RHYCAP#1

84 8 0
                                    

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày tháng ba dịu nhẹ. Quang Anh và Đức Duy, hai người bạn thân thiết từ thời tiểu học, cùng nhau bước vào những năm tháng cuối cùng của cuộc đời học sinh.

Quang Anh, một chàng trai với nụ cười luôn rạng rỡ, hay được bạn bè gọi là Rhyder, bởi niềm đam mê bất tận với âm nhạc và đặc biệt là rap. Đức Duy, được mọi người gọi là Captain, bởi vẻ ngoài điềm tĩnh, luôn dẫn dắt nhóm bạn trong mọi hoạt động.

Mỗi buổi sáng, Quang Anh và Đức Duy đều cùng nhau đến trường, nụ cười luôn trên môi và những câu chuyện hài hước không ngớt. Những giờ học dù có đôi lúc nhàm chán, nhưng chính sự hiện diện của nhau đã làm cho thời gian trôi qua nhanh chóng và đầy ắp tiếng cười.

Một ngày nọ, trường tổ chức cuộc thi tài năng để tìm kiếm những học sinh có năng khiếu vượt trội. Quang Anh ngay lập tức nghĩ đến việc tham gia với một bài rap do chính cậu sáng tác. Dù rất tự tin vào khả năng của mình, nhưng cậu vẫn cảm thấy chút lo lắng. Đúng lúc ấy, Đức Duy đến bên, vỗ vai và nói: "Cứ tin vào bản thân mình, Rhyder. Mình sẽ luôn đứng sau cậu."

Cuộc thi diễn ra sôi nổi với nhiều phần trình diễn ấn tượng. Khi đến lượt Quang Anh, cậu đứng trên sân khấu, ánh đèn chiếu rọi và tất cả ánh mắt đều dồn về cậu. Những giai điệu rap bắt đầu vang lên, và cậu cảm nhận được trái tim mình đập mạnh mẽ. Mỗi câu từ, mỗi nhịp điệu đều thể hiện rõ niềm đam mê và tình yêu của cậu dành cho âm nhạc.

Kết thúc phần trình diễn, tiếng vỗ tay vang dội khắp khán phòng. Quang Anh nhìn về phía dưới, nơi Đức Duy đang đứng, và cả hai trao nhau nụ cười rạng rỡ.

Thời gian trôi qua, mùa hè đến, và cũng là lúc họ phải chia tay những tháng ngày học sinh. Trước khi rời trường, Quang Anh và Đức Duy cùng ngồi lại trên sân thượng, nơi hai người thường ngồi ngắm hoàng hôn sau những giờ học căng thẳng.

"Thanh xuân của chúng ta thật đẹp, đúng không?" Quang Anh nói, ánh mắt xa xăm nhìn về phía chân trời. "Đúng vậy, Rhyder. Nhưng mình tin rằng, phía trước còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón chúng ta." Đức Duy đáp.

Và cứ thế, dưới ánh hoàng hôn, hai người bạn thân cùng nhau hướng về tương lai, với những kỷ niệm thanh xuân luôn ở trong tim.

oneshort xà lơ cùng hieusol,rhycap,doogem,......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ