Thiếu bạch mộng như 41
-
Mộng như cũng không có khách khí, lướt qua hai người công kích, còn không quên cho hắn hai một người tới một chút.
Bất quá một lát, mộng như liền đuổi tới nguyệt dao.
Nàng võ công không tồi, ít nhất cũng là cùng diệp đỉnh chi vương một hàng một cái cảnh giới, thuộc về tự tại mà cảnh.
Mộng như dẫn theo kiếm liền đuổi theo.
Một cái kim màu trắng người liền dừng ở trước mắt, gió thổi động hắn màu trắng ngọn tóc.
"Mạc kỳ tuyên?"
Cái này rõ ràng sáng tỏ, mang đi trăm dặm đông quân người là thiên ngoại thiên người.
"Ngươi muốn cản ta?"
Mạc kỳ tuyên cầm kiếm, dứt khoát kiên quyết che ở mộng như trước mặt, đối nàng rút kiếm.
"Xin lỗi, trăm dặm đông quân, thiên ngoại thiên muốn!"
Mộng như đối thượng mạc kỳ tuyên kiếm, không có lấy kiếm đối chi, mà là một chưởng, mạc kỳ tuyên đánh nhau lui, thậm chí phun ra một búng máu.
Huyết lưu xuống dưới, đảo có vẻ hắn người này càng thêm kiều diễm ướt át.
Một thân tím vũ tịch đỡ lấy mạc kỳ tuyên, "Cờ tuyên!"
"Vũ tịch, đi giúp tiểu thư!"
Mộng như thấy hắn như vậy, cũng muốn ngăn lại chính mình, đã có chút phẫn nộ.
"Hôm nay các ngươi, đều ngăn không được ta!" Mộng như chỉ dùng ba phần lực, mạc kỳ Tuyên Hoà vũ tịch, tựa như tàn phá oa oa bị quăng ngã ở một bên.
Nguyệt dao thấy thế, đem trăm dặm đông quân an trí ở một bên, rút kiếm đối hướng mộng như.
Mộng như đối cái này không quen biết nữ nhân một chút đều không có thủ hạ lưu tình, nhẹ nhàng huy kiếm, nguyệt dao khăn che mặt liền chỉnh tề hóa thành hai nửa rơi trên mặt đất, gương mặt này, mộng như đương nhiên gặp qua, nàng còn bởi vì gương mặt này, cùng liễu nguyệt trí khí.
"Thật là đẹp một khuôn mặt, bất quá đối thượng ta, thật là bất kham một kích."
"Ta không biết ngươi là dùng cái gì thủ đoạn mê đảo trăm dặm đông quân, bất quá ngươi dám đánh ta bằng hữu chủ ý, hôm nay, liền đem mệnh lưu lại nơi này đi."
*
Diệp đỉnh chi cùng vương một hàng hai người liên thủ, căn bản đánh không lại vô làm song tôn, vì không cho vương một hàng bỏ mạng, diệp đỉnh chi dùng hết toàn thân nội lực lại lần nữa thi triển bất động minh vương công.
Lần này, cũng bại lộ hắn cũng là trời sinh võ mạch.
Vô làm song tôn lạnh lùng quay đầu lại nhìn thoáng qua bị mộng như treo lên đánh mạc kỳ tuyên vũ tịch cùng nguyệt dao, nói: "Nếu mang không đi trăm dặm đông quân, ngươi cũng là giống nhau!"
Hắn đã lựa chọn vứt bỏ bọn họ thiên ngoại thiên cái này đại tiểu thư, chỉ cần có thể mang đi võ mạch, Tây Sở liền có hi vọng phục quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Xuyên thành mạo mỹ người qua đường Giáp sau, nàng sát điên rồi
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11918926.html