Hi mng và luna nhaa .
Là 217days của hôm qua nhưng nay mới viết . Dạo này thời tiết thay đổi , mà dưới đây bọn t còn không có nước nóng để tắm nữa đâm ra đã ốm rồi ngâm rửa bát còn ốm thêm . Lại còn vừa đau lưng vì phải rửa bát tiếp đến đau bụng vì đến tháng ôi duma cái cuộc đời t sắp sập rồiii . Vẫn gọi là nayy đii , dù là nhỏ Song Ngư mang não cá vàng 3s thôi nhưng mấy chuyện hightlight của qua t vẫn nhớ nhớ lắmm hihi . Nhất là chuyện cuối cùng chúng tui cũng đã chủ động nói chuyện với nhau dù chỉ một câu "ơ đến lượt rửa rồi à " cũng cười ngoắc cả mồm cả buổi 🫢 outfit đồ thể thao trắng gất là mê ạa . Nhưng hôm đấy nhìn t hơi bần =)) tại hôm đầu với sáng đều là bạn của "bạn ý" đem ra với đa phần không đến chổ t nên cũng chả để ý nhau mấy . T cũng kệ luôn kẹp tóc loạn xạ rồi nhìn chán đời vì đau lưng cái tự dưng lại rồi cười nóii . Tung hoa tung hoaaaa , chưa biết được gì khum chứ như này cũng gọi là bước một bước vào mối quan hệ bạn bè rùi nhỉi 👉🏻👈🏻 . Đến tối t mệt quá nên cũng không lên phòng tự học được ra lượn sân trường với nhỏ bạn , ngồi xem múa của lớp mình và lần đầu với bạn xinh gáii mà mình nghĩ khó gầnn . Kiểu t ấn tượng với nhỏ từ hồi gửi ảnh vào nhóm lớp ấy xong thấy quen mấy hội nội trú này kia rồi nhìn mặt hơi khó gần nên dù cùng tổ bọn t cũng không nói chuyện với nhau nhiều là bao . Đến tối nay ngồi với nhau cái nói nhiềuuu thấy lại hợp nhau đến lạ rõ vuii . Cảm giác làm quen thêm được bạn mới nói chuyện nhiều hơn mở lòng mình ra hơn là một điều tuyệt vờii .
Cảm ơn luna của hôm nay đã hoàn thành mọi việc xuất sắc iu cậu nhiều lắmmm 🥰 .
25/10/2024 luna
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm ngược
Historia CortaKỉ niệm lần đầu xa nhà và cuộc sống ở ktx của tớ hehe . Câu chuyện trước đa phần toàn những điều tiêu cực thuii nên ở đây sẽ toàn điều hép pi hép pi ạaa 🥰