Quang Anh và Đức Duy đầu đầy dấu hỏi chấm khi vừa ngồi vô bàn, đã thấy lũ bạn, tụi nó cười ầm cả lên, lúc lúc lại ho khụ khụ vài cái. Đặc biệt là Nguyễn Thanh Pháp, còn bày ra bộ mặt dỗi hờn không thèm nhìn hai đứa nữa chứ. Wtf cái đéo vì vậy ? Đã thế hỏi thì cũng mắc thằng nào chịu nói. Bị điên cả lũ rồi hay sao trời ?
-Khó chệu vô cùng luôn ấy. Cái đéo gì mà tụi mày sảng nãy giờ thế. Sủa không thì bảo ? Đức Duy hết chịu nổi bật chế độ mỏ hỗn, sau gần chục phút nhẫn nhịn.
-Đã bảo là đéo có gì mà. Thành An cố gắng nhịn cười để nói cho rõ, nhưng một lúc sau lại đâu vào đấy.
-Không có cài đầu mày ấy. Làm cái quái gì từ sáng đến giờ khó coi lắm luôn.
-Thì không có gì, mà nếu có thì hai thằng mày cũng chẳng cần biết đâu. Thái Sơn thở dài hút nước cam, chép miệng vài cái.
-Đcm tụi mày. Thế bài học nhóm sắp tới tao tăng tiền mỗi thằng lên vài trăm củ. Quang Anh đã cọc, và nó không có vẻ gì là đùa. Nó thực sự rất mệt mỏi, khi cứ phải nhìn cái lũ kia cứ nhìn mình, hỏi sao rồi lại chối bay chối biến. Dù không rõ thế nào nhưng nó cứ có cảm giác bất an ấy. Kiểu như tụi kia đã nắm được một cái thông tin gì đó về nó mà nó không biết.
-Thôi mà, đừng làm vậy bạn.
-Chứ thế nào mà Kiều lại vậy ?
-Gì ? Mấy bạn thì giỏi rồi. Đi đánh lẻ với nhau. Thanh Pháp vẫn thái độ, lạnh lùng quay mặt qua chỗ khác đáp lại.
-Hả ? Quang Anh và Đức Duy đồng loạt hả một tiếng. Đánh lẻ ? Vụ gì vậy ?
Đột nhiên, Quang Anh như nhớ ra gì đó, nó lườm Thành An một cái không thể nào sắc lạnh hơn. Thành An rùng mình, lạnh sống lưng.
-Negav, hôm qua mày có nói lên trường với hai thằng bạn mày để giúp tụi nó làm bài tập đúng không ?
-Ây, bạn Rhyder bình tĩnh nha.
-Chồi ôi, gì ấy nhở ? Rhyder hi sinh bàn tay ngọc ngà với vài chục cái bút bi để chép song bài trong giờ học. Một cho nó, người còn lại thì ai cũng biết là ai ấy. Anh Quân chăm chú nhìn biểu cảm của hai đứa nhân vật chính, thằng thì vẫn load chưa hiểu cái đéo gì, thằng thì lườm nguýt người khác qua lớp kính đen, nghe xong lập tức tăng cường độ tia laze.
-À, hiểu rồi. Là vụ hôm qua ở sân bóng đá ấy hả ? Sao biết hay vậy ?...
-Negav - tí mày chớt với bố.
...
-Thằng này mày được lắm... Livestrea...m là giỏi thôi. Mày thích... show cho mọi người xem vấn đề riêng của bọn tao vậy hả ?
-Trời, đó giờ t...ao cứ thắc mắc sao Rhyder chép bài tận hai lần làm chi cho nó mệt ? Bộ thằng đấy bị ấm đầu hay gì ? Giờ... thì hiểu gòi. Thành An, sau cuộc rượt đuổi với Đức Duy quay lại chỗ đám bạn, thở hồng hộc.
-Tao ghim mày Negav ạ. Nhưng mà bỏ qua sau chứ, ai dỗ Kiều đi. Nó cứ ghen ra mặt. Tao nói không nổi. Quang Anh tuy mặt đã không còn thể hiện sự tức giận nữa nhưng thay vào đó là sượng chân và bình tĩnh hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai say hi ( ATSH ) : Mưa ngâu nắng hạ
ספרות חובביםTìm lại một thời học sinh của mình tại câu chuyện này. Note : Fan của 30 anh trai và chương trình yêu dấu. Sẽ có một số người tính cách dữ nguyên, không chắc có thể miêu tả nguyên mẫu. Thể loại : drama, học đường,...