Thiếu bạch mộng như 21-30

22 5 0
                                    

Thiếu bạch mộng như 21

-

Diệp đỉnh chi từ bỏ đoạt kiếm, không nhiễm trần thuộc về trăm dặm đông quân, đang ở đại gia thổn thức Tây Sở kiếm ca lại lần nữa ra đời, ôn bầu rượu liền biết đại sự không ổn, vội vàng đem trên đài người cùng kiếm mang đi.

Mộng như thu hồi đàn Không, thú vị a, thú vị!

Chính là mặt khác kiếm khách cũng không có tưởng thả hắn đi, kia không chỉ có là tiên cung phẩm kiếm, càng vẫn là Tây Sở kiếm ca, một cái lộng không tốt, liền có thể là phản quốc tội danh.

Diệp đỉnh chi rút kiếm, che ở những người khác trước mặt," ta xem, ai dám đi tìm phiền toái!!! "

Thực lực của hắn rõ như ban ngày, chỉ chốc lát, vương một hàng cũng dính ở hắn bên người, cái này là thật sự ngăn không được.

"Cô nương, nhà ta thiếu chủ cho mời. "Vừa mới tấu nhạc tiên hầu ngăn lại mộng như, cách đó không xa Ngụy gió mạnh còn đang đợi nàng, mộng như quay đầu lại xem diệp đỉnh chi, đối phương lòng có sở cảm.

"Vương huynh, nơi này dựa ngươi, ta đi trước rời đi. "Nói xong, hắn liền chạy nhanh trở lại mộng như bên người.

Tiên hầu:" Nhà ta thiếu chủ thỉnh cô nương một tự, công tử cũng có thể tự hành cùng đi. "

Mộng như cảm thấy hẳn là không phải làm khó nàng, phóng khoáng tâm liền đi theo, nói nữa, có tâm khó xử cũng phải nhìn có hay không thực lực này.

Bọn họ đi theo tiên hầu, đi vào một chỗ Tàng Kiếm Các, gác mái cửa sổ đối diện thác nước núi cao, ở nơi nào còn ngồi một cái râu thật dài lão giả.

"Trưởng lão. "

Nghe thấy Ngụy gió mạnh thanh âm, lão giả thong thả xoay người, vẩn đục đôi mắt nhìn về phía hắn phía sau mộng như cùng diệp đỉnh chi.

Hắn ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, ở cái trán gian khoa tay múa chân, hắn giống như phát hiện thật lớn bảo tàng, tiêu tan bật cười," hảo hài tử, hảo hài tử. "

Mộng như rất là hoang mang, lo lắng xem ra mắt diệp đỉnh chi, đối phương nắm lấy tay nàng.

"Không biết tiền bối ý gì? "

Hắn vuốt ve trường râu," Phong nhi, đem kia hai thanh kiếm lấy ra tới đi. "

"Là, trưởng lão. "

Trưởng lão cười khanh khách nhìn diệp đỉnh chi, không tồi, trời sinh võ mạch, mà này một thế hệ trời sinh linh thể, ánh mắt muốn hảo.

Mộng như giống như bị cái này lão giả nhìn thấu giống nhau, có điểm không được tự nhiên:" Lão gia gia, ngài là? Nhận thức chúng ta sao? "

Lão giả sang sảng cười, kia tinh thần khí cùng vừa mới hai người bọn họ tiến vào khi nhìn đến trạng thái hoàn toàn không giống nhau," có chút lời nói, ta có lẽ phải đợi ngươi một người thời điểm, lại đơn độc cùng ngươi nói, bất quá nếu các ngươi đều tới, vậy trước từ từ đi. "

Chỉ chốc lát, Ngụy gió mạnh bưng tới một cái ngăn nắp, toàn thân huyền băng tráp, mặt trên có khắc long văn rất là sinh động như thật.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành mạo mỹ người qua đường Giáp sau, nàng sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ