Thiếu bạch mộng như 1-10

123 8 0
                                    

Thiếu bạch mộng như 1

-

Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở liên tiếp tao bắc ly tiêu diệt, Tây Sở ranh giới nạp vào bắc ly chi trị, bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc, gọi chung thiên ngoại thiên.

Tây Sở cố dân hoàn toàn dung nhập bắc ly, ngày xưa Tây Sở đại gia yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất, thậm chí cùng xuất từ bắc ly thế gia Cố thị địa vị ngang nhau, cho đến quá cùng mười lăm năm, Cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh kéo ra mở màn.

"Ngươi nói này đó ta cũng không biết, ta chính là cảm thấy ngươi đẹp, liền tưởng vẫn luôn ngốc tại bên cạnh ngươi." Thiếu nữ thanh âm linh hoạt kỳ ảo, giống đàn Không giống nhau, như chân trời tiên nữ tiếng nói giống nhau.

Làm liễu nguyệt lỗ tai đỏ lên.

Mộng như là liễu nguyệt ở một cái bờ sông gặp được, giống chỉ nữ quỷ giống nhau, không, nàng chính là nữ quỷ, người khác chạm vào không thấy, sờ không được, chỉ có liễu nguyệt có thể thấy, có thể nghe thấy nàng nói chuyện.

Tự hắn lần đầu tiên cùng mộng như nói chuyện lúc sau, nàng liền quấn lên chính mình.

Mỗi ngày giống u linh giống nhau phiêu ở chính mình chung quanh.

Liễu nguyệt còn tưởng rằng chính mình gặp được lấy mạng quỷ, nhưng kỳ thật, nàng còn khá buồn cười.

Nàng ăn không được đồ ăn, mỗi khi linh tố nấu đồ vật thời điểm, nàng liền phiêu ở phía trên, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nồi, liền kém chảy nước miếng.

Nửa đêm, hắn ngủ, đột nhiên cảm giác sau lưng lạnh căm căm, vừa mở mắt xoay người, mộng như liền nằm ở hắn phía sau, hắc đến giống quả nho giống nhau đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình.

Này cũng liền có vừa mới kia một màn chính mình cấp mộng như nói lên giang hồ sự.

Chỉ tiếc, mộng như cái gì đều không nhớ rõ, cũng không biết chính mình từ đâu tới đây.

Có đôi khi liễu nguyệt cũng hoài nghi, nàng không phải quỷ, mà là cùng sông ngầm chấp dù quỷ tô mộ vũ tập cùng loại công pháp.

Mộng như trời nắng chưa bao giờ xuất hiện, vừa đến mặt trời xuống núi, liền đúng giờ xuất hiện ở liễu nguyệt bên người.

Một người một quỷ ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, liễu nguyệt cẩn thận đánh giá mộng như mặt.

Hắn ở mộng như xuất hiện lúc sau, cũng gọi người tra quá phương diện này tin tức, đến ra thủy quỷ kết luận phần lớn, ở hiện hành thời điểm cũng sẽ đầy người là thủy, tí tách tích a, nhưng là mộng như không có.

Trên người nàng sạch sẽ, không có thương tổn, trên người xuyên nhìn ra tới cũng là tốt nhất vải dệt.

Như vậy một cái mỹ nhân, ai sẽ tin tưởng là quỷ.

Mộng như cũng đang xem liễu nguyệt, ngăn không được thèm, hắn còn ở sững sờ, mộng như cũng đã trước cúi người tử tới gần liễu nguyệt.

Tổng phim ảnh: Xuyên thành mạo mỹ người qua đường Giáp sau, nàng sát điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ