Thiếu bạch mộng như 31
-
Một khúc tiên nhạc mờ ảo mà đến, phảng phất có thể dẫn dắt người tâm linh tiến vào một mảnh thần kỳ hoàn cảnh.
Này đầu nhạc khúc không hề là cạnh kỹ dùng khúc, mà là như khe núi thanh tuyền, du dương uyển chuyển, làm người say mê trong đó, phảng phất đặt mình trong với mỹ diệu tiên cảnh trung.
Nhắm mắt lại cẩn thận nghe mộng như đàn Không thanh, kẹp bạn liễu nguyệt tiếng đàn, đại gia không hẹn mà cùng nhớ tới những cái đó làm người vui sướng nhất thời gian, những cái đó làm nhân tâm động tốt đẹp.
"Hảo mỹ ngữ điệu, ta đột nhiên hảo tưởng ta nương nga."
Liễu nguyệt ẩn ẩn cảm giác được sắp đột phá, không chỉ có hắn là như vậy, diệp đỉnh chi cũng là.
Này không khác là lớn nhất thu hoạch, liễu nguyệt dừng tay, "Thí sinh mộng như, nghe qua sơ thí, ban ngồi."
Lầu hai nhã tọa, mành chặn bên ngoài bắn vào tới đại bộ phận quang, bên trong ngồi người, ánh mắt nhìn chằm chằm mộng như, tựa muốn ở trên người nàng xuyên ra một cái động tới.
Mộng như hình như có sở cảm xem qua đi, nàng cảnh giác tính rất cao, vô luận là lần trước mạc cờ tuyên vẫn là cái này ở nơi tối tăm người, chẳng qua lần này không giống nhau, lần này cấp mộng như cảm giác giống như là một con dính nhớp xà, làm người rùng mình cùng ghê tởm. Nàng thu hồi đàn Không, kia trống rỗng di động bản lĩnh, nhưng thật ra lệnh người bội phục, học đường người chuyển đến một cái ghế, liền ở liễu nguyệt bên cạnh, bàn nhỏ thượng bãi đáng yêu tinh xảo thức ăn.
Nàng quay đầu lại xem trăm dặm đông quân cũng diệp đỉnh chi: "Hai người các ngươi cố lên a, ta liền ở chỗ này chờ các ngươi cùng nhau khảo thí." Nói xong, nàng liền ngồi hạ, đối này liễu nguyệt vui vẻ cười một chút, này mặt trên thật đúng là quan chiến tốt nhất vị trí, quá phía dưới người đang làm cái gì đều xem đến rõ ràng.
Những người khác đều đã bắt đầu chuẩn bị triển lộ tài nghệ, diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân trợ khảo sĩ còn không có trở về, đều đã có người khảo xong rồi, trăm dặm đông quân trong lòng phun tào đến: Thật chậm!
Diệp đỉnh chi nghiêng đầu, không nóng nảy bắt được chính mình muốn đồ vật, mà là vẫn luôn đang xem trăm dặm đông quân, tiểu tử này, còn cùng khi còn nhỏ giống nhau ngốc.
Hai người trợ khảo sĩ còn không có trở về, liền lại có một người muốn nộp bài thi, một thân bạch y đoạn bạch y, chính là nhìn có điểm tuổi quá lớn, mộng như thu hồi tầm mắt, vẫn là nhìn xem liễu nguyệt tẩy tẩy đôi mắt đi.
"Giám khảo, ta muốn nộp bài thi."
Linh tố: "Ngươi kêu gì? Giao lại là cái gì?"
Đoạn bạch y: "Tại hạ bạch y môn đoạn bạch y, từ nhỏ nghiên tập cờ thuật, này văn võ ở ngoài, tại hạ muốn giao chính là cờ thuật."
Liễu nguyệt: "Có thể."
Đoạn bạch y khom lưng hành lễ: "Thỉnh công tử chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Xuyên thành mạo mỹ người qua đường Giáp sau, nàng sát điên rồi
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11918926.html