Nguyễn Trường Sinh, lớp trưởng lớp 12A1 tức tốc chạy băng qua lớp 11A2, mặt căng thẳng méo mó đéo tả nổi. Chỉ cách đây vài phút thôi, khi anh còn đang thoải mái ngồi tám chuyện với bạn bè thì hay tin mình lên bảng thông báo trường. Mà nghe kể là dính tới cái vụ gì hot lắm. Không cần nghe đến nốt phần sau, Trường Sinh đã tự khắc đứng lên hùng hổ đi tìm trưởng ban thông tin_truyền thông trường - Nguyễn Quang Trung 11A2, đàn em thân ai nấy lo của mình.
-Trung, mày lại tung tin gì về anh nữa ? Chưa thấy người đã thấy tiếng, Quang Trung đang cười khoái chí ngồi lướt điện thoại, lập tức bật dậy theo phản xạ rồi tắt máy chạy ùa ra vui cười đón đàn anh.
-Ối, hello anh Sinh ! Anh qua đây tìm em có zụ zì hông nè ?
-Cái đầu mày á Trung, mày lại réo gì về tao nữa ? Biết tao ôn thi khổ lắm rồi không ? Trường Sinh thán trách đứa em, báo hại anh lần nữa làm tâm điểm bàn tán. Mặc dù thật ra bình thường anh ấy vẫn hot như vậy.
-Ơ, thế anh chưa coi bảng thông báo hay nghe đứa nào phốt à ? Quang Trung ngây thơ hỏi lại, ánh mắt cực đểu cáng.
-Tao thậm chí...
-Anh thì ôn cái quái gì ? Ôn lại kỉ niệm về Anh Tú Atus à ? Nguyễn Anh Tú, tình cờ vừa về lớp nghe Trường Sinh nói vậy thói quen khịa người nổi lên.
-Tú Voi, ai ghẹo mày chưa ?
-Em có réo anh vô vụ ba lăng nhăng nào đâu ? Chuyện thật mà !
-Mày đăng gì ?
-Tôi với anh quay lại với nhau.
Trường Sinh im bặt, mặt đơ cứng ra. Bùi Anh Tú - lớp trưởng 11A2 bước ra với vẻ thái khoan dung, visual sáng ngời ngợi như thường. Mấy học sinh nữ xung quanh được dịp hú hét liên hồi.
-Trung ơi, mốt đừng báo anh nữa nha Trung. Atus quay qua véo má Quang Trung, nói giọng nửa gằn nửa không.
-Tú...
-Anh Sinh ơi, sáng sớm anh tự nhiên qua lớp tôi chi vậy ? Anh ở đây lâu nữa không khéo mai tai mắt Trung đăng hai người tính tứ với nhau buổi sớm đó. Anh đi về đi. Đã nói tôi không muốn gặp anh nữa mà ! Atus với bản mặt bất lực và nụ cười tuyệt vọng tuôn một tràng. Xong vẫn chốt lại bằng một câu nói :
-Anh đi đi, tôi không muốn gặp anh nữa.
Và tất nhiên, đây hoàn toàn đơn giản chỉ là một câu đùa vui vẻ.
...
Cái chuyện về Atus và Song Luân từng hẹn hò với nhau, cả trường này không ai không biết.
Lúc tin này được "tình cờ" lộ ra bởi cái mỏ của Quang Trung và anh em thân thiết Lou Hoàng, nó đã lập tức trở thành hot search trên diễn đàm trường, cũng như là tâm điểm của mọi câu chuyện từ đám học sinh. Hoặc ngay cả một vài giáo viên. Điển hình có thể kể đến thầy hiệu trưởng Huỳnh Trấn Thành. Không ít nữ sinh đã khóc òa lên tức tưởi, ấm ức hết cả. Có đứa còn vì vậy đau lòng mà phát trầm cảm. Tỉ lệ học sinh nữ bị bệnh tâm lí của trường lúc đó tăng đột ngột. Nhưng hầu hết số đông là sẽ bất ngờ và buồn đau, vì tiếc sao cho hai mỹ nam lại đi yêu nhau, và quan trọng là họ không hề biểu lộ ra ngoài một chút nào để mà có cơ sở tin được điều này là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai say hi ( ATSH ) : Mưa ngâu nắng hạ
FanfictionTìm lại một thời học sinh của mình tại câu chuyện này. Note : Fan của 30 anh trai và chương trình yêu dấu. Sẽ có một số người tính cách dữ nguyên, không chắc có thể miêu tả nguyên mẫu. Thể loại : drama, học đường,...