.

___________________

Từ ngày hôm đó, mối quan hệ của Hùng và Hải Đăng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Họ cùng nhau khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống và cùng nhau ấp ủ những ước mơ. Tình yêu giữa họ như những ánh đèn sáng chói, thắp sáng những khoảnh khắc đẹp đẽ.

Một buổi tối, khi họ ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn trên bãi biển, Hải Đăng nắm tay Hùng và nói: "Cảm ơn cậu đã đến bên mình. Mình rất hạnh phúc khi có cậu."

"Mình cũng vậy. Mình sẽ luôn bên cậu, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn," Hùng mỉm cười, lòng tràn đầy ấm áp.

_____________________

Mối tình giữa Hùng Huỳnh và Hải Đăng bắt đầu từ những tình bạn trong sáng và vô tư, giờ đây đã trở thành một tình yêu đầy màu sắc. Họ cùng nhau vẽ nên những bức tranh cuộc sống với những gam màu rực rỡ, và điều đặc biệt nhất chính là tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Dù cuộc sống có đầy rẫy thử thách, nhưng họ luôn tin rằng tình yêu sẽ dẫn dắt họ vượt qua mọi thứ. Và giữa những ánh đèn lung linh, tình yêu của họ sẽ mãi mãi sáng bừng trong trái tim.

_____________________

oneshort nên ngắn thoi

oneshort xà lơ cùng hieusol,rhycap,doogem,......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ